Mô tả công việc
Lam hồ sơ, thủ tục:
Lên kế hoạch các Key Work truyền thông, phối hợp bộ phận Marketing lên kế hoạch chạy bài truyền thông, EDM bán hàng.
Tổ chức site tour, tham quan nhà mẫu, các buổi training dự án, Mini Event,….Phối hợp bộ phận Marketing tổ chức Big Event bán hàng.
Hỗ trợ giám đốc kinh doanh làm các file training, nghiên cứu thị trường,….
Tham chiếu thông tin thị trường, đối thủ sau đó chủ động đề xuất các giải pháp hỗ trợ triển khai bán hàng hiệu quả.
Lập bảng tính giá sản phẩm để nhân viên kinh doanh dễ dàng tư vấn khách hàng.
Chủ động phối hợp bộ phận Marketing vẽ lay out từng căn trong giỏ hàng, mặt bằng tổng thể,… hỗ trợ thông tin để nhân viên kinh doanh dễ dàng tư vấn.
Lưu trữ hồ sơ, chứng từ, hóa đơn theo quy định.
Yêu cầu công việc
Ít nhất 01 kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty bất động sản.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, tiếp thị.
Thành thạo vi tính văn phòng.
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing, Quản lý bất động sản.
Quyền lợi
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN;
Chăm sóc sức khỏe, du lịch hàng năm;
Thưởng tháng 13 theo kết quả kinh doanh của Công ty.
Thưởng cổ phiếu ESOP.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 00:45:04
Trong hơn 12 năm phát triển và hành động vì sứ mệnh “Phụng sự xã hội”, Apec Group triển khai hàng loạt dự án BĐS với định hướng đô thị xanh phát triển bền vững, đầu tư vào những giá trị dài hạn như giải pháp xử lý môi trường, xử lý rác thải, đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng giao thông, môi trường sinh thái, đầu tư phát triển hệ thống giáo dục tại địa phương, trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ em,… với hàng loạt sự án trên khắp cả nước: Lạng Sơn, Hòa Bình, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Thái Nguyên, Quảng Trị, Huế, Bình Thuận, Ninh Thuận, Phú Yên,…
Sở hữu chuỗi hơn 10.000 căn condotel mang thương hiệu Apec Mandala phủ khắp cả nước, Apec Group với vị thế nhà phát triển condotel số 1 Việt Nam, nâng tầm du lịch Việt Nam trở thành trung tâm du lịch của thế giới.
Doanh nghiệp vì Việt Nam
Với triết lý “Thành công bằng sự tử tế” và khát vọng “Phụng sự xã hội”, Apec Group đặt mục tiêu xây dựng đội ngũ xuất sắc, tâm huyết cùng chung tay kiến tạo những sản phẩm Việt, thương hiệu Việt vươn tầm thế giới, khẳng định niềm tự hào Việt Nam, giá trị Việt Nam.
Doanh nghiệp phụng sự
Tự đặt cho mình sứ mệnh “Phụng sự xã hội”, người Apec tin rằng chỉ khi công ty làm những điều tốt đẹp, mang lại ý nghĩa lớn lao cho nhân viên, cho khách hàng, cho cộng đồng & xã hội thì mới có sự phát triển bền vững và trường tồn. Đó là lí do vì sao ở Apec luôn dành tình yêu lớn cho những công việc dù là nhỏ nhất, không bao giờ làm những việc "tốt", phải làm những điều "vĩ đại".
Doanh nghiệp hạnh phúc
Với mong muốn xây dựng “công ty hạnh phúc”, Apec Group tạo nên một không gian, một môi trường làm việc mà ở đó mọi người cùng chia sẻ chung triết lý vị nhân sinh sâu sắc, cùng nghĩ những điều lớn lao nhưng tập trung từng bước làm những điều cụ thể hàng ngày để phát triển cộng đồng, xã hội, xây dựng đất nước.
Review Châu Á Thái Bình Dương Group - APEC GROUP
Công ty đề cao triết lý, ra rả là phụng sự xã hội nhưng thực tế là ngược lại (RV)
Môi trường làm việc quá độc hại (RV)
Công ty to, văn phòng đẹp, mọi người đều rất tốt bụng và vui tính (RV)