Mô tả công việc
Cập nhật các xu hướng thiết kế, đưa ra đề xuất để áp dụng vào sản phẩm và chiến lược phát triển hình ảnh cho thương hiệu;
Kiểm tra, rà soát chất lượng các ấn phẩm trước khi triển khai để đảm bảo mọi sản phẩm đều đáp ứng tiêu chuẩn về mặt thẩm mỹ và kỹ thuật;
Tuân thủ chặt chẽ tài liệu chỉ dẫn thương hiệu (Brand Guidelines);
Báo cáo tình hình thực hiện các công việc được giao cho các cấp quản lý (theo ngày, tháng và theo chiến dịch);
Thực hiện các công việc liên quan do cấp trên giao để hỗ trợ công việc của phòng MKT.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế đồ họa;
Kỹ năng: Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế như Adobe Photoshop, Illustrator, InDesign...;
Làm việc nhóm: làm việc với các bộ phận khác như Marketing, Media, và Content;
Sáng tạo, có khả năng đưa ra các ý tưởng thiết kế mới lạ, độc đáo và phù hợp với thị trường;
Có khả năng trình bày ý tưởng, hướng dẫn và thuyết phục các thành viên trong team;
Có am hiểu nhất định về thị trường làm đẹp & nâng cấp ô tô.
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng thứ 13, review lương 1 lần/năm;
Tham gia BHXH và các chế độ nghỉ lễ, Tết khác;
Tham gia các hoạt động thường niên cùng công ty, hoặc các phong trào do team tổ chức;
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội phát huy và thể hiện khả năng bản thân.
K&G Việt Nam Thành lập trong bối cảnh kinh tế Thế giới cũng như Việt Nam đang rơi vào khủng hoảng trầm trọng, khởi động và vươn lên như một mẫu doanh nghiệp kiểu mới đầy năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp. Với quyết tâm bứt phá trong giai đoạn khó khăn, K&G Việt Nam đang tạo ra những giá trị vượt bậc đánh dấu bước phát triển bền vững và dần trở thành Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối ngành hàng tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm sức khoẻ và tai nạn PVI Premium
Các hoạt động ngoại khoá
- Du lịch hằng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
Lịch sử thành lập
- Năm 2012 công ty thành lập
- Năm 2013 công ty bắt đầu mở rộng quy mô, bắt đầu đưa vào hoạt động hệ thống nhà máy sản xuất
- Năm 2014 đến nay, công ty tiếp tục cho ra đời nhãn hàng thời trang nam
Mission
Góp phần cho người Việt Nam trở nên phong cách, tự tin, tự hào, yêu quê hương đất nước hơn, thông qua việc nghiên cứu phát triển và đáp ứng các sản phẩm thời trang hiện đại, tinh tế lịch lãm, phong cách châu Âu, trên nền tảng cảm hứng về chính đất nước con người Việt
Review K&G Technology
Công ty chủ yếu người có tuổi và có kinh nghiệm rồi (Fb)
Công ty ổn. Chế độ, chính sách, phúc lợi cũng ổn (Fb)