Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Monitor the real-time dashboard and regularly track service volume, coordinating personnel activities appropriately to ensure positive service metrics across all channels.
- Handle operational tasks (flight time changes, ticket adjustments, etc.).
- Coordinate staff to manage specialized tasks or unexpected issues: missed call follow-ups, backlog tickets, emails, etc.
- Perform QA tasks to assess and implement plans to improve contact center quality.
- Handle "hot cases" requiring the intervention or authority of the Team Leader.
- Provide training for newbies if assigned by the PM.
- Report any arising issues during the shift: service issues, system errors, promotion code problems, etc.
Yêu Cầu Công Việc
- Education level: College degree or higher.
- At least 6 months to 1 year of experience in a similar position.
- Good communication skills in English.
- Sharp, independent thinking ability, and a proactive work attitude.
- Willingness to work flexible, rotating shifts.
Benefits:
- Starting salary: 10,000,000 – 12,000,000 VND/month.
- Labor benefits in accordance with the law: social insurance, union, special leave, etc., along with BellSystem24's policies, including teambuilding/travel, Tet bonuses, year-end parties, competitions, partner discounts, and more.
- Work in a supportive environment with opportunities for promotion through regular performance reviews.
- Receive leadership training and specialized courses to support career advancement.
- Develop diverse and valuable professional relationships for your future career path.
Working time: Flexible: 8 hours/day (including a 1-hour break) with 1 day off per week, within the following shifts:
- Earliest shift: 06:00 - 14:00
- Latest shift: 14:00 - 22:00
Location: No. 8A, Huynh Lan Khanh St., ward 2, Tan Binh District, HCMC.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (gọi tắt là “Nhất Tín Logistics”) được thành lập ngày 02 tháng 06 năm 2014 với sự tham gia của các cổ đông đầy nhiệt huyết trong lĩnh vực Chuyển Phát Nhanh – Logistics.
Chúng tôi cung ứng Dịch vụ bưu chính trong phạm vi nội tỉnh, liên tỉnh và Quốc tế được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép, trong đó lĩnh vực phục vụ chính của Công ty là nhận và chuyển phát tận nơi: Thư báo, Bưu phẩm bưu kiện, Hàng mẫu, Tài liệu khoa học kỹ thuật, Chứng từ Thương mại hồ sơ thầu… Hình thức nhận tận nơi và phát tận nơi (Door to Door), ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ, vận chuyển đường sắt, vận tải đường biển, khai báo Hải quan, cho thuê kho bãi và lưu kho… Đặc biệt là vận chuyển hàng Thương mại điện tử e-Logistics (phát hàng thu tiền – COD).
Với thái độ tự nguyện mong muốn chạm tới cảm xúc từng khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Hình thức nhận tận nơi và phát tận nơi (Door to Door), ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ, vận chuyển đường sắt, vận tải đường biển, khai báo Hải quan, cho thuê kho bãi và lưu kho
Review Nhất Tín Logistics
Đãi ngộ bìn thường nhưng đồng nghiệp thân thiện, thu nhập ổn
Công ty tốt, rõ ràng trong chính sách rõ ràng hơn rất nhiều, hưởng đầy đủ chế độ đúng luật
Đồng nghiệp vui vẻ nhưng phúc lợi kém, không học hỏi được nhiều