Mô tả công việc
- Trả lời inbox, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm tranh canvas, tranh trang trí, tranh dán tường... theo data có sẵn qua các kênh Facebook, Website, Zalo,... (không phải tìm kiếm khách hàng)
- Kiểm tra tình trạng đơn hàng giao khách, xử lí đơn sai/đơn thiếu, hỗ trợ hậu mãi sau bán hàng..,
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Trưởng nhóm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH. Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
- Có laptop cá nhân.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về mảng nội thất, trang trí,…
- Nam/ nữ: 1995-1999
Thời gian làm việc:
- Ca xoay được phân công theo tuần: 08:00 – 17:00, 13:00 – 21:00
- Nghỉ 1 ngày trong tuần theo sự sắp xếp của quản lý
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 10.000.000 – 14.000.000 ( Deal theo năng lực) + Thưởng
- Thu nhập trung bình: 11.000.000 – 20.000.000/ 1 tháng
- Thử việc 2 tháng nhận 85% lương + 100% thưởng
- Không cần tìm kiếm khách hàng, data khách hàng có nhu cầu_tiềm năng
- Review tăng bậc 3 tháng 1 lần ( tăng lương cứng lên tới 16.000.000 )
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định nhà nước (sau 2 tháng thử việc)
Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Hebela hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử. Là công ty công nghệ trẻ, năng động, nhân lực nòng cốt của Hebela là các nhân sự cấp cao, dày dạn kinh nghiệm và nhiệt huyết từ các công ty công nghệ lớn.
Hebela liên tục cập nhật, làm chủ và ứng dụng những xu hướng công nghệ nổi bật, phát triển và triển khai các nền tảng thương mại điện tử B2C, nền tảng B2B, hệ thống ERP, các hệ thống vận hành nội bộ, Data Warehouse, AI/ML, DevOps,...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
Sàn Thương mại điện tử Hebela là một trong các nền tảng công nghệ do Hebela phát triển. Với sứ mệnh đồng hành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người Việt, sàn Thương mại điện tử Hebela mang tới khách hàng 03 giá trị cốt lõi:
Review HEBELA TECHNOLOGY
Công ty không có đãi ngộ gì cả. Hợp đồng thì không có, bảo hiểm cũng không luôn
Văn phòng công ty cực kì bẩn, chật chội
Công ty phèn + đa cấp, HR thích bóc lột mấy đứa thực tập sinh