Việc làm HEBELA TECHNOLOGY

Cập nhật 05/09/2024 17:00
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ Hebela
Đại Diện Chăm Sóc Khách Hàng
HEBELA TECHNOLOGY
2.0
4 đánh giá 45 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 15
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 15
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 21/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Bình Thạnh

Chi tiết công việc

Customer Interaction:
  • Handle inbound and outbound customer interactions via phone, email, and live chat.
  • Provide accurate information about 1Long products and services.
  • Assist customers in navigating our platforms and services.
Issue Resolution:
  • Investigate and resolve customer concerns, complaints, and inquiries promptly and professionally.
  • Collaborate with other departments to ensure swift resolution of complex issues.
Product Knowledge:
  • Stay informed about the features and updates of our financial products.
  • Educate customers on using our services effectively.
Documentation:
  • Maintain detailed records of customer interactions, transactions, and feedback.
  • Prepare reports on common issues and feedback to improve overall service.
Compliance:
  • Ensure adherence to regulatory requirements and company policies.
  • Collaborate with compliance teams to address customer concerns related to regulatory matters.
User Education:
  • Provide guidance and educational resources to customers to enhance their understanding of our products.
Team Collaboration:
  • Collaborate with cross-functional teams to resolve complex customer issues.
  • Provide feedback to management on recurring issues and possible improvements.

Khu vực
Báo cáo
Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ Hebela
HEBELA TECHNOLOGY Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Hebela hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử. Là công ty công nghệ trẻ, năng động, nhân lực nòng cốt của Hebela là các nhân sự cấp cao, dày dạn kinh nghiệm và nhiệt huyết từ các công ty công nghệ lớn.

Hebela liên tục cập nhật, làm chủ và ứng dụng những xu hướng công nghệ nổi bật, phát triển và triển khai các nền tảng thương mại điện tử B2C, nền tảng B2B, hệ thống ERP, các hệ thống vận hành nội bộ, Data Warehouse, AI/ML, DevOps,...

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2020

Mission

Sàn Thương mại điện tử Hebela là một trong các nền tảng công nghệ do Hebela phát triển. Với sứ mệnh đồng hành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người Việt, sàn Thương mại điện tử Hebela mang tới khách hàng 03 giá trị cốt lõi:

Những nghề phổ biến tại HEBELA TECHNOLOGY

Bạn làm việc tại HEBELA TECHNOLOGY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HEBELA TECHNOLOGY

HEBELA TECHNOLOGY

Click để đánh giá