Mô tả công việc
-
Giám sát thực hiện toàn bộ quy trình vận hành hằng ngày của công ty, tiến hành trao đổi với các bộ phận nhằm thu thập những thông tin số liệu và báo cáo cần thiết một cách hiệu quả và kịp thời;
-
Xử lý các vấn đề phát sinh và báo cáo lại cho Tổng giám đốc;
-
Tham mưu xây dựng và ban hành các quy chế, quy định của công ty;
-
Ban hành các công văn, văn bản theo yêu cầu của Ban giám đốc, đảm bảo việc truyền đạt chính xác và kịp thời đến các đối tượng liên quan;
-
Giám sát thực hiện các yêu cầu của ban giám đốc;
-
Nắm rõ tình hình hoạt động kinh doanh của công ty, chủ động giảm quyết các vấn đề cơ bản thường ngày trong quá trình hoạt động, đồng thời báo cáo lại kịp thời những vấn đề nằm ngoài tầm xử lý và đề xuất phương án giải quyết với ban giám đốc;
-
Tổ chức các cuộc họp trong công ty và ghi chép biên bản cuộc họp, bao gồm cuộc họp nội bộ và thương mại;
-
Tham gia vào các hoạt động thương mại bao gồm lên kế hoạch; Tham gia các buổi tiếp đãi đối tác và khách hàng theo nhu cầu công việc;
-
Hỗ trợ giải quyết các vấn đề nội bộ, sắp xếp công việc hằng ngày.
Yêu cầu công việc
-
Thông thạo tiếng Anh (Bắt buộc);
-
Bằng cấp Thạc sỹ Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan;
-
Ưu tiên có kinh nghiệm làm trợ lý Tổng Giám đốc hoặc các vị trí quản lý tương đương;
-
Có kỹ năng giao tiếp tốt, năng lực phân tích; sẵn sàng tìm ra và giải quyết vấn đề;
-
Tích cực, chủ động làm việc, tinh thần trách nhiệm cao, chu đáo trong công việc;
Quyền lợi được hưởng
-
Mức lương thỏa thuận theo năng lực : 20 - 50tr
-
Tham gia các loại BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;
-
Được nhận phúc lợi hàng tháng;
-
Được đi du lịch nước ngoài
-
Môi trường làm việc năng động và nhiều cơ hội phát triển.
MIRAI là hệ thống y tế cung cấp dịch vụ khám sức khỏe đẳng cấp thế giới, tạo ra chuẩn mực cao về dịch vụ y tế cộng đồng, là nơi khách hàng yêu mến, đối tác tin tưởng, đội ngũ tự hào
MIRAI mang lại sự sống khỏe mạnh và bền vững cho người Việt, góp phần kiến tạo một cộng đồng có khả năng đóng góp giá trị cho xã hội.