Việc làm VNHSC.,JSC

Cập nhật 07/10/2024 20:55
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Chăm Sóc Sức Khỏe Cộng Đồng VIỆT NAM
Trợ Lý Giám Đốc
VNHSC.,JSC
51 việc làm 7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Lên kế hoạch làm việc của Ban Giám đốc với các phòng ban.

- Theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng, bộ phận, đơn vị theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

- Phối hợp với các đội và bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.

- Soạn thảo văn bản, công văn nội bộ.

- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trước khi trình Ban Giám đốc phê duyệt.

- Cầu nối liên hệ giữa Ban Giám đốc với các thành viên trong Công ty.

- Thực hiện các báo cáo chuyên môn theo định kỳ.

- Đi công tác theo điều động của Ban Giám đốc.

- Liên hệ, giao dịch với đối tác và các Công ty thành viên bằng thư, điện thoại, email hoặc fax theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

- Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp Hội nghị, họp giao ban và tổng kết.

- Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Ban Giám đốc.

- Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp.

** Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu Cầu Công Việc

- Nữ (1986 - 1994), có ngoại hình tốt.

- Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Luật, hoặc các ngành liên quan.

- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm cho vai trò Trợ lý Giám đốc và có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản.

Có khả năng đi công tác tỉnh, làm việc full thứ 7.

Tiếng anh lưu loát.

Am hiểu thị trường Bất động sản.

- Sử dụng thành thạo Office: Word, Excel, Power Point…

- Soạn thảo các văn bản pháp lý, Hợp đồng kinh tế chuẩn.

- Có khả năng đám phán tốt.

- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao.

- Có khả năng giao tiếp, hoạch định và tổ chức tốt.

- Trung thành, có trách nhiệm và bảo mật tuyệt đối.

QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:

- Thu nhập cạnh tranh và hấp dẫn, tùy theo năng lực.

- BHXH, nghỉ phép, Thuế TNCN theo luật

- Lương tháng 13, thưởng theo chính sách công ty

- Teambuilding/ du lịch định kỳ.

- Làm việc trong môi trường lớn, chuyên nghiệp, liên tục được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu.

ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC

- Địa điểm: Sài Gòn Pearl – Tòa Nhà Đại Dũng, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

- Thời gian:

· Thứ Hai – Thứ Sáu: 8h30 đến 18h00

· Thứ Bảy: 8h30 đến 17h30

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 30 - 38
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Tháp 901 Chung cư Starlake, Khu đô thị Tây Hồ Tây

MIRAI là hệ thống y tế cung cấp dịch vụ khám sức khỏe đẳng cấp thế giới, tạo ra chuẩn mực cao về dịch vụ y tế cộng đồng, là nơi khách hàng yêu mến, đối tác tin tưởng, đội ngũ tự hào

MIRAI mang lại sự sống khỏe mạnh và bền vững cho người Việt, góp phần kiến tạo một cộng đồng có khả năng đóng góp giá trị cho xã hội.

Những nghề phổ biến tại VNHSC.,JSC

Bạn làm việc tại VNHSC.,JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VNHSC.,JSC

VNHSC.,JSC

Click để đánh giá