Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác và xây dựng nguồn Khách hàng tiềm năng
- Thiết kế và tư vấn các Kế hoạch bảo hiểm phù hợp nhất để bảo vệ tối ưu cho Khách hàng
- Chăm sóc Khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng
- Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với Khách hàng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ
- Tham gia, hỗ trợ các buổi Hội thảo/ Sự kiện của công ty nhằm nâng cao dịch vụ/ trải nghiệm cho khách hàng hiện tại và xây dựng/ phát triển khách hàng mới/ tiềm năng
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 24 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
- Chịu được áp lực và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng sử dụng MXH - Xây dựng thương hiệu cá nhân, và xử lý tình huống tốt.
- Ưu tiên có kinh nghiệm : kinh doanh, sale, cskh,....
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 12-16-18.000.000 + 900.000 phụ cấp + thưởng tháng/quý/năm + hoa hồng lên đến 30%. Thu nhập từ 18 Triệu trở lên
- Du lịch trong & ngoài nước cùng các khoá training kĩ năng xuyên suốt
- Được cấp Ipad đi làm
- Có lộ trình phát triển bản thân & cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Môi trường văn phòng hiện đại, sang trọng
- Được hưởng các phúc lợi khác như thẻ bảo hiểm sức khỏe cho bản thân
MIRAI là hệ thống y tế cung cấp dịch vụ khám sức khỏe đẳng cấp thế giới, tạo ra chuẩn mực cao về dịch vụ y tế cộng đồng, là nơi khách hàng yêu mến, đối tác tin tưởng, đội ngũ tự hào
MIRAI mang lại sự sống khỏe mạnh và bền vững cho người Việt, góp phần kiến tạo một cộng đồng có khả năng đóng góp giá trị cho xã hội.