Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý, triển khai hoạt động kinh doanh của Phòng Khách hàng Cá nhân, đảm bảo phù hợp với chiến lược kinh doanh của BAOVIET Bank và chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh đạo về kết quả thực hiện chỉ tiêu được giao:
· Xây dựng và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm: Chỉ tiêu tăng trưởng huy động vốn, tăng trưởng tín dụng cá nhân, sản phẩm bảo hiểm, dịch vụ tài khoản, ngân hàng điện tử và và các chỉ tiêu bán chéo khác.
· Quản lý hoạt động kinh doanh của Phòng Khách hàng Cá nhân.
· Quản lý và đào tạo cán bộ nhân viên thuộc thẩm quyền.
Các công việc khác theo phân công của Giám đốc Đơn vị kinh doanh. (Chi tiết về mô tả công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn).
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương.
Kinh nghiệm
Tối thiểu có 05 năm làm công tác tín dụng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trong đó 01 năm giữ vị trí quản lý từ Trưởng Bộ phận trở lên mảng Khách hàng Cá nhân;
Kiến thức, kỹ năng cần có
- Am hiểu hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng
- Nắm vững kiến thức pháp luật liên quan đến các hoạt động kinh doanh.
- Thông hiểu chính sách, thủ tục về hoạt động tín dụng, huy động vốn và các nghiệp vụ khác của NHNN và BAOVIET Bank.
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của BAOVIET Bank và các Ngân hàng, Tổ chức tín dụng khác trên địa bàn.
- Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: Cạnh tranh
MIRAI là hệ thống y tế cung cấp dịch vụ khám sức khỏe đẳng cấp thế giới, tạo ra chuẩn mực cao về dịch vụ y tế cộng đồng, là nơi khách hàng yêu mến, đối tác tin tưởng, đội ngũ tự hào
MIRAI mang lại sự sống khỏe mạnh và bền vững cho người Việt, góp phần kiến tạo một cộng đồng có khả năng đóng góp giá trị cho xã hội.