Mô tả công việc
Phối hợp làm việc với các bên liên quan dự án (10%)
Báo cáo công việc và kết quả dự án hàng tuần- tháng.
Ghi nhận, bổ sung và xử lý các phản hồi từ khách hàng nhằm chỉnh sửa content theo yêu cầu.
Làm việc với đội ngũ triển khai dự án bao gồm SEO, Content và Outsource.
Tham gia các buổi họp định kỳ cùng lead để cập nhật tiến độ, tháo gỡ khó khăn và đảm bảo dự án hoàn thành đúng hạn.
Phối hợp với lead dự án để thu thập và xác nhận yêu cầu từ khách hàng hoặc các bên liên quan.
Phân tích và hoạch định chiến lược triển khai dự án (20%)
Thực hiện nghiên cứu từ khóa thị trường và đối thủ, cung cấp chi tiết về công cụ và tiêu chí lựa chọn từ khóa.
Lập kế hoạch content chi tiết, phân tích những yếu tố thành công then chốt của content cũng như tìm ra bộ Keyword chính.
Phân tích hợp đồng, phân tích thị trường, đánh giá nhu cầu của khách hàng và tư vấn những chiến lược Content Strategy, Content Marketing phù hợp nhất.
Thực hiện việc Audit Content website định kỳ hàng quý và đề phương án thực thi sau Audit.
Triển khai và kiểm sát chất lượng dự án (70%)
Quản lý dự án và nội dung, nắm rõ thông tin dự án, bao gồm mục tiêu, yêu cầu và thời hạn để đảm bảo sự đồng bộ và hiệu quả trong quy trình làm việc.
Sử dụng các công cụ AI & Automation để viết nội dung, tạo bài viết và kiểm soát chất lượng content đầu ra đúng với nhu cầu người dùng, brand guideline và thân thiện với ngôn ngữ của Google.
Hoàn thành các công việc liên quan được cấp trên giao phó.
Thiết kế và trình bày, thiết kế hình ảnh, định dạng và yêu cầu thương hiệu để đảm bảo sự đồng bộ trong thiết kế.
Tạo outline bài viết, theo chiến lược content và OKRs dự án.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực viết nội dung hoặc vị trí tương tự.
Giao tiếp tốt và làm việc nhóm hiệu quả từ xa.
Kỹ năng viết và biên tập nội dung chuyên nghiệp, thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt.
Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc tốt, đặc biệt trong môi trường làm việc từ xa.
Có trình độ Tiếng Anh tương đương IELTS 6.0+ sẽ được ưu tiên đảm nhận các dự án Global và nhận thêm phụ cấp.
Có khả năng sử dụng công cụ SEO hỗ trợ nghiên cứu và tạo nội dung (Semrush, Ahrefs, Screaming Frog SEO, Spyserp) và các công cụ đo lường của Google (Google Analytics. Google Search Console,...)
Thành thạo sử dụng công cụ thiết kế cơ bản (Canva, Photoshop) và các công cụ AI (Claude, Zimm, ChatGPT, perplexity ai).
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc tương tự.
Tỉ mỉ, trách nhiệm cao trong công việc, sáng tạo và linh hoạt, luôn sẵn sàng học hỏi công nghệ mới.
Quyền lợi
Lương bổng & đãi ngộ
Tham dự team building 1- 2 lần/năm, sinh hoạt quý/ tháng, tham gia các hoạt động thể thao, từ thiện...
Khám sức khỏe tổng quát hàng năm.
Chính sách BHYT, BHXH theo quy định nhà nước, Bảo hiểm sức khỏe PVI.
Được nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước và Công ty.
Tham dự Company Trip hàng năm.
Thưởng các dịp Lễ, Tết, Lương tháng 13, thưởng chia lợi nhuận hàng năm đối với level Senior trở lên.
Ngày phép hưởng lương: 14 – 16 ngày phép/năm, phái nữ được nghỉ phép thêm 0,5 ngày/tháng, nghỉ lễ tết theo Luật.
Thu nhập hàng tháng từ 9,000,000- 10,000,000 VNĐ (Bao gồm lương cố định & hoa hồng hàng tháng, tùy level và số dự án bạn tham gia).
Một năm review lương 1 lần hoặc khi có thành tích nổi bật cần được thay đổi.
Môi trường làm việc
Lấy SEO làm trụ cột, GTV phát triển không chỉ giới hạn ở thị trường Việt Nam mà còn muốn tiến lên là Agency ở Global, cũng như không chỉ giới hạn làm dịch vụ SEO mà còn phát triển những mảng khác. Tầm nhìn của GTV trong 03 năm tới bao gồm:
+ Mở rộng phát triển khách hàng Enterprise, Upper SME, SEO Global.
+ Phát triển những mảng khác về SEO bao gồm: MMO, Affiliate Marketing, Đào tạo SEO, Email Marketing...
+ Duy trì sự hợp tác lâu năm với các khách hàng đã sử dụng dịch vụ SEO của GTV.
Làm việc với các 9x, 10x năng động, sáng tạo, hỗ trợ đồng đội hết mình, chuyên môn tốt.
Môi trường làm việc thẳng thắn, minh bạch, đặt con người làm trọng tâm.
5 văn hóa chính tại GTV SEO:
+ Chịu trách nhiệm 100%
+ Khiêm tốn, thẳng thắn, lắng nghe
+ Đặt khách hàng làm trọng tâm
+ Chính trực, nhất quán trong suy nghĩ, lời nói và hành động.
+ Luôn thử thách bản thân mỗi ngày
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:35:02
Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) được thành lập năm 2008, hoạt động trong ba lĩnh vực chính là Nhập khẩu ủy thác và Phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, Hệ thống nhà thuốc bán lẻ.
Hàng chục triệu khách hàng, hàng trăm bệnh viện, hàng ngàn nhà thuốc trên toàn quốc đã và đang tin dùng các thuốc đặc trị chất lượng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp do ECO Pharma nhập khẩu và phân phối.
Các danh hiệu chúng tôi: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2014, vị trí thứ 7 Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam 2015, Doanh nghiệp văn hóa UNESCO; Hệ thống nhà thuốc trong nước đầu tiên đạt cả ba chứng nhận của Tổ chức Y tế Thế giới: WHO – GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc), WHO – GDP (thực hành tốt phân phối thuốc), WHO – GPP (thực hành tốt nhà thuốc); Hệ thống quản lý chất lượng 9001:2008 do Tổ chức TUV (Đức) cấp và hàng loạt các giải thưởng, chứng nhận có giá trị khác.
Review ECO PHARMALIFE., JSC
Môi trường thoải mái, đc đi trễ giới hạn thời gian quy định, cuối giờ bù lại số phút đi trễ là vẫn đc tính lương đầy đủ (RV)
Môi trường tưởng chừng êm ả lắm, nhưng ẩn bên trong là đấu đá
Lương cao nhưng quy trình làm việc rối rắm (RV)