Mô tả công việc
- Quản lý các kênh truyền thông số: Chịu trách nhiệm quản lý và cập nhật thường xuyên các kênh truyền thông số như website, fanpage Facebook, Instagram, LinkedIn, Zalo, YouTube của TTHN. Đảm bảo các nội dung về sự kiện, chương trình ưu đãi, tin tức liên quan luôn được đăng tải đúng thời gian và đúng đối tượng.
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trực tuyến: Bao gồm quảng cáo Google Ads, Facebook Ads, Instagram Ads, và các kênh truyền thông số khác. Theo dõi và tối ưu hóa các chỉ số như CPC, CPM, CTR nhằm đạt được kết quả tối ưu cho từng chiến dịch.
- SEO & SEM: Thực hiện tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) để cải thiện thứ hạng trang web của TTHN trên các công cụ tìm kiếm như Google. Quản lý các chiến dịch quảng cáo tìm kiếm (SEM) để tiếp cận khách hàng mục tiêu.
- Phân tích dữ liệu và báo cáo: Sử dụng các công cụ như Google Analytics, Facebook Insights, và các công cụ phân tích khác để đo lường hiệu quả của các chiến dịch, theo dõi lưu lượng truy cập, và đưa ra báo cáo định kỳ về tình trạng hiệu quả của các chiến dịch.
- Phối hợp với các phòng ban: Làm việc chặt chẽ với bộ phận marketing và sales để đảm bảo nội dung số nhất quán với các chiến lược và mục tiêu kinh doanh của TTHN. Hỗ trợ team Media trong việc chụp ảnh, quay video và phát triển nội dung đa phương tiện.
- Tương tác với khách hàng trên nền tảng số: Theo dõi và phản hồi các bình luận, tin nhắn của khách hàng trên các kênh mạng xã hội. Giải quyết các câu hỏi hoặc phản hồi một cách chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm 40k/ngày công thực tế
- Lương thưởng cuối năm
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, hoàn phép bằng tiền vào kỳ lương cuối cùng của năm
- Thử việc 100% lương
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Marketing, Truyền thông/Quảng cáo, Quản trị kinh doanh
- Có kinh nghiệm 03 năm với vị trí tương ứng trong ngành Dịch vụ, nhà hàng - khách sạn là một lợi thế
- Tiếng anh tốt (nghe nói đọc viết)
- Hiểu biết về ngành ẩm thực: xu hướng của khách hàng, đặc điểm của thị trường và cạnh tranh.
- Kiến thức về phương pháp và chiến lược Marketing bao gồm về đặc tính sản phẩm, giá cả và chiến lược quảng cáo.
- Có khả năng quản lý các dự án marketing từ việc lập kế hoạch đến triển khai và đánh giá hiệu quả.
- Sử dụng hiệu quả công cụ marketing trực tuyến như Facebook, Instagram, Tiktok,... nhằm tiếp cận và tương tác đúng tệp khách hàng mục tiêu.
- Khả năng phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả chiến lược Marketing thông qua các công cụ Google Analytics và các báo cáo doanh số.
Yêu cầu hồ sơ
Educa Corporation là Doanh nghiệp đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào việc dạy học Tiếng Anh theo tiểu chuẩn quốc tế. Sản phẩm Tiếng Anh chất lượng cao cho học sinh tiểu học Edupia của Educa là một trong những chương trình Tiếng Anh online tốt nhất trên thị trường, được khách hàng đánh giá cao. Sản phẩm vừa đạt giải “Ứng dụng số xuất sắc trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo” năm 2018 từ Vietnam Digital Awards.
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Triết lý
Mỗi doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển nhất thiết phải mang lại giá trị cho khách hàng và xã hội. Do vậy, mục tiêu lớn nhất của chúng ta là có giá trị với thật nhiều người, được thật nhiều người sử dụng, được thật nhiều người ủng hộ.
Tầm nhìn
Thông qua việc áp dụng một cách thông minh và thực tế các công nghệ tiên tiến để mang lại những giải pháp học ngôn ngữ tiêu chuẩn với chi phí thấp nhất. Chúng tôi hướng đến việc trở thành doanh nghiệp dẫn đầu về số lượng khách hàng sử dụng các dịch vụ, ứng dụng ngoại ngữ tại Việt Nam. Top 10 doanh nghiệp có số lượng sử dụng các dịch vụ học ngoại ngữ trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Educa Corporationđược thành lập năm 2018.
Mission
- EDUPIA luôn chào đón những cộng sự, người đồng hành tài năng, nhiệt huyết; luôn nỗ lực và hết mình vì cộng đồng trong hành trình phát triển Top 50 Edtech nổi bật nhất Đông Nam Á, khẳng định sứ mệnh vì “Một thế hệ học sinh với tương lai tốt đẹp hơn.
Review Edupia Hiring
Không phải OT quá nhiều, Có chế độ phúc lợi xứng đáng khi OT.
Thuê ngoài công nghệ chứ không phải edtech, cơ hội dự án có nhiều, không có OT
Môi trường rất thân thiện suốt ngày cười. Đội hình trẻ trung nhiệt huyết.