Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Trực Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng
Giáo dục iSmart
58 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
12/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 16, Toà nhà Nam Á, 201-203 Cách Mạng Tháng 8, P. 4, Q. 3, TP.HCM
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi thông báo tai nạn
- Tư vấn sản phẩm dịch vụ của công ty
- Gọi khảo sát chăm sóc khách hàng
- Gọi telesales sản phẩm bảo hiểm
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Giới tính: Nam/Nữ
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc: 02 tháng
- Thời gian làm việc: Làm việc theo ca được sắp xếp, bao gồm cả trực ngày cuối tuần, lễ tết.
- Cơ hội huấn luyện: Theo quy định công ty
- Đồng nghiệp: Năng động, hòa đồng
- Ngày nghỉ: Theo quy định công ty và pháp luật
- Phúc lợi: Theo quy định công ty và pháp luật
- Phụ cấp khác: Công tác phí thường xuyên, cơm trưa.
Khu vực
Giáo dục iSmart
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 09 Chi Lăng, Phường 3, Thành phố Cao Lãnh
iSMART Education là một trong những đơn vị giáo dục hàng đầu Việt Nam với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành công dân toàn cầu. Từ đó, những công dân toàn cầu đến từ Việt Nam có thể dễ dàng hòa nhập vào các môi trường quốc tế và góp phần thay đổi thế giới theo hướng tích cực hơn.
Hơn 10 năm trên hành trình hoạt động giáo dục, iSMART không ngừng nỗ lực để đạt được mục tiêu chung, vượt qua các giới hạn và đạt được những giải thưởng danh giá tại Việt Nam và quốc tế.
2013
- iSMART bắt đầu hành trình dạy tiếng Anh qua Toán và Khoa học tại Việt Nam.
- Là thành viên của Tổ chức Giáo dục EQuest (EQuest Education Group).
Những nghề phổ biến tại Giáo dục iSmart
Bạn làm việc tại Giáo dục iSmart? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Giáo dục iSmart
Click để đánh giá