Mô tả công việc
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí (di chuyển >50km/ngày)
Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặt biệt khi nhận được thông tin của khách hàng
Các công việc khác được giao
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên
Kỹ năng:
Kỹ năng vi tính văn phòng
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
Quyền lợi
Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
16 ngày nghỉ phép/ năm;
Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
Thử việc 100% lương;
Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
Ký hợp đồng lao động chính thức;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-02 23:30:03
Chào mừng bạn đến với IGC Group. Kế thừa nền tảng hoạt động giáo dục vững chắc hơn 24 năm với 25 cơ sở giáo dục đào tạo từ bậc Mầm non đến Phổ thông, Cao Đẳng; Tập đoàn Giáo dục IGC mang hoài bão và khát vọng của một Tập đoàn Giáo dục chất lượng cao đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam; là nơi ươm mầm, phát triển toàn diện cho những thế hệ công dân toàn cầu cùng hoài bão lớn trong một môi trường học tập hạnh phúc.
Tại IGC, 3 giá trị cốt lõi Yêu thương - Tôn trọng - Trách nhiệm sẽ tiếp tục là nền tảng giá trị cho mọi hoạt động chuẩn mực và vững chắc. Với mục tiêu giáo dục M.K.S.A rõ nét (Mindset - Tư duy, Knowledge - Kiến thức, Skills - Kỹ năng, Attitude - Thái độ), IGC phát triển không gian học tập, rèn luyện chú trọng trải nghiệm, phát triển bản thân một cách linh hoạt và toàn diện cho người học. Song hành cùng việc không ngừng gia tăng các giá trị cho học sinh, sinh viên, IGC kiên định mục tiêu phát triển bền vững, đồng hành cùng đội ngũ nhân sự yêu ngành - giỏi nghề,… tạo nên môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động giúp mỗi cá nhân phát huy vai trò và đóng góp vào sự phát triển của tổ chức và cho nền giáo dục nước nhà.