Mô tả công việc
- Position: 01 Accounting Officer - Accounts Payable
- Work location: Hanoi Head Office, 3rd fIoor, East Office, AEON MALL Long Bien, No. 27 Co Linh Road, Long Bien Ward, Long Bien District, Hanoi
- Working time: Monday - Friday, 8:30 AM - 5:30 PM
- Report to: Deputy Manager/ Manager
Job Description:
1) Record account payable/expenses for AEONMALL Vietnam to ensure that all AP and expenses are recorded correctly and timely.
2) Well communicate with other departments to collect sufficient accounting information for monthly booking.
3) Check payment requests received from departments and process cash payment/bank remittance for all suppliers/partners correctly and on time.
4) Consult other departments on accounting, tax and contract matters.
5) Prepare AP monthly/quarterly reports; Prepare list of input VAT invoices.
6) Support consultant and auditors for monthly/yearly review.
7) File documents as accounting policy and internal requirement.
8) Other duties as assigned by the Supervisors.
Yêu cầu công việc
2) 1-3 years of relevant working experience in related fields.
3) Good at English (4 skills)
4) Be excellent at Microsoft Office (especially Excel)
5) Be careful and good at number
BENEFITS:
- 2 day-off per week.
- 14 annual leave days per year.
- Birthday leave with present.
- 5 sick leave days per year with full-paid salary.
- Additional health insurance 24h.
- Training opportunities.
- Annual teambuilding and company trip.
- Health check once per year.
- Bonus and salary review once per year (depend on Company business and staff working performance).
- Have a chance to work in No. 1 Shopping Mall developer in Vietnam.
- Professional environment for career development.
- Young and dynamic colleagues.
Quyền lợi được hưởng
Clear policies and benefit for employees
Đào tạo
Chance to be trained and instructed by experienced leaders
Khác
Work with friendly & supportive colleages and leaders
Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.
Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng.
Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
- Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
- Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
- Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
- Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
- Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc
Mission
Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.