➢ Hỗ trợ kiểm soát chất lượng tư vấn của Agent kênh User/Merchant/Social/Content/Driver khi có điều phối từ Team Leader.
➢ Phối hợp với Team Leader QA làm rõ các vấn đề tồn đọng và giải quyết các vấn đề.
➢ Kết hợp với Team Leader QA để nâng cao chất lượng team.
➢ Cung cấp thông tin phản hồi tới các tư vấn viên thông qua kết quả giám sát định kỳ.
➢ Giám sát nội dung yêu cầu và đánh giá chất lượng của các tư vấn viên theo phân công, chỉ tiêu và các tiêu chí đã được đề ra.
➢ Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ.
➢ Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành.
➢ Hướng dẫn đào tạo các nghiệp vụ cho nhân viên mới.➢ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí QA, hoặc 2 - 3 năm ở vị trí Senior hỗ trợ QA ngành Telesales.
➢ Có kiến thức về Kinh doanh online & Thương mại điện tử.
➢ Có kinh nghiệm training, coaching.
➢ Có kĩ năng phân tích record/call script đưa ra vấn đề và biện pháp khắc phục.
➢ Có kỹ năng truyền đạt, thuyết phục và tạo cảm hứng cho nhân viên.
➢ Biết lập kế hoạch phát triển nhân viên theo lộ trình về kỹ năng. Đảm bảo bảo mật thông tin.➢ Thu Nhập : tùy theo năng lực và kinh nghiệm.
➢ Được trang bị đầy đủ máy tính, văn phòng phẩm, công cụ làm việc.
➢ Được hỗ trợ gửi xe miễn phí.
➢ Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định (Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, chế độ thai sản,...) sau 2 tháng thử việc.
➢ Lương thưởng hấp dẫn, tiệc tất niên toàn công ty, thưởng tất cả các ngày lễ tết,...
➢ Được đào tạo các kỹ năng cho công việc.
Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.
Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng.
Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
- Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
- Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
- Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
- Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
- Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc
Mission
Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.
Review Giao hàng tiết kiệm
Không thăng tiến, dành cho các bạn mới ra trường, ban giám đốc cố tầm nhìn, hoạch định tốt nhưng chỉ ở trong đầu, đồng nghiệp dễ thương (RV)
Ma mới bắt nạt ma cũ, làm việc 12 tiếng 1 ngày, trực cả tuần, thối nát từ trên xuống, khó phát triển (RV)
Thường xuyên tăng ca hoặc mang việc về nhà không công, thường bị sếp thiếu tôn trọng, lương thấp việc nhiều(RV)