Việc làm Giao hàng tiết kiệm

Cập nhật 30/10/2024 10:07
Tìm thấy 54 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
QUẢN LÝ BƯU CỤC
Giao hàng tiết kiệm 3.7★
99 đánh giá 832 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 15 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 29/03/2022
Hạn nộp hồ sơ: 19/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Tới 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bắc Ninh
- Hà Nam
- Hải Dương

Mô tả công việc

- Quản lý, giám sát toàn bộ hoạt động vận hành của các bưu cục quản lý (Giao - nhận hàng, không để xảy ra tình trạng vỡ kho, tình trạng thất thoát hư hỏng hàng hóa, ôm COD,...).
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao. Lên kế hoạch thực hiện mục tiêu, triển khai cho nhân viên Bưu cục.
- Phân loại khách hàng theo tiêu chí doanh số phát sinh. Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng.
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về quản trị đội ngũ nhân viên tại Bưu cục (Tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng, điều động, sắp xếp bổ trí nhân sự, ổn định nhân sự,...)
- Phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng. Xử lý các vấn đề khiếu nại từ khách hàng nhanh chóng, kịp thời.
- Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường đối thủ cạnh tranh.
- Chịu trách nhiệm giải quyết các tình huống phát sinh tại Khu vực quản lý.
- Triển khai, giám sát và thực hiện các Quy định của công ty đưa ra.
- Báo cáo hoạt động của Bưu cục cho quản lý và các phòng ban theo yêu cầu.
- Chịu trách nhiệm liên đới trước Giám đốc về các vấn đề về tài sản, vật tư, công cụ dụng cụ, tài chính thuộc Khu vực quản lý.
- Lập kế hoạch làm việc cho Bưu cục mình quản lý sao hiệu quả nhất.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/ nữ, độ tuổi: 24 – 35 tuổi
- Trình độ cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế/Quản trị kinh doanh hoặc các ngành tương đương.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm thị trường/ quản lý kinh doanh và quản lý đội nhóm từ 8 - 10 người trở lên.
- Có kỹ năng quản lý từ xa, khả năng quản lý một cách độc lập hoạt động chung của nhiều bưu cục cùng lúc.
- Kỹ năng giám sát, xử lý thông tin bảo mật, giải quyết tình huống tốt.
- Tư duy logic sáng tạo.
- Kỹ năng truyền đạt thông tin tốt, có kỹ năng lãnh đạo, sắp xếp công việc, tinh thần trách nhiệm cao, hết mình vì công việc.
- Làm việc theo nhóm và chịu được áp lực công việc cao, yêu thích công việc đầy thử thách.
- Có kỹ năng quản lý điều hành trong môi trường dịch vụ khách hàng/ môi trường phức tạp, nhịp độ phát triển nhanh là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

- Lương 8-12tr

- Làm việc 6 ngày/tuần
- Hưởng đầy đủ các chính sách về BHXH, BHYT, BHTN nghỉ phép hàng năm
- Tăng lương, thưởng theo chính sách đãi ngộ của công ty.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Giao hàng tiết kiệm Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng

Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.

Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng. 

Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi

Chính sách bảo hiểm

  • Chính sách bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
  • Bảo hiểm tai nạn
  • Bảo hiểm thất nghiệp

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch 
  • Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc

Lịch sử thành lập

  • Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
  • Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
  • Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
  • Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
  • Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
  • Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc

Mission

Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.


Review Giao hàng tiết kiệm

3.7
99 review

20/10/2024
Nhân viên kho tại Bình Dương

Không thăng tiến, dành cho các bạn mới ra trường, ban giám đốc cố tầm nhìn, hoạch định tốt nhưng chỉ ở trong đầu, đồng nghiệp dễ thương (RV)

24/10/2024
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hà Nội

Ma mới bắt nạt ma cũ, làm việc 12 tiếng 1 ngày, trực cả tuần, thối nát từ trên xuống, khó phát triển (RV)

16/10/2024
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hà Nội

Thường xuyên tăng ca hoặc mang việc về nhà không công, thường bị sếp thiếu tôn trọng, lương thấp việc nhiều(RV)

Những nghề phổ biến tại Giao hàng tiết kiệm

Bạn làm việc tại Giao hàng tiết kiệm? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao hàng tiết kiệm

Giao hàng tiết kiệm

Click để đánh giá