Mô tả công việc
- Thay mặt Giám Đốc duy trì liên lạc toàn bộ các mặt hoạt động của Công ty với các Phòng ban.
- Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của Công ty, các Phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận.
- Trợ giúp Giám Đốc xây dựng định hướng chiến lược phát triển Công ty
- Trợ giúp việc thực hiện các chiến lược của Công ty bằng cách đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của Giám Đốc được thông báo và thực hiện nghiêm túc.
- Hỗ trợ Giám Đốc theo dõi và làm việc với các Bộ phận trong Công ty
- Tham mưu cho Giám Đốc trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển Công ty
- Đề xuất giải pháp thực hiện và giúp việc cho Giám Đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại
- Cập nhật tình hình luật pháp và kinh tế liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của công ty để kịp thời báo cáo Giám Đốc.
- Theo dõi tình hình hoạt động của thị trường, tình hình sản xuất, kinh doanh, tài chính, nhân sự…của Công ty thông qua việc thu thập, tổng hợp, phân tích các thông tin cần thiết để tư vấn cho Giám Đốc.
- Lập báo cáo cần thiết theo yêu cầu của Giám Đốc.
- Nhận biết và báo cáo Giám Đốc các điểm không phù hợp được ghi nhận trong quá trình thực hiện công việc của các khối, của công ty kèm thêm đề xuất các giải pháp để giải quyết, ngăn ngừa các vấn đề này.
- Tham dự các cuộc họp và thực hiện việc ghi chép, ghi âm và lập biên bản cuộc họp đầy đủ, chính xác
- Thực hiện dịch các tài liệu Tiếng Anh hoặc ngược lại theo yêu cầu của Giám Đốc.
- Thực hiện lưu trữ khoa học, hợp lý, bảo mật các hồ sơ, tài liệu, thông tin của Công ty.
- Đảm bảo tất cả thông tin có liên quan đến công việc, kế hoạch của Giám Đốc được tuyệt đối bảo mật.
- Phê duyệt các chứng từ theo bảng phân quyền của Giám Đốc (nếu có).
- Thay mặt Giám Đốc giải quyết các vấn đề khác khi được ủy quyền.
- Đóng góp ý kiến lên Giám Đốc nhằm tăng hiệu quả hoạt động, kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc Công ty.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên : Nhà ở Long thành – Nhơn trạch
- Ưu tiên Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Luật, Tài chính Ngân hàng, Marketing, Tâm lý học,...
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí trợ lý tổng giám đốc hoặc các công việc tương tự.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm công ty nước ngoài & biết thêm tiếng anh .
- Thông thạo tiếng trung gồm kỹ năng nghe, nói ,đọc và viết.
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết phục và kỹ năng đàm phán.
- Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
- Có tầm nhìn chiến lược và năng lực tổ chức công việc tốt.
- Có kinh nghiệm trong việc quản lý hiệu suất và vận hành công việc
- Nắm chắc kiến thức về các quy định có liên quan và các tiêu chuẩn chất lượng
- Có năng lực giải quyết vấn đề
- Thành thạo MS Office và các phần mềm về quản lý dữ liệu
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực 10 - 25 triệu
- Cuối năm thưởng tổng lương tháng 13 và 1/2 tháng 14.
- Một năm được xét tăng lương 1 tới 2 lần.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ nghĩ lễ, tết, phép năm, hiếu hỉ, tang chế,... theo quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện và có cơ hội thăng tiến cao
Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.
Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng.
Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
- Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
- Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
- Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
- Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
- Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc
Mission
Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.
Review Giao hàng tiết kiệm
Không thăng tiến, dành cho các bạn mới ra trường, ban giám đốc cố tầm nhìn, hoạch định tốt nhưng chỉ ở trong đầu, đồng nghiệp dễ thương (RV)
Ma mới bắt nạt ma cũ, làm việc 12 tiếng 1 ngày, trực cả tuần, thối nát từ trên xuống, khó phát triển (RV)
Thường xuyên tăng ca hoặc mang việc về nhà không công, thường bị sếp thiếu tôn trọng, lương thấp việc nhiều(RV)