Mô tả công việc
- Theo dõi các hoạt động kinh doanh hàng ngày của các ĐV/BP Kinh doanh để phát hiện các vấn đề, rủi ro, phân tích nguyên nhân và đưa ra giải pháp hữu hiệu nhằm đảm bảo hiệu quả công tác vận hành kinh doanh; Kiểm tra thực địa công tác vận hành, rà soát hồ sơ chứng từ, kiểm tra tính tuân thủ, rủi ro vận hành tại các TTTS, CN, đơn vị Kinh doanh thành viên trực thuộc Tập đoàn;
- Đề xuất và thực hiện các biện pháp kiểm soát nhằm giảm thiểu rủi ro, bao gồm việc thiết lập các quy trình, chính sách và quy định nội bộ liên quan đến hoạt động kinh doanh, phân quyền và phân trách nhiệm rõ ràng, và áp dụng công nghệ thông tin đề giám sát hoạt động kinh doanh;
- Lưu trữ và quản lý dữ liệu kinh doanh một cách hiệu quả, đảm bảo dữ liệu luôn sẵn sàng cho việc phân tích.
- Tổng hợp thông tin, đánh giá và phân tích kế hoạch truyền thông và hiệu quả triển khai thực tế của các chương trình để có những tham vấn kịp thời cho BLĐ trong việc ra quyết định.
- Thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường, phân tích các yếu tố ngoại vi và sử dụng kết quả phân tích để đưa ra các đề xuất và kiến nghị nhằm cải thiện hiệu quả kinh doanh và giảm thiểu rủi ro.
- Lập báo cáo quản trị rủi ro cho từng nghiệp vụ lĩnh vực kinh doanh lên BLĐ;
- Theo dõi, phân tích và đánh giá hiệu quả kế hoạch kinh doanh thông qua các chỉ số biến động (tăng trưởng doanh thu, số lượng khách hàng tham quan, mua sắm,...) của các đơn vị kinh doanh để tìm ra xu hướng, mô hình và các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh.
- Tổng hợp và kiểm tra tính chính xác của số liệu kinh doanh từ các đơn vị kinh doanh gồm doanh thu, chi phí, lợi nhuận, số lượng sản phẩm bán ra và các chỉ số hiệu suất khác...
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp, xây dựng các mối quan hệ
Lập kế hoạch và tổ chức công việc
Trung thực, có ý thức trách nhiệm trong công việc
Khả năng nhận biết và đánh giá rủi ro.
Ứng viên có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, có kinh nghiệm vận hành kinh doanh các lĩnh vực bán lẻ, thời trang, mặt hàng cao cấp
Chịu được áp lực công việc
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan
Kỹ năng thuyết phục, truyền đạt, hướng dẫn
Khả năng đánh giá, phân tích và ra quyết định
Có Kiến thức về quản trị chiến lược, kiểm soát quy trình và quản trị rủi ro
Có khả năng thu thập, phân tích đánh giá và tổng hợp thông tin, giải quyết vấn đề
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý, tham mưu, dẫn dắt và hướng dẫn phát triển đội ngũ.
Khả năng tư duy, trình bày trước đám đông.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym...); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;
- Xét thưởng cuối năm bằng từ 1- 5 tháng lương thỏa thuận.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu- hỉ...;
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc...;
- Thưởng đột xuất chương trình chung của Tập đoàn;
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 02:30:02
Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.
Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng.
Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
- Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
- Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
- Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
- Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
- Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc
Mission
Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.
Review Giao hàng tiết kiệm
Không thăng tiến, dành cho các bạn mới ra trường, ban giám đốc cố tầm nhìn, hoạch định tốt nhưng chỉ ở trong đầu, đồng nghiệp dễ thương (RV)
Nhân viên cũ bắt nạt nhân viên mỡi, làm việc 12 tiếng 1 ngày, trực cả tuần, thối nát từ trên xuống, khó phát triển (RV)
Thường xuyên tăng ca hoặc mang việc về nhà không công, thường bị sếp thiếu tôn trọng, lương thấp việc nhiều(RV)