Việc làm Giao hàng tiết kiệm

Cập nhật 30/10/2024 10:07
Tìm thấy 47 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Quản Lý Kỹ Thuật
Giao hàng tiết kiệm 3.7★
99 đánh giá 832 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 38 - 40 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 26/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Q3, HCM

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
Thực hiện các hoạt động hiệu quả về kỹ thuật đáp ứng mục tiêu của khách hàng là không có sự gián đoạn nào trong quá trình vận hành và bảo trì toàn bộ thiết bị và hệ thống tiện ích của cơ sở. Quản lý các đội vận hành và bảo trì, An toàn-Sức khỏe-Môi trường-Chất lượng (SHEQ), quản lý kinh phí, mua hàng, tuân thủ và các nhà thầu phụ (nếu cần) để thực hiện phạm vi dịch vụ kỹ thuật cơbản, phù hợp với kỳ vọng của Đối tácvà khách hàng cuối cùng.
Đảm bảo rằng dịch vụ kỹ thuật cơbản (vận hành và bảo trì tất cả các hệ thống cơđiện) được quản lý hiệu quả, tất cả các tiện ích liên quan đến sản xuất luôn sẵn sàng và các nguồn lực được sử dụng một cách hiệuquả nhất, đồng thời các thỏa thuận mức dịch vụ (SLA) được hoàn thành.
Tạo ra một môi trường học tập cho nhân viên của RCR và hợp tác chặt chẽ với đối tác và khách hàng cuối cùng trong việc thiết kế các giải pháp mang lại lợi ích cho khách hàng.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm trong việc quản lý, vận hành và bảo trì các hệ thống tiện ích/hạ tầng trong nhà máy: Hệ thống HVAC, chiller, máy nén khí, máy sấy khí, máy thổi khí, hệ thống báo cháy, hệ thống chữa cháy, xử lý nước thải... và các hệ thống tiện ích/cơ sở hạ tầng liên quan khác.
Đảm bảo các chính sách về An toàn, Sức khỏe và Môi trường (EHS) của RCR được thực hiện và tuân thủ nghiêm ngặt.
Quản lývà đưa ra các sáng kiến chiến lược. Đảm bảo đạt được các mục tiêu đề ra.
Hiểu rõ kỳ vọng của khách hàng một cách chi tiết và chịu trách nhiệm cho các kết quả đạt được.
Huy động các nguồn lực quản lý để đảm bảo các mức dịch vụ được đáp ứng và/hoặc vượt qua một cách kịpthời và hiệu quả về chi phí.
Cập nhật thông tin hàng ngày, báo cáo hàng tuần, hàng tháng về an toàn, hoạt động nhà máy và các hoạt động khác, các mức độ rủi ro, quản lý quan hệ đối tác/khách hàng, kiểm soát ngân sách, tuân thủ...
Đảm bảo các báo cáo sự cố được phát hành trong vòng 24 giờ. Tham gia vào phân tích nguyên nhân gốc rễ và đảm bảo báo cáo được phát hành trong vòng ba ngày.
Tuân thủ hoàn toàn các chính sách và quy trình nội bộ và bên ngoài của công ty.
Huy động các nguồn lực quản lý để đảm bảo mức dịch vụ đạt được và/hoặc vượt qua một cách kịp thời và hiệu quả về chi phí trong suốt thời gian hợp đồng.
Đảm bảo thêm các công việc bổ sung thông qua mở rộng phạm vi và/hoặc quy mô theo kế hoạch.
Tham gia các khóa đào tạo về an toàn/EHS. Tham gia tích cực vào các cuộc họp nội bộ hoặc cuộc gọi vớinhà thầu phụ liên quan đến vận hành vàbảo trì hệ thống, nhà thầu phụ.
Phát triển và thực hiện các biện pháp tiết kiệm chi phí.
Thiết lập cơ cấu tổ chức quản.
Huy động và dẫn dắt các nguồn lực quản lý cũng như tận dụng các nguồn lực và kiếnthức sẵn có để duy trì sự hài lòng của khách hàng và liên tục cải thiện hiệu suất.
Xem xét và đề xuất các chương trình đào tạo nhân viên, khóa học và lớp học để nâng cao và cải thiện năng lực và trình độ chuyên môn.
Cung cấp khả năng lãnh đạo trong việc giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định để đảm bảo các vấn đề và thách thức của tài khoản được giải quyết một cách chủ động.
Quản lý quan hệ khách hàng, nhà cung cấp và nhà thầu bằng cách tham dự các cuộc họp thường xuyên và đánh giá tình trạng mối quan hệ.
Quản lý các ưu tiên và thời gian để đảm bảo hoàn thành tất cả các nhiệm vụ, hoạt động và quy trình nhằm đạt được kết quả và báo cáo.
Thiết lập và theo dõi bảng điểm hiệu suất hàng tháng tiêu chuẩn. Định kỳ thực hiện các đánh giá với khách hàng để đảm bảo sự phù hợp giữa kỳ vọng và kết quả thực hiện.
Thiết lập/duy trì chương trình an toàn và đảm bảo tất cả các chương trình, mục tiêu và chỉ tiêu về an toàn được đáp ứng. Tuân thủ tất cả các chính sách của khách hàng và RCR, quản lý tất cả các quy trình kinh doanh và tiêu chuẩnvà đảm bảo tuân thủ hoàn toàn.
Giao tiếp thường xuyên với khách hàng để đảm bảo tất cả các nguồn lực quản lý đáp ứng hiệu quả và kịp thời các nhu cầu thay đổi của khách hàng.
Giao tiếp thường xuyên với các đồng nghiệp quản lý cấp địa phương và quốc gia để chia sẻ thông tin quan trọng, cung cấp các cập nhật về hiệu suất và tìm kiếm lời khuyên, sự đồng thuận và/hoặc chỉ đạo.
Chia sẻ kiến thức với đồng nghiệp/cấp dưới để đóng góp vào sự thành công của dự án.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Giao hàng tiết kiệm Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng

Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.

Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng. 

Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi

Chính sách bảo hiểm

  • Chính sách bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
  • Bảo hiểm tai nạn
  • Bảo hiểm thất nghiệp

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch 
  • Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc

Lịch sử thành lập

  • Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
  • Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
  • Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
  • Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
  • Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
  • Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc

Mission

Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.


Review Giao hàng tiết kiệm

3.7
99 review

20/10/2024
Nhân viên kho tại Bình Dương

Không thăng tiến, dành cho các bạn mới ra trường, ban giám đốc cố tầm nhìn, hoạch định tốt nhưng chỉ ở trong đầu, đồng nghiệp dễ thương (RV)

24/10/2024
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hà Nội

Nhân viên cũ bắt nạt nhân viên mỡi, làm việc 12 tiếng 1 ngày, trực cả tuần, thối nát từ trên xuống, khó phát triển (RV)

16/10/2024
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hà Nội

Thường xuyên tăng ca hoặc mang việc về nhà không công, thường bị sếp thiếu tôn trọng, lương thấp việc nhiều(RV)

Những nghề phổ biến tại Giao hàng tiết kiệm

Bạn làm việc tại Giao hàng tiết kiệm? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao hàng tiết kiệm

Giao hàng tiết kiệm

Click để đánh giá