Việc làm Giao hàng tiết kiệm

Cập nhật 02/10/2024 19:21
Tìm thấy 70 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Chuyên viên Tác nghiệp vận hành - TNEX Finance - 2Z171
Giao hàng tiết kiệm 4.0★
89 đánh giá 789 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

● Thực hiện các công việc tác nghiệp, vận hành dịch vụ Ngân hàng số
- Thực hiện phê duyệt đăng ký mở tài khoản online cho khách hàng trên hệ thống quản trị Admin;
- Thực hiện phê duyệt hồ sơ,hợp đồng hợp tác dịch vụ thanh toán số với các đối tác, điểm chấp nhận thanh toán sử dụng dịch vụ thanh toán với TNEX/MSB
- Tham gia đánh giá rà soát lại quy trình vận hành đang thực hiện; cùng phối hợp với Trưởng nhóm Phụ trách bộ phận và Giám đốc Phòng làm việc với bộ phận phát triển sản phẩm,các bộ phận liên để tối ưu hóa sản phẩm và quy trình vận hành;
- Định kỳ gửi các báo cáo nghiệp vụ được phân công phụ trách đến Trưởng nhóm phụ trách bộ phận hoặc Giám đốc Phòng và các bên nghiệp vụ liên quan trong TNEX và MSB theo yêu cầu;
- Tham gia với các Phòng ban liên quan của TNEX để xây dựng Quy trình quản trị vận hành tác nghiệp cho các sản phẩm ngân hàng số và quy trình/quy định thẩm định phê duyệt khách hàng;
● Triển khai công tác đối soát, thanh toán, hạch toán cho các dịch vụ thanh toán số
- Định kỳ, báo cáo lãnh đạo và các bên liên quan về công tác thanh toán và kế toán dịch vụ cho khách hàng/đối tác
- Thực hiện các công việc đối soát, thanh toán và hạch toán cho khách hàng/ đối tác theo nhóm công việc được phân công phụ trách;
● Tham gia kiểm soát công tác quyết toán tài chính năm
● Các công việc khác
- Lập báo cáo và cung cấp các số liệu cho các bên liên quan đến nghiệp vụ vận hành, thanh toán dịch vụ của TNEX ;
- Tham gia vào các dự án của Công ty liên quan đến các dịch vụ thanh toán số;
- Trực tiếp tham gia xây dựng các yêu cầu phát triển các tính năng quản trị khách hàng hàng Admin;
- Cập nhật các văn bản quy định liên quan đến nghiệp vụ cho Phòng Tác nghiệp vận hành/Trung tâm vận hành và công nghệ/Công ty cổ phần dịch vụ và nền tảng kỹ thuật số TNEX

Yêu cầu công việc

● Trình độ
- Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, tài chính, ngân hàng
● Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực Kế toán Ngân hàng.
● Kiến thức
- Am hiểu các chuẩn mực kế toán, quy định kế toán ngân hàng
- Am hiểu quy trình, quy định nghiệp vụ của ngân hàng
- Am hiểu quy định của pháp luật trong lĩnh vực thanh toán số ngân hàng
- Am hiểu các hệ thống giao dịch thẻ/ngân hàng điện tử và các kênh thanh toán dịch vụ số trong ngân hàng
- Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ thanh toán của TNEX. Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ giao dịch điện tử của Ngân hàng (Internet Banking, Mobile Banking, các dự án Fintech)
- Am hiểu về các công ty trong lĩnh vực công nghệ/chuyển đổi số, ngân hàng số
● Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp và truyền thông
- Triển khai dịch vụ thanh toán số
- Kỹ năng tư duy logic
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Khả năng phân tích và đưa ra các yêu cầu về nghiệp vụ thanh toán
● Các yêu cầu khác
- Trung thực và cẩn thận
- Thái độ cầu tiến
- Chịu áp lực cao trong công việc.

QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP TNEX FINANCE

Lương thưởng hấp dẫn:

Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.

Chính sách phúc lợi toàn diện:

Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm sức khỏe riêng cho cán bộ nhân viên.
Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật …

Đào tạo và thăng tiến:

Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-27 02:50:02

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Giao hàng tiết kiệm Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng

Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.

Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng. 

Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi

Chính sách bảo hiểm

  • Chính sách bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
  • Bảo hiểm tai nạn
  • Bảo hiểm thất nghiệp

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch 
  • Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc

Lịch sử thành lập

  • Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
  • Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
  • Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
  • Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
  • Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
  • Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc

Mission

Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.


Review Giao hàng tiết kiệm

4.0
89 review

Những nghề phổ biến tại Giao hàng tiết kiệm

Bạn làm việc tại Giao hàng tiết kiệm? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao hàng tiết kiệm

Giao hàng tiết kiệm

Click để đánh giá