Việc làm Giao hàng tiết kiệm

Cập nhật 30/10/2024 10:07
Tìm thấy 47 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Thủ kho Vật tư Bảo trì (Nhà máy HEINEKEN Tiền Giang)
Giao hàng tiết kiệm 3.7★
99 đánh giá 832 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tiền Giang

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • ​Quản lý kho phụ tùng và các hoạt động liên quan một cách an toàn.
  • Dẫn dắt việc thực hiện các hoạt động cải thiện an toàn, hành động ngay lập tức khi có hành vi không an toàn, ngăn chặn các hành vi không an toàn và báo cáo các hoạt động có rủi ro cao và đưa ra phản hồi cho những người liên quan.
  • Đảm bảo các phụ tùng quan trọng (ví dụ: lưu lượng kế, bộ truyền nhiệt độ, bộ truyền áp suất, PLC) liên quan đến máy kiểm tra hoặc các lỗi chất lượng và các công cụ hiệu chuẩn chính phải được lưu trữ trong môi trường thích hợp.
  • Quản lý kho phụ tùng theo các quy trình công việc cung ứng và kiểm kê (nhận, xuất, đối chiếu và 5S).
  • Quản lý và tổ chức việc đếm chu kỳ hàng tồn kho theo quy trình và nhanh chóng giải quyết các sự khác biệt giữa hàng tồn kho thực tế và dữ liệu hàng tồn kho.
  • Hợp tác với bộ phận mua sắm và lập kế hoạch về các phụ tùng và dịch vụ cần thiết và sẽ được đặt hàng; tức là thực hiện đúng quy trình công việc cung ứng và đảm bảo phụ tùng và dịch vụ được giao đúng thời gian và hiệu quả.
  • Phối hợp và đồng bộ về việc bàn giao giữa đội ngũ lập kế hoạch bảo trì và đội ngũ thực hiện bảo trì; cả từ việc bàn giao cho thực hiện và/hoặc nhận lại vật liệu từ đội ngũ thực hiện.
  • Phối hợp và đồng bộ giữa các nhà lập kế hoạch bảo trì và các kỹ thuật viên bảo trì; tức là đảm bảo phân đoạn phụ tùng đúng và cài đặt MRP (Lập kế hoạch tài nguyên vật liệu) đúng và giảm chi phí hơn nữa.
  • Thực hiện gắn thẻ nếu cần thiết hoặc phù hợp.
  • Đảm bảo rằng các báo cáo và chỉ số quản lý phụ tùng được theo dõi hàng tháng trên hệ thống CMMS và bảng điều khiển SPM.
  • Quản lý hệ thống danh mục vật liệu và tài liệu kỹ thuật.
  • Tập trung quản lý các bản vẽ tài sản, tài liệu, giấy phép (giấy phép), bảo hành.
  • Giữ kho phụ tùng được tổ chức tốt và sạch sẽ thông qua việc áp dụng phương pháp 5S và sử dụng quản lý trực quan tốt (VM).
  • Quản lý dữ liệu MRP và đảm bảo các cài đặt được cập nhật.
  • Quản lý dữ liệu danh mục vật liệu và đảm bảo nó được cập nhật.
  • Quản lý dữ liệu phân đoạn phụ tùng và đảm bảo nó được cập nhật.
  • Báo cáo cho Trưởng nhóm Bảo trì.

------------

  • Manage the spare parts store and related activities in a safe manner.
  • Lead to implement safety improvement activities, act immediately when unsafe behaviour occurs, stop unsafe behaviours and report high-risk activities and give feedback to the relevant people.
  • Ensure critical spare parts (e.g. flowmeters, temperature transmitter, pressure transmitter, PLC) related to inspection machines or quality defects and master calibration tools have to be stored in the proper environment.
  • Manage the spare parts store in accordance with the supply and inventory work processes (receiving, issuing, reconciliation and 5S).
  • Manage & organise stock cycle counting following procedures and escalate to promptly resolve discrepancies between physical stock and stock data.
  • Cooperate and align with procurement and planning about required and to-be-ordered parts and services; i.e. proper executing of the supply work process.
  • Cooperate with procurement team to ensure spare parts and services supplies are delivered OTIF and effectively
  • Manage coordination and alignment regarding handovers between the planning team and the maintenance execution team; both from handing over to execution and/or receiving returned materials from the execution team.
  • Coordinate and align between maintenance planners and maintenance technicians; i.e. ensure proper spare segmentation and proper MRP (Material Resource Planning)-settings are in place and further reduce costs.
  • Conduct Tagging if required or appropriate.
  • Ensure that Spare Part Management reports and KPIs are monitored monthly on CMMS systems and SPM dashboard
  • Manage material catalogue and technical document system
  • Centralize manages asset drawings, documents, permits (licenses), warranties.
  • Keep the spare parts stores well organized and clean through applying 5S methodology and using good visual management (VM).
  • Manage the MRP data and ensure the settings are up to date.
  • Manage the material catalogue data and ensure it is up to date.
  • Manage the spare segmentation data and ensure it is up to date.
  • Report to the Maintenance Team Leader.

Yêu Cầu Công Việc

  • Ưu tiên tốt nghiệp Cử nhân trong lĩnh vực Kỹ thuật: Cơ điện tử hoặc Cơ khí.
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong kho điện và cơ khí, trung tâm sửa chữa, đại lý hoặc cơ sở tương tự.
  • Thành thạo tiếng Anh: có thể đọc và hiểu các tài liệu kỹ thuật bằng tiếng Anh.
  • Hiểu biết cơ bản về các bộ phận ô tô và hệ thống cơ khí.
  • Kỹ năng toán học cơ bản để phát triển và duy trì hóa đơn và hàng tồn kho.
  • Kỹ năng CNTT mạnh bao gồm các ứng dụng MS-Office (MS-Outlook, MS-Word, MS-Excel, MS-Powerpoint).
  • Triển khai các giải pháp kỹ thuật số và công nghệ để thu thập và quản lý dữ liệu chính về phụ tùng (ví dụ: Maximo, BCS, PowerBI, Paperless…).
  • Nhiệt tình, năng động và định hướng kết quả.
  • Thích ứng với quy trình / thủ tục mới.
  • Khả năng làm việc nhóm.
  • Khả năng làm việc độc lập để đáp ứng thời hạn.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Kiến thức tốt về kiểm soát phụ tùng kỹ thuật (quản lý kho).

---------------

  • Preferably Bachelor's degree in Technical field: Mechatronic or Mechanical.
  • At least 3 years of experience in an electrical and mechanical warehouse, repair center, dealership, or similar facility highly preferred.
  • English proficiency: able to read and understand technical documents in English.
  • Basic understanding of automotive parts and mechanical systems.
  • Basic mathematical skills to develop and maintain invoices and inventories.
  • Strong IT Skills including MS-Office Applications (MS-Outlook, MS-Word, MS-Excel, MS-Powerpoint).
  • Implement digital & technology solutions to collect and manage spare parts master data (e.g. Maximo, BCS, PowerBI, Paperless...).
  • Enthusiastic, dynamic and result oriented.
  • Adaptable to new process / procedures.
  • Ability to work as a team.
  • Ability to work independently to meet deadlines.
  • Good Communication Skills.
  • Good knowledge of Technical spare part controlling (Store keeping).

Địa điểm làm việc

Tiền Giang
25 Nguyễn Công Bình, Xã Trung An, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang, Vietnam

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Giao hàng tiết kiệm Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng

Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.

Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng. 

Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi

Chính sách bảo hiểm

  • Chính sách bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
  • Bảo hiểm tai nạn
  • Bảo hiểm thất nghiệp

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch 
  • Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc

Lịch sử thành lập

  • Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
  • Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
  • Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
  • Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
  • Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
  • Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc

Mission

Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.


Review Giao hàng tiết kiệm

3.7
99 review

20/10/2024
Nhân viên kho tại Bình Dương

Không thăng tiến, dành cho các bạn mới ra trường, ban giám đốc cố tầm nhìn, hoạch định tốt nhưng chỉ ở trong đầu, đồng nghiệp dễ thương (RV)

24/10/2024
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hà Nội

Nhân viên cũ bắt nạt nhân viên mỡi, làm việc 12 tiếng 1 ngày, trực cả tuần, thối nát từ trên xuống, khó phát triển (RV)

16/10/2024
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hà Nội

Thường xuyên tăng ca hoặc mang việc về nhà không công, thường bị sếp thiếu tôn trọng, lương thấp việc nhiều(RV)

Những nghề phổ biến tại Giao hàng tiết kiệm

Bạn làm việc tại Giao hàng tiết kiệm? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao hàng tiết kiệm

Giao hàng tiết kiệm

Click để đánh giá