Việc làm Giao hàng tiết kiệm

Cập nhật 02/10/2024 19:21
Tìm thấy 70 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
QUẢN LÝ VẬN HÀNH HỆ THỐNG PHÒNG KHÁM 315
Giao hàng tiết kiệm 4.0★
89 đánh giá 789 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 13 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 28/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
- Long An
- Thừa Thiên- Huế

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Quản lý và vận hành hoạt động Phòng khám.
  • Kiểm soát việc đón tiếp khách hàng các Bộ phận đảm bảo mang đến cho khách hàng sự phục vụ nhanh chóng, chính xác nhất, thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng, tạo môi trường làm việc, tiếp đón khách hàng chuyên nghiệp, lịch sự.
  • Kiểm soát trang thiết bị tại phòng khám, kịp thời báo sửa chữa, khắc phục lỗi khi có phát sinh.
  • Kiểm soát và đảm bảo khu vực quầy, khu vực tiếp khách và các khu vực có liên quan đều được vệ sinh sạch sẽ.
  • Hướng dẫn, đào tạo nhân viên Lễ tân kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, tư vấn gói dịch vụ cho Khách hàng.
  • Xếp lịch làm việc Bộ phận Lễ tân;
  • Giám sát và nhắc nhở các Bộ phận việc tuân thủ nội quy phòng khám về tác phong, thời gian làm việc, chấm công, đồng phục,...
  • Báo cáo các vấn đề phát sinh/ bất cập và đề xuất phương thức xử lý cho Quản lý cấp trên.
  • Tham mưu, tư vấn cho Giám đốc vận hành phòng khám, Ban Giám đốc Công ty trong công tác quản lý, chuẩn hóa quy trình hoạt động, tăng hiệu suất làm việc của nhân viên.
  • Thực hiện các công việc khác liên quan nhiệm vụ theo yêu cầu Quản lý cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

  • Nữ, tuổi từ 28 - 35
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên nghành quản trị nhân sự, kinh doanh, kinh tế,...
  • Kinh nghiệm từ 2 năm vị trí Quản lý vận hành  
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  • Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe
  • Khả năng quản lý, kiểm soát tốt 
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý các tình huống linh hoạt, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt
  • Khả năng đào tạo, hướng dẫn nhân viên
  • Thái độ hòa nhã, chuẩn mực
  • Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm, chịu áp lực trong công việc.
  • Thời gian làm việc: Xoay ca: 8:00 - 17:00; 11:45 - 20:45; Nghỉ 1.5 ngày/ tuần

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
207B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Long An
Tân An
Thừa Thiên- Huế
168 Bà Triệu, Phường Phú Hội, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Phụ cấp khác: Công tác, di chuyển
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nâng cao chuyên môn
  • Độ tuổi: 28 - 35
  • Thời gian làm việc: 8 Giờ/ Ngày
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài
  • Phúc lợi:

    - Lương thỏa thuận theo năng lực
    - Hưởng đủ chế độ theo quy định pháp luật về quản lý lao động
    - Thưởng lương tháng 13
    - Hỗ trợ di chuyển
    - Khám sức khỏe định kỳ
    - Du lịch, teambuilding

  • Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Giao hàng tiết kiệm Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng

Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.

Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng. 

Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi

Chính sách bảo hiểm

  • Chính sách bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
  • Bảo hiểm tai nạn
  • Bảo hiểm thất nghiệp

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch 
  • Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc

Lịch sử thành lập

  • Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
  • Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
  • Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
  • Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
  • Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
  • Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc

Mission

Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.


Review Giao hàng tiết kiệm

4.0
89 review

Những nghề phổ biến tại Giao hàng tiết kiệm

Bạn làm việc tại Giao hàng tiết kiệm? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao hàng tiết kiệm

Giao hàng tiết kiệm

Click để đánh giá