Việc làm Giao hàng tiết kiệm

Cập nhật 02/10/2024 19:21
Tìm thấy 70 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Quản lý hệ thống TMS (Transport Management System User)
Giao hàng tiết kiệm 4.0★
89 đánh giá 789 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Sinh viên/ Thực tập sinh
Ngày đăng tuyển: 28/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mục đích công việc:

Quản lý hệ thống giao hàng cuối cùng, bao gồm cả trang web và ứng dụng, để đảm bảo hoạt động hàng ngày diễn ra suôn sẻ.

Chịu trách nhiệm cung cấp đào tạo và hỗ trợ cho điều phối viên vận chuyển, tài xế và nhân viên chăm sóc khách hàng trong việc sử dụng hệ thống giao hàng cuối cùng, trang web, ứng dụng và các kiểm soát nội bộ đầy đủ.

Nhiệm vụ hằng ngày

Đảm bảo hoạt động suôn sẻ của trang web và ứng dụng:

- Đào tạo nhân viên mới sử dụng trang web, ứng dụng

o Thiết lập tài liệu đào tạo

o Đào tạo cho nhân viên mới

o Kiểm tra người dùng và ghi nhận kết quả

o Đảm bảo nhân viên mới và người dùng có thể sử dụng trang web ứng dụng một cách suôn sẻ sau đào tạo

- Giải quyết phản hồi hàng ngày về trang web, ứng dụng từ tài xế, nhân viên:

o Nhận yêu cầu hỗ trợ trang web/ứng dụng từ tài xế/nhân viên

o Giải quyết yêu cầu hỗ trợ từ tài xế/ nhân viên

o Phối hợp với đội ngũ web toàn cầu, đội ngũ hệ thống kho địa phương để giải quyết các vấn đề vượt quá cấu hình, quy trình trang web/ứng dụng có sẵn

- Quản lí báo cáo & dữ liệu:

o Thiết lập và gửi báo cáo tuân thủ ứng dụng cho tài xế/nhân viên

o Tạo cấu hình bảng điều khiển theo yêu cầu

o Trích xuất dữ liệu từ trang web theo yêu cầu của các bên liên quan (khách hàng, đội ngũ kho nội bộ, v.v.)

o Giám sát tính nhất quán và chất lượng dữ liệu chính logistics: thường xuyên kiểm tra chất lượng dữ liệu logistics và phân tích để xác định cơ hội cải tiến..

Nhiệm vụ hằng tháng

Phân tích báo cáo hàng tháng theo yêu cầu của quản lí bộ phận Transport Solution

Phân tích phản hồi từ các bên liên quan trong quá trình vận hành hàng ngày để xác định cơ hội cải tiến trong:

- Độ chính xác của dữ liệu Logistics

- Cấu hình và hiệu suất hệ thống

- Thực hành đảm bảo quá trình vận hành của hệ thống

- 6 tháng đầu tiên làm việc tại Kho FM Logistic, Bình Dương/Cụm kho An Bình-Bình Chiểu, 191/2, Đường DT743B, Khu Phố Thống Nhất 2, P. Dĩ An, Tp Dĩ An, Tỉnh Bình Dương. Sau 6 tháng sẽ chuyển qua làm công việc về giải pháp vận tải (~80% công việc) và vẫn kiêm công việc Quản lý hệ thống TMS (~20% công việc), nơi làm việc chuyển qua Văn Phòng của Cty FM Logistic Việt Nam tại Tầng 4, Tòa nhà Vista, số 17 Đường D2, Shophouse Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Yêu Cầu Công Việc

-       Sinh viên mới ra trường (ưu tiên những Trường Đại Học nổi tiếng).

-       Kỹ năng phân tích dữ liệu và giải quyết vấn đề hiệu quả.

-       Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.

-       Nhiệt tình, cẩn thận, chủ động và có trách nhiệm cao.

-       Thời gian làm việc linh hoạt.

Địa điểm làm việc

Bình Dương
Hồ Chí Minh
Sài Gòn Pearl, Nguyễn Hữu Cảnh, Saigon Pearl, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 23 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Giao hàng tiết kiệm Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng

Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.

Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng. 

Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi

Chính sách bảo hiểm

  • Chính sách bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
  • Bảo hiểm tai nạn
  • Bảo hiểm thất nghiệp

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch 
  • Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc

Lịch sử thành lập

  • Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
  • Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
  • Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
  • Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
  • Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
  • Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc

Mission

Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.


Review Giao hàng tiết kiệm

4.0
89 review

Những nghề phổ biến tại Giao hàng tiết kiệm

Bạn làm việc tại Giao hàng tiết kiệm? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao hàng tiết kiệm

Giao hàng tiết kiệm

Click để đánh giá