Việc làm Giao hàng tiết kiệm

Cập nhật 30/10/2024 10:07
Tìm thấy 47 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Sales tiếng Anh
Giao hàng tiết kiệm 3.7★
99 đánh giá 832 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai
- Quảng Nam
- Hưng Yên

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Biên Hòa - Đồng Nai:

SALES COORDINATOR (Sales admin)

  • Nam / Nữ, tốt nghiệp Đại học trở lên;
  • Tuyển cả fresher và Có kinh nghiệm từ 2 năm về sales;
    • Có kiến thức về ngành cơ khí thì tốt nhưng không phải là điều kiện cần;
    • Tiếng Anh giao tiếp tốt( ưu tiên có thêm tiếng nhật)
    • Tuổi tác không giới hạn;

Sales executive (Female)

  • Visit customer every day. Mostly at factory
  • Make plan to search, visit customers to increase new and potential customers
  • Make customer list, inquiries, information, project information and report to manager
  • Search, survey and approach new and potential customers, reported to manager
  • Keep and maintain good relationship with customers
  • Do all related jobs including but not limited to making quotation, making contract, etc.
  • To achieve the set target
  • Other tasks as being assigned

Sales executive (Male)

  • Visit customer every day. Mostly at factory
  • Make plan to search, visit customers to increase new and potential customers
  • Make customer list, inquiries, information, project information and report to manager
  • Search, survey and approach new and potential customers, reported to manager
  • Keep and maintain good relationship with customers
  • Do all related jobs including but not limited to making quotation, making contract, etc.
  • To achieve the set target
  • Other tasks as being assigned

Sales executive assistant

  • Visit customer every day. Mostly at construction site
  • Make plan to search, visit customers to increase new and potential customers
  • Make customer list, inquiries, information, project information and report to manager
  • Search, survey and approach new and potential customers, reported to manager
  • Keep and maintain good relationship with customers
  • Do all related jobs including but not limited to making quotation, making contract, etc.
  • To achieve the set target
  • Other tasks as being assigned

KCN Nhơn Trạch - Đồng Nai:

Sales staff

  • Hỗ trợ Trưởng phòng Kinh Doanh chăm sóc khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng mới
  • Quảng bá, giới thiệu về sản phẩm của Công ty cũng như tư vấn về chất lượng, giá cả…đến từng đối tượng Khách hàng

Yêu Cầu Công Việc

Biên Hòa - Đồng Nai:

SALES COORDINATOR (Sales admin)

  • Gender: Female
  • Has 1-3 years experience in sales admin or in Accounting
  •  Can communicate in English
  • Other Requirements: open minded characteristic
  • Time to start working: : immediately

Sales executive (Female)

  •  Candidate has 3-5 years++ sales experience in factory field in Japanese, Korean, Western company
  • Candidate has experience in renting/selling forklift will be given priority
  •  English: Business level (must) no need Japanese
  •  Having B2 driving license
  •  Have a desire to work long term with the company 

Other Requirements:

  • Open minded characteristic.
  •  Gender: Female
  •  Around 30 – 35 years old
  •  Can work immediately

Sales executive (Male)

  •  Candidate has 3-5 years++ sales experience in factory field in Japanese, Korean, Western company
  • Candidate has experience in renting/selling forklift will be given priority
  •  English: Business level (must) no need Japanese
  •  Having B2 driving license
  •  Have a desire to work long term with the company 

Other Requirements:

  • Open minded characteristic.
  •  Gender: Maale
  •  Around 28 – 35 years old
  •  Can work immediately

Sales executive assistant

  •   Candidate has 2-5 years in sales experience
  • Candidate has experience in renting/selling equipment will be given priorit
  •  English: Business level
  •  Having B2 driving license
  •  Have a desire to work long term with the company
  •  Other Requirements: Open minded characteristic.
  •  Gender: Male
  •  Around 24-27 years old
  •  Can work immediately

KCN Nhơn  Trạch - Đồng Nai:

Sales staff

  • Nam / Nữ, tốt nghiệp Đại học trở lên;
  • Tuyển cả fresher và Có kinh nghiệm từ 2 năm về sales
  •  Có kiến thức về ngành cơ khí thì tốt nhưng không phải là điều kiện cần
  •  Tiếng Anh giao tiếp tốt( ưu tiên có thêm tiếng nhật)
  •  Tuổi tác không giới hạn

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Lên đến 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Giao hàng tiết kiệm Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng

Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.

Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng. 

Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi

Chính sách bảo hiểm

  • Chính sách bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
  • Bảo hiểm tai nạn
  • Bảo hiểm thất nghiệp

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch 
  • Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc

Lịch sử thành lập

  • Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
  • Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
  • Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
  • Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
  • Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
  • Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc

Mission

Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.


Review Giao hàng tiết kiệm

3.7
99 review

20/10/2024
Nhân viên kho tại Bình Dương

Không thăng tiến, dành cho các bạn mới ra trường, ban giám đốc cố tầm nhìn, hoạch định tốt nhưng chỉ ở trong đầu, đồng nghiệp dễ thương (RV)

24/10/2024
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hà Nội

Nhân viên cũ bắt nạt nhân viên mỡi, làm việc 12 tiếng 1 ngày, trực cả tuần, thối nát từ trên xuống, khó phát triển (RV)

16/10/2024
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hà Nội

Thường xuyên tăng ca hoặc mang việc về nhà không công, thường bị sếp thiếu tôn trọng, lương thấp việc nhiều(RV)

Những nghề phổ biến tại Giao hàng tiết kiệm

Bạn làm việc tại Giao hàng tiết kiệm? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao hàng tiết kiệm

Giao hàng tiết kiệm

Click để đánh giá