Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ về Thẻ đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Trách nhiệm:
- Thực hiện cung cấp các sản phẩm và dịch vụ Thẻ của Khối NHBL đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các mục tiêu kinh doanh được giao trong từng thời kỳ;
- Xác minh, tìm hiểu thông tin khách hàng và hoàn thiện các hồ sơ mở thẻ và đề xuất cấp tín dụng thẻ, trình phê duyệt, khởi tạo phát hành thẻ theo quy định của VIB;
- Kiểm tra và đôn đốc Khách hàng kích hoạt Thẻ sau khi phát hành, phối hợp quản lý và theo dõi việc nhắc nợ Thẻ của khách hàng theo quy định VIB;
- Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu và mở rộng mạng lưới khách hàng;
- Tham gia các cuộc họp bán hàng và dịch vụ, các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan Kinh tế, Tài chính;
- Tối thiểu 3 năm (SERM)/2 năm (SRM)/1 năm (RM) kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan đến các tổ chức Tài chính – Ngân hàng, ngành bán lẻ;
- Hiểu biết về mục tiêu, mô hình kinh doanh bán lẻ của ngân hàng và môi trường kinh doanh bán lẻ của địa phương;
- Am hiểu sản phẩm dịch vụ ngân hàng và kiến thức Thẻ tín dụng tốt;
- Khả năng ứng dụng mô hình bán hàng và dịch vụ mới;
- Kỹ năng giao tiếp và bán hàng tốt;Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao;
- Kỹ năng Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Bằng việc nộp hồ sơ ứng tuyển và cung cấp các thông tin cho VIB, Anh/Chị đồng ý để VIB sử dụng những thông tin này cho mục đích tuyển dụng và quản lý nhân sự của VIB.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Xuất phát với ước mơ xây dựng một doanh nghiệp Việt, có thể cung cấp, phát triển dịch vụ logistics toàn cầu, tin cậy dựa trên chất lượng dịch vụ, con người và công nghệ, cùng niềm đam mê với nghề logistics, những nhà sáng lập đã quy tụ và cùng khởi đầu ước mơ giản dị, xây dựng một công ty logistics chuyên nghiệp, tin cậy, khác biệt, chất lượng, tận tâm, có trách nhiệm với khách hàng. Bee Logistics đã được ra đời vào ngày 01 tháng 10 năm 2004 với 3 nhân viên đầu tiên tại văn phòng thành phố Hồ Chí Minh.Trải qua hơn 15 năm phát triển và trưởng thành, Bee Logistics đã có sự phát triển vượt bậc với lực lượng nhân sự trên toàn hệ thống là hơn 800 người với các văn phòng tại Việt Nam (22 văn phòng), Cambodia, Myanmar và các công ty liên doanh liên kết, văn phòng đại diện tại Thái Lan, Ấn Độ, Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc ….và hệ thống đối tác chiến lược trên toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHYT, BHXH, BHTN,...theo quy định Pháp Luật Nhà Nước
- Được tham gia Bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2004, Bee Logistics Corporation được thành lập tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Năm 2005, Thành lập Chi nhánh Hà Nội và Hải Phòng. Trở thành đại lý độc quyền của RMI tại Việt Nam về vận hành bồn ISO
- Năm 2007, Trở thành thành viên chính thức của VIFFAS. Thành lập chi nhánh Đà Nẵng
- Năm 2009, Trở thành thành viên chính thức của FIATA, CGLN
- Năm 2010, Tham gia WCA và đạt chứng chỉ ISO 9001:2008 của BSI UK
- Năm 2011, Nhận giấy phép MTO. Thành lập văn phòng Phnom Penh tại Campuchia và trở thành NVOCC được FMC phê duyệt
- Năm 2012, Thành lập văn phòng Chi nhánh Lạng Sơn và 2 văn phòng đại diện tại Yangon và Bangkok
- Năm 2014, Nâng cấp văn phòng Yangon thành công ty, thành lập Văn phòng đại diện Quy Nhơn, Nam Định, Nha Trang & Bắc Ninh
- Năm 2015, Thành lập văn phòng đại diện Bình Dương, Hải Dương. Sea Forwarder xuất sắc nhất năm 2015
- Năm 2017, chính thức trở thành cổ đông chính của Dragon Maritime Star Co., Ltd tại Bangkok, Thái Lan và khai trương chi nhánh mới tại New Delhi, Ấn Độ vào tháng 05/2017. Văn phòng chi nhánh Cát Lái được thành lập vào tháng 09/2017. Thương hiệu yêu thích năm 2017
- Năm 2018, Thành lập Văn phòng Hà Nam và Đài Loan. Top doanh thu Vietnam Airlines năm 2018
- Năm 2019, Giải thưởng Nhà tuyển dụng của năm 2019. Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN 2019
- Năm 2020, Thành lập văn phòng Bàu Bàng. Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN. Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam. Giải thưởng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Giải thưởng Top 10 Công ty Logistics uy tín Việt Nam
- Năm 2021, Thành lập văn phòng Malaysia. Thành lập văn phòng Chi nhánh Laem Chabang - Thái Lan. Thành lập văn phòng chi nhánh Ahmedabad, Bangalore và Mumbai - Ấn Độ. Giải thưởng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Giải thưởng Top 10 Công ty Logistics uy tín Việt Nam
Mission
Sứ mệnh của Bee Logistics là mang đến cho khách hàng những giải pháp logistics hiện đại, tích hợp dựa trên sự sáng tạo và không ngừng tối ưu hóa các nguồn lực thông qua đội ngũ của chúng tôi, những chiến binh mang biểu tượng Con Ong luôn trung thực, chăm chỉ, tận tâm và hết mình. không bao giờ ngừng học hỏi để vượt ra ngoài sự hài lòng của khách hàng để làm hài lòng khách hàng.
Review Vận tải con ong - Bee Logistics
Trả lương đúng hạn. Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của nhà nước. (GL)
Công ty tốt, môi trường tốt, lương cao. (GL)
Lương tăng đều, thưởng nhiều. (RV)