Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Triển khai nhiệm vụ bán hàng (vở, sổ các loại) tại Nhà phân phối do Phòng kinh doanh giao:
- Trực tiếp hoặc phối hợp với quản lý vùng (ASM) bán hàng theo tuyến trên địa bàn phụ trách;
- Theo dõi, cập nhật thông tin về hoạt động bán hàng tại Nhà phân phối;
- Nắm bắt thông tin thị trường, thông tin khách hàng;
- Thực hiện các chương trình bán hàng của Nhà phân phối và Công ty;
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, đề xuất chính sách bán hàng (chủ yếu qua các kênh Đại lý, Nhà sách, Siêu thị, TTTM, ...) trên địa bàn Hà Nội.
- Báo giá, tư vấn, đàm phán, chăm sóc khách hàng về các sản phẩm của công ty.
- Theo dõi các vấn đề phát sinh về công nợ, phối hợp với bộ phận Admin của Phòng kinh doanh, đốc thúc thanh toán công nợ đúng hạn.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
-Trình Độ: PTTH/Cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, thông thạo địa bàn Hà Nội là một lợi thế. (Ưu tiên: có kinh nghiệm bán hàng trong ngành Văn Phòng Phẩm, hàng tiêu dùng nhanh).
- Kỹ năng bán hàng trực tiếp;
- Giao tiếp tốt và xử lý tình huống linh hoạt;
- Chủ động trong phần công việc được giao;
- Lập báo cáo công việc theo quy định;
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 12 triệu trở lên (gồm: Lương cứng + Phụ Cấp + KPIs) tùy theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên.
- Thử việc: 2 tháng (hưởng 100% lương).
- Đồng phục theo quy định của Công ty.
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi,
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định khi hết thời gian thử việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Được đào tạo về: sản phẩm và dịch vụ mà công ty đang triển khai, các kĩ năng bán hang.
Làm việc tại NPP hoặc tại văn phòng công ty
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 12 Tr VND
Xuất phát với ước mơ xây dựng một doanh nghiệp Việt, có thể cung cấp, phát triển dịch vụ logistics toàn cầu, tin cậy dựa trên chất lượng dịch vụ, con người và công nghệ, cùng niềm đam mê với nghề logistics, những nhà sáng lập đã quy tụ và cùng khởi đầu ước mơ giản dị, xây dựng một công ty logistics chuyên nghiệp, tin cậy, khác biệt, chất lượng, tận tâm, có trách nhiệm với khách hàng. Bee Logistics đã được ra đời vào ngày 01 tháng 10 năm 2004 với 3 nhân viên đầu tiên tại văn phòng thành phố Hồ Chí Minh.Trải qua hơn 15 năm phát triển và trưởng thành, Bee Logistics đã có sự phát triển vượt bậc với lực lượng nhân sự trên toàn hệ thống là hơn 800 người với các văn phòng tại Việt Nam (22 văn phòng), Cambodia, Myanmar và các công ty liên doanh liên kết, văn phòng đại diện tại Thái Lan, Ấn Độ, Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc ….và hệ thống đối tác chiến lược trên toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHYT, BHXH, BHTN,...theo quy định Pháp Luật Nhà Nước
- Được tham gia Bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2004, Bee Logistics Corporation được thành lập tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Năm 2005, Thành lập Chi nhánh Hà Nội và Hải Phòng. Trở thành đại lý độc quyền của RMI tại Việt Nam về vận hành bồn ISO
- Năm 2007, Trở thành thành viên chính thức của VIFFAS. Thành lập chi nhánh Đà Nẵng
- Năm 2009, Trở thành thành viên chính thức của FIATA, CGLN
- Năm 2010, Tham gia WCA và đạt chứng chỉ ISO 9001:2008 của BSI UK
- Năm 2011, Nhận giấy phép MTO. Thành lập văn phòng Phnom Penh tại Campuchia và trở thành NVOCC được FMC phê duyệt
- Năm 2012, Thành lập văn phòng Chi nhánh Lạng Sơn và 2 văn phòng đại diện tại Yangon và Bangkok
- Năm 2014, Nâng cấp văn phòng Yangon thành công ty, thành lập Văn phòng đại diện Quy Nhơn, Nam Định, Nha Trang & Bắc Ninh
- Năm 2015, Thành lập văn phòng đại diện Bình Dương, Hải Dương. Sea Forwarder xuất sắc nhất năm 2015
- Năm 2017, chính thức trở thành cổ đông chính của Dragon Maritime Star Co., Ltd tại Bangkok, Thái Lan và khai trương chi nhánh mới tại New Delhi, Ấn Độ vào tháng 05/2017. Văn phòng chi nhánh Cát Lái được thành lập vào tháng 09/2017. Thương hiệu yêu thích năm 2017
- Năm 2018, Thành lập Văn phòng Hà Nam và Đài Loan. Top doanh thu Vietnam Airlines năm 2018
- Năm 2019, Giải thưởng Nhà tuyển dụng của năm 2019. Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN 2019
- Năm 2020, Thành lập văn phòng Bàu Bàng. Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN. Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam. Giải thưởng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Giải thưởng Top 10 Công ty Logistics uy tín Việt Nam
- Năm 2021, Thành lập văn phòng Malaysia. Thành lập văn phòng Chi nhánh Laem Chabang - Thái Lan. Thành lập văn phòng chi nhánh Ahmedabad, Bangalore và Mumbai - Ấn Độ. Giải thưởng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Giải thưởng Top 10 Công ty Logistics uy tín Việt Nam
Mission
Sứ mệnh của Bee Logistics là mang đến cho khách hàng những giải pháp logistics hiện đại, tích hợp dựa trên sự sáng tạo và không ngừng tối ưu hóa các nguồn lực thông qua đội ngũ của chúng tôi, những chiến binh mang biểu tượng Con Ong luôn trung thực, chăm chỉ, tận tâm và hết mình. không bao giờ ngừng học hỏi để vượt ra ngoài sự hài lòng của khách hàng để làm hài lòng khách hàng.
Review Vận tải con ong - Bee Logistics
Trả lương đúng hạn. Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của nhà nước. (GL)
Công ty tốt, môi trường tốt, lương cao. (GL)
Lương tăng đều, thưởng nhiều. (RV)