Việc làm Goody Group

Cập nhật 14/12/2024 13:23
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần Goody Group
Trưởng Phòng Vận Hành Kinh Doanh BĐS
Goody Group 5.0★
1 đánh giá 143 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 1500 - 2500 USD
Chức vụ: Trưởng/Phó Phòng
Ngày đăng tuyển: 27/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

OneHousing cung cấp nền tảng toàn diện giúp khách hàng trải nghiệm hành trình mua bán nhà đơn giản và xuyên suốt. OneHousing là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có năng lực tích hợp toàn bộ quá trình giao dịch BĐS trên một nền tảng duy nhất, từ trực tuyến tới trực tiếp.
OneHousing (One Mount Real Estate)- Công ty thành viên thuộc hệ sinh thái One Mount, đối tác chiến lược của Ngân hàng tư nhân hàng đầu Việt Nam Techcombank và chủ đầu tư sở hữu các căn hộ hàng hiệu được săn đón nhất thị trường Masterise Homes và Vinhomes.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Quản lý/Điều phối công việc sales admin:

Duy trì vận hành ổn định, liên tục review và cải tiến để tối ưu hoá hiệu quả làm việc của team nhằm đảm bảo:
Quản lý và cập nhật các tài liệu bán hàng với Marketing và Chủ đầu tư
Tổ chức và điều phối hoạt động hỗ trợ đội ngũ cộng tác viên và đối tác bên ngoài trong quá trình tham gia cung cấp dịch vụ của OneHousing
Thực hiện truyền thông các thông tin quan trọng từ Lãnh đạo Khối đến đội ngũ bán hàng.
Quản lý việc cấp phát trang bị cho team sales: đồng phục, nametag, trang thiết bị khác...
Tổ chức và quản trị các sự kiện bán hàng nội bộ.
Xử lý các nghiệp vụ hỗ trợ bán hàng như: các tình huống phát sinh liên quan đến việc thực hiện giao dịch mua bán, vay vốn Ngân hàng

Quản trị nguồn hàng BĐS: Chịu trách nhiệm dẫn dắt và quản trị nghiệp vụ onboard nguồn hàng Bất Động Sản đảm bảo vận hành linh hoạt và đáp ứng được nhu cầu kinh doanh từng thời kỳ
Điều hành hoạt động của các Văn phòng bán hàng/ giao dịch:

Thực hiện thủ tục mua sắm các trang thiết bị, vật dụng cần thiết để vận hành Văn phòng bán hàng/ giao dịch theo tiêu chuẩn.
Thực hiện vận hành các Văn phòng bán hàng/ giao dịch theo quy trình, đảm bảo vận hành ổn định.
Điều phối các hoạt động an ninh, an toàn và quản lý tài sản tại Văn phòng bán hàng/ giao dịch.

Báo cáo: Xây dựng cơ chế theo dõi và thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý và ban lãnh đạo

Yêu cầu công việc

Am hiểu kiến thức kinh tế, xã hội chung và các kiến thức liên quan đến Bất động sản.
Bằng cấp: Đại Học hoặc cao hơn
Nhanh nhẹn và xử lý tốt các tình huống phát sinh đột xuất.
Thành thạo các ứng dụng Microsoft Office
Chịu áp lực công việc tốt, có tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng chủ động làm việc với sự giám sát tối thiểu.
Có tầm nhìn chiến lược và tổ chức công việc tốt.
Kỹ năng quản lý, điều phối công việc tốt; khả năng lập kế hoạch công việc; kỹ năng phân tích, tổng hợp; kỹ năng thống kê, báo cáo.
Có khả năng giao tiếp ở mọi cấp độ, tự tin và nói rõ ràng và có kỹ năng thuyết trình tự tin.
Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
Có kinh nghiệm ít nhất 5 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các Công ty Bất động sản, hoặc các lĩnh vực liên quan.
Có khả năng đào tạo, hướng dẫn công việc chuyên môn cho nhân viên trong bộ phận.

Quyền lợi

Lương & Phụ cấp:

Máy tính xách tay, màn hình và các phương tiện/tài khoản/công cụ cần thiết khác cho công việc
Nghỉ dưỡng: 3- 5 đêm nghỉ dưỡng tại Vinpearl/năm (tuỳ theo cấp nhân sự)
Sức khỏe: Bảo hiểm xã hội, phí bảo hiểm PVI, khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại Vinmec
Giáo dục: Giảm 10%- 30% học phí cho con học tại VinSchool (tùy theo cấp nhân sự)
Phép năm: Tối đa 20 ngày/năm (theo cấp nhân sự)
Phụ cấp ăn trưa: 730.000đ/tháng
Lương tháng 13, thưởng doanh số hàng năm, thưởng dự án, thưởng doanh số (theo vị trí)

Cơ hội nghề nghiệp:

Nguồn học miễn phí trên các nền tảng Udemy, Coursera, O&039;relly; hội thảo nội bộ, tài trợ chứng nhận và Cố vấn độc quyền (C- level)
Công nhận và khen thưởng ở cấp độ nhóm và Công ty
Xét tăng lương hàng năm và cơ hội phát triển nghề nghiệp.

Môi trường làm việc:

Khu thư giãn: chơi game, bóng bàn, yoga, phòng tập thể dục, phòng tắm, sleep box
Teambuilding hàng quý/ hàng năm & các sự kiện nội bộ gắn kết
Không gian làm việc mở và thúc đẩy cả sự tập trung cá nhân và các hoạt động làm việc theo nhóm
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và hợp tác

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-27 02:35:02

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

STAR KOMBUCHA – Sống Trendy, Uống Healthy, là giải pháp hoàn hảo cho hệ tiêu hóa tốt, làm đẹp da, giúp tinh thần sảng khoái và chống lão hóa. Chúng tôi tự hào là thương hiệu KOMBUCHA số 1 có mặt tại Việt Nam.

CHILL COCKTAIL – Chuẩn Vị Bar, Không Cần Pha, có hương vị thơm ngon của ly Cocktail được Bartender pha chế cẩn thận vừa có sự sành điệu trong thiết kế chai thanh thoát với những sắc màu sống động của tuổi trẻ. Chúng tôi tự hào là thương hiệu COCKTAIL đóng chai đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty cổ phần Goody Group được thành lập vào năm 2019

Mission

Công ty không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.


Review Goody Group

5.0
1 review

18/10/2024
Nhân viên qc thực phẩm tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc là thân thiện, hòa đồng. Quy trình làm việc trong công ty có thể chưa được thiết lập rõ ràng

Những nghề phổ biến tại Goody Group

Bạn làm việc tại Goody Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Goody Group

Goody Group

Click để đánh giá