Mô tả công việc
Thực hiện kế hoạch MKT dự án theo yêu cầu được phân công
Thực hiện thanh quyết toán, các nghĩa vụ tài chính dự án do MKT phụ trách (Chi phí event, chi phí tài liệu, chi phí thuê chup quay dự án...).
Xây dựng và phát triển văn hóa nội bộ dự án.
Lên ý tưởng thực hiện các tài liệu bán hàng cho dự án- TÀI LIỆU ONLINE, OFFLINE: Tờ rơi, tờ gấp, tờ tư vấn poster.....( Mục đích sử dụng: Tư vấn, chăm sóc, tìm kiếm khách hàng, phủ thị trường).
Hỗ trợ, phối hợp cùng thành viên team MKT để triển khai các công việc chung của cty.
Chương trình thi đua khen thưởng Tuần/tháng; Vinh danh Sale xuất sắc; Sinh nhật, Teambuilding, Minigame.
Báo cáo, theo dõi triển khai các hoạt động theo yêu cầu của CĐT, quản lý.
Lên ý tưởng tổ chức sự kiện, setup sự kiện tham gia các sự kiện của CĐT theo sự phân công của Trưởng phòng MKT
Phát triển các kênh truyền thông dự án, thương hiệu công ty.
Theo dõi, phân tích thị trường, cập nhật xu thế mới, đưa ra ý tưởng, sáng tạo trong các sản phẩm truyền thông cho dự án.
Xây dựng chương trình đào tạo cho dự án; Tiếp nhận yêu cầu đào tạo từ kinh doanh; Tổ chức chương trình đào tạo (Thư mời, thông báo, nội dung đào tạo, truyền thông sự kiện).
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tổ chức sự kiện, truyền thông nội bộ.
Nhanh nhẹn, chủ động, giàu năng lượng, chịu được áp lực công việc.
Yêu cầu có kinh nghiệm 02 năm trở lên.
Giới tính: Nam/Nữ. Số lượng: 02 người.
Ưu tiên Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan đến báo chí, tuyên truyền,...
Khả năng sáng tạo tốt.
Ưu tiên ứng viên làm ở các sàn giao dịch BĐS lớn, Hoặc đã làm cho CĐT.
Biết sử dụng 1 số phần mềm phục vụ cv như AI, PTS, PR là một lợi thế
Quyền lợi
Lương cứng: 12.000.000- 14.000.000 ( deal lương theo năng lực)
Du lịch, Teambuilding, Tiệc cuối năm.....
Thưởng tết, lương tháng thứ 13.
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT , phúc lợi...theo quy định.
Xét tăng lương 6 tháng/lần.
Môi trường làm việc: Năng động, trẻ trung, vô cùng thoải mái
Thưởng quý, thưởng dự án, thưởng nóng, thưởng lễ tết,sinh nhật, ....
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 21:05:02
Thành lập năm 2003, GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm sạch FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội/bảo hiểm y tế/bảo hiểm thất nghiệp theo quy định nhà nước.
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn và sức khoẻ.
- Bảo hiểm 24h/24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2003, Thành lập Công ty TNHH GreenFeed và thành lập nhà máy thức ăn chăn nuôi đầu tiên tại KCN Lê Minh Xuân
- Giai đoạn 2004 - 2005, Ra mắt sản phẩm thức ăn chăn nuôi đầu tiên mang thương hiệu GreenFeed, ra mắt tinh heo Omega
- Giai đoạn 2005 - 2008, Xây dựng và vận hành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Long An, Hưng Yên, Bình Định, Cambodia, Đồng Nai, Hà Nam, Myanmar và Vĩnh Long
- Năm 2009, Chuyển đổi sang Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam
- Giai đoạn 2012 - 2016, Xây dựng và vận hành trại heo giống hạt nhân cụ kỵ, ông bà tại Đắk Nông và trại heo ông bà tại Bình Thuận và Hưng Yên
- Giai đoạn 2018 - 2019, Vận hành nhà máy giết mổ, chế biến thực phẩm DnF và cung cấp ra thị trường các sản phẩm thịt mát dưới thương hiệu G Kitchen
- Năm 2020, Công bố nhận diện thương hiệu mới - GreenFeed; với tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu trong toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước
- Năm 2021, Ra mắt thương hiệu thực phẩm thứ 3: WYN. Mở rộng quy mô kinh doanh các ngành. Triển khai các Dự án đa dạng hóa ngành nghề.
Mission
- Xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội.
Review CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
Môi trường công ty thân thiện, lãnh đạo gần gũi
Công việc kéo dài vì hình thức, hệ thống CNTT kém và thái độ HR hống hách
Công ty tích cực tham gia hoạt động cộng đồng và có chính sách phúc lợi rõ ràng