Mô tả công việc
- Tìm kiếm các đối tác phù hợp trở thành đại lý của công ty;
- Tiếp cận, giới thiệu, Tìm khách hàng có nhu cầu trong lĩnh vực nội thất
- Trao đổi, đàm phán và thuyết phục các đối tác ký hợp đồng với công ty;
- Đào tạo, huấn luyện nhân viên về nghiệp vụ , quy trình trình công việc.
- Thực hiện các hoạt động hỗ trợ và chăm sóc KH trong suốt quá trình hợp tác;
- Quản Lý nhân viên, đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả
- Các nội dung liên quan khác theo yêu cầu của Ban GĐ công ty
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi yêu cầu: Trên 35 tuổi;
- Có kỹ năng lập kế hoạch, phân tích thị trường, đề ra định hướng, đào tạo đội ngũ kinh doanh;
- Kỹ năng thương lượng đàm phán, giải quyết vấn đề và ra quyết định;
- Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng;
- Trên 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành Nội thất, Vật liệu xây dựng,
Quyền lợi được hưởng
-Lương cứng ( Thỏa thuận theo năng lực ) + hoa hồng
Hổ trợ cơm trưa
Hưởng các chế độ BHXH theo quy định Luật lao động
Xét tăng lương theo năng lực hoặc định kỳ của công ty
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Thành lập năm 2003, GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm sạch FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội/bảo hiểm y tế/bảo hiểm thất nghiệp theo quy định nhà nước.
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn và sức khoẻ.
- Bảo hiểm 24h/24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2003, Thành lập Công ty TNHH GreenFeed và thành lập nhà máy thức ăn chăn nuôi đầu tiên tại KCN Lê Minh Xuân
- Giai đoạn 2004 - 2005, Ra mắt sản phẩm thức ăn chăn nuôi đầu tiên mang thương hiệu GreenFeed, ra mắt tinh heo Omega
- Giai đoạn 2005 - 2008, Xây dựng và vận hành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Long An, Hưng Yên, Bình Định, Cambodia, Đồng Nai, Hà Nam, Myanmar và Vĩnh Long
- Năm 2009, Chuyển đổi sang Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam
- Giai đoạn 2012 - 2016, Xây dựng và vận hành trại heo giống hạt nhân cụ kỵ, ông bà tại Đắk Nông và trại heo ông bà tại Bình Thuận và Hưng Yên
- Giai đoạn 2018 - 2019, Vận hành nhà máy giết mổ, chế biến thực phẩm DnF và cung cấp ra thị trường các sản phẩm thịt mát dưới thương hiệu G Kitchen
- Năm 2020, Công bố nhận diện thương hiệu mới - GreenFeed; với tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu trong toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước
- Năm 2021, Ra mắt thương hiệu thực phẩm thứ 3: WYN. Mở rộng quy mô kinh doanh các ngành. Triển khai các Dự án đa dạng hóa ngành nghề.
Mission
- Xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội.
Review CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
Môi trường công ty thân thiện, lãnh đạo gần gũi
Công việc kéo dài vì hình thức, hệ thống CNTT kém và thái độ HR hống hách
Công ty tích cực tham gia hoạt động cộng đồng và có chính sách phúc lợi rõ ràng