Mô tả công việc
- Theo dõi hợp đồng và chăm sóc khách hang.
- Sắp xếp và trưng bày: Đảm bảo không gian showroom luôn sáng tạo và hấp dẫn bằng cách sắp xếp, bố trí và vệ sinh quầy kệ và sản phẩm một cách tinh tế, truyền cảm hứng cho khách hàng.
- Trở thành người đồng hành cùng khách hàng, giới thiệu và tư vấn các sản phẩm nội thất độc đáo khi họ đến tham quan và mua sắm tại showroom. Bạn sẽ giúp khách hàng biến ngôi nhà mơ ước thành hiện thực!
- Tận dụng các kênh tiếp thị online và kết nối với các kiến trúc sư để khám phá và phát triển thị trường.
- Đăng bài lên fanpage và trả lời online các thắc mắc của khách hàng.
- Kiểm tra và niêm yết đúng giá sản phẩm.
- Hỗ trợ nhập hàng, lưu kho hàng hoá, sắp xếp hàng hóa trong kho.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quy trình từ ký hợp đồng đến bàn giao sản phẩm cho khách hàng diễn ra suôn sẻ.
- Báo cáo và thực hiện kế hoạch: Tuân thủ các kế hoạch và báo cáo hàng tuần theo quy định của công ty,
Yêu cầu công việc
Kỹ năng tư vấn, chốt đơn
Cẩn thận, tỉ mỉ, thẩm mỹ cao
Trung thực, nhiệt tình và có tinh thần học hỏi cao
Có kỹ năng văn phòng
Có kinh nghiệm bán hàng, hiểu biết về ngành nội thất là điểm cộng.
Nam/ Nữ, ngoại hình ưa nhìn
Quyền lợi
Thưởng các ngày lễ tết.
Lcb: 5tr7- 7tr + % doanh số
Chế độ BHXH đầy đủ theo luật lao động;
Làm việc trong môi trường trẻ và năng động, đồng nghiệp thân thiện;
Thu nhập: 9- 15tr (deal lương theo năng lực)
Thưởng hàng năm theo doanh số;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 23:50:02
Thành lập năm 2003, GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm sạch FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội/bảo hiểm y tế/bảo hiểm thất nghiệp theo quy định nhà nước.
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn và sức khoẻ.
- Bảo hiểm 24h/24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2003, Thành lập Công ty TNHH GreenFeed và thành lập nhà máy thức ăn chăn nuôi đầu tiên tại KCN Lê Minh Xuân
- Giai đoạn 2004 - 2005, Ra mắt sản phẩm thức ăn chăn nuôi đầu tiên mang thương hiệu GreenFeed, ra mắt tinh heo Omega
- Giai đoạn 2005 - 2008, Xây dựng và vận hành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Long An, Hưng Yên, Bình Định, Cambodia, Đồng Nai, Hà Nam, Myanmar và Vĩnh Long
- Năm 2009, Chuyển đổi sang Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam
- Giai đoạn 2012 - 2016, Xây dựng và vận hành trại heo giống hạt nhân cụ kỵ, ông bà tại Đắk Nông và trại heo ông bà tại Bình Thuận và Hưng Yên
- Giai đoạn 2018 - 2019, Vận hành nhà máy giết mổ, chế biến thực phẩm DnF và cung cấp ra thị trường các sản phẩm thịt mát dưới thương hiệu G Kitchen
- Năm 2020, Công bố nhận diện thương hiệu mới - GreenFeed; với tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu trong toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước
- Năm 2021, Ra mắt thương hiệu thực phẩm thứ 3: WYN. Mở rộng quy mô kinh doanh các ngành. Triển khai các Dự án đa dạng hóa ngành nghề.
Mission
- Xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội.
Review CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
Môi trường công ty thân thiện, lãnh đạo gần gũi
Công việc kéo dài vì hình thức, hệ thống CNTT kém và thái độ HR hống hách
Công ty tích cực tham gia hoạt động cộng đồng và có chính sách phúc lợi rõ ràng