Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch kinh doanh và chịu trách nhiệm triển khai, theo dõi hoạt động kinh doanh, chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu doanh thu của Chi nhánh được giao
- Giám sát, theo dõi các hạng mục liên quan tới công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng của các nhân sự tư vấn tại chi nhánh
- Ghi nhận những nhu cầu mới từ khách hàng tại các chi nhánh, đề xuất và tham mưu cho cấp quản lý các giải pháp phù hợp
- Training/bồi dưỡng nghiệp vụ,quy trình mới và sản phẩm mới cho Nhân viên Tư vấn tại chi nhánh.
- Phối hợp với Phòng Đào tạo về giá bán, chính sách dịch vụ của các sản phẩm mới, xây dựng kịch bản tư vấn cập nhật mới.
- Review và xây dựng quy trình (nếu có phát sinh) cho Bộ phận Tư vấn.
- Đàm phán đối tác để liên kết đào tạo và hợp tác MOU.
- Báo cáo tổng hợp theo yêu cầu của Ban Điều hành.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành: Kinh tế, Văn hóa xã hội, Quản trị kinh doanh, Quản trị nhà hàng khách sạn, Du lịch,…
- Kinh nghiệm: >=3 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực liên quan. Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong mảng kinh doanh giáo dục
- Phẩm chất, thái độ: Chính trực, cẩn thận, chi tiết, có khả năng lập kế hoạch và hoàn thành công việc theo deadline
- Năng động, sáng tạo, tinh thần trách nhiệm cao, giao tiếp tốt, hòa đồng, nghiêm túc trong công việc.
- Có thể làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có khả năng đào tạo, tạo động lực làm việc cho nhân viên Tư vấn
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phân tích báo cáo
- Cơ cấu tuyển 01 Trưởng nhóm ở TP HCM, 01 Trưởng nhóm ở Hà Nội, 01 Trưởng nhóm ở Cần Thơ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: - Công ty cấp phát đồng phục, máy móc thiết bị đầy đủ
- Thời gian thử việc: Thử việc 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo tất cả các Khóa học nội bộ và các kỹ năng cần thiết phục vụ công việc
- Độ tuổi: 28 - 38
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00, nghỉ trưa 12h00 - 13h00
- Đồng nghiệp:
- Cấp quản lý độ tuổi 9x
- Nhân viên trong chi nhánh chủ yếu gen Z - Phúc lợi:
- Phụ cấp cơm trưa: 30.000/ngày
- Phụ cấp gửi xe, nước uống.
- Sau 2 tháng thử việc, thực hiện đóng đầy đủ các khoản BHXH
- Lương tháng 13, chế độ thưởng KPIs theo mức độ đóng góp và hiệu quả làm việc. - Ngày nghỉ:
Mỗi tháng 03 ngày nghỉ, bao gồm 01 ngày nghỉ Phép + 02 ngày nghỉ Chế độ (thay vì off 4 buổi chiều thứ 7 sẽ off thành 2 ngày bất kỳ trong tháng)
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
CMC Telecom là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tậpđoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top2 Malaysia.
CMC Telecom sở hữu mạng đường trục CVCS (Cross Vietnam Cable System), tuyến cáp Việt Nam đầu tiên kết nối xuyên Đông Nam Á, kết nối trực tiếp với hạ tầng mạng viễn thông A-Grid, kết nối trực tiếp với 05 tuyến cáp quang biển quốc tế AAE1, APG, A-Grid, Unity và Faster. CMC Telecom sở hữu 03 Data Center tiêu chuẩn Tier III và là Data Center duy nhất tại Việt Nam sở hữu chứng chỉ bảo mật PCI – DSS, tiêu chuẩn an ninh thông tin bắt buộc phải có đối với các doanh nghiệp lưu trữ thẻ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC (CMC Telecom) được thành lập năm 2008
Mission
Sau 10 năm phát triển, CMC Telecom được ICTNews và Hiệp hội Internet Việt Nam vinh doanh là 1 trong 5 doanh nghiệp viễn thông có ảnh hưởng lớn nhất tới Internet Việt Nam trong 1 thập kỷ (2007-2017)
Review CMC Telecom
Công ty tốt nhé, đãi ngộ tốt, tuy hay nợ đối tác nhưng vẫn trả full lương cho nhân viên (Fb)
Nơi làm việc hòa đồng , thân thiện
Mức thu nhập theo năng lực lao động. Đồng nghiệp hoà đồng