Các phòng ban đang tuyển dụng tại CMC Telecom

Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Kỹ thuật
Ngân hàng
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Nghiên cứu và Khoa học
Lao động có tay nghề và sản xuất
Xây dựng
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông

Việc làm CMC Telecom

Cập nhật 10/02/2025 15:27
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC (CMC Telecom)
Retail Manager (Giám Đốc Bán Lẻ)
CMC Telecom 2.8★
20 đánh giá 99 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

This role will have overall responsibility for the conceptualization, development & implementation of the retail sales strategy for aggressive growth aimed at driving high performance and operational efficiency by ensuring that SO targets are achieved.

Main responsibilities:

1. Training

2. Retail management:

- Decompose the SO BP targets for all categories into category/time/channel dimensions, formulate and implement retail strategies, and monitor the progress of SO targets achievement;

- Make PSI plan for each channel

- Take over the strategy of new product launch, and implement it as terminal retail promotion activities and management actions, focusing on the achievement of SO goals of structural products and new products in each category, and improving product structure

- Market survey, ensure maintenance of detailed customer database, and carry out ongoing customer trend analysis to support retail sales strategies

- Analyze the performance of the retail system and new concepts to inform ongoing and future strategies;

- Manage retail digitalization aligned with retail management strategies.

3. Terminal management and optimization:

- Take over the marketing strategy of the structural products of the marketing department;

- Execute terminal construction;

- Based on the terminal image standards output by the Marketing department, plan the placement of relevant terminal materials to ensure standardized deployment to the terminal;

- Manage sample units, devices, and promotional gifts.

4. Standardization & improvement of retail management’s efficiency:

- Define the standards of the retail management process, and promote the application and optimization of the retail management processes;

- Standardized management of terminal prototypes

- Based on the product knowledge standards output by the branch marketing department, refine the localization standards related to sales reception, speech, and other scenarios, train and empower and evaluate sales representatives (shopping guides), and ensure that product advantages can be conveyed to consumers;

- Monitoring, evaluating, and improving the implementation of the retail management standards.

5. Relationship:

- Work cross-functionally and closely with Marketing, Sales, Planning & Logistics, Product Operation, and Finance to drive growth.

- Build and maintain positive and productive relationships with key stakeholders

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor's degree, or Master's degree;
  • Fluent communication skill in English or Chinese (verbal and written) is a must
  • 3 – 5 years of experience in executing retail strategies, and retail operations (Mobile/ FMCG industries are preferable)   
  • Ability to quickly develop wide-ranging cross-functional partnerships and establish productive relationships to address complex problems
  • Critical thinking and data-driven
  • Solid change management, a strong dare to change the strong mindset
  • Strong leadership, supervises mentoring and coaching for team members

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà CMC, Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

CMC Telecom là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tậpđoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top2 Malaysia.

CMC Telecom sở hữu mạng đường trục CVCS (Cross Vietnam Cable System), tuyến cáp Việt Nam đầu tiên kết nối xuyên Đông Nam Á, kết nối trực tiếp với hạ tầng mạng viễn thông A-Grid, kết nối trực tiếp với 05 tuyến cáp quang biển quốc tế AAE1, APG, A-Grid, Unity và Faster. CMC Telecom sở hữu 03 Data Center tiêu chuẩn Tier III và là Data Center duy nhất tại Việt Nam sở hữu chứng chỉ bảo mật PCI – DSS, tiêu chuẩn an ninh thông tin bắt buộc phải có đối với các doanh nghiệp lưu trữ thẻ thanh toán.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC (CMC Telecom) được thành lập năm 2008

Mission

Sau 10 năm phát triển, CMC Telecom được ICTNews và Hiệp hội Internet Việt Nam vinh doanh là 1 trong 5 doanh nghiệp viễn thông có ảnh hưởng lớn nhất tới Internet Việt Nam trong 1 thập kỷ (2007-2017)


Review CMC Telecom

2.8
20 review

05/04/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Lương và chế độ bình thường như công ty khác, môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp vui vẻ không vụ lợi (CTT)

16/02/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Văn phòng làm việc đẹp tạm ổn, môi trường làm việc đấu đá nhau rất kinh khủng, phúc lợi bảo hiểm tưởng tự như các công ty khác (CTT)

05/01/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty chậm lương, thưởng tết ít, lương không cao, làm việc cực nhiều những vẫn không thỏa mãn lãnh đạo, đồng nghiệp không giúp đỡ nhau (CTT)

Những nghề phổ biến tại CMC Telecom

Bạn làm việc tại CMC Telecom? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CMC Telecom

CMC Telecom

Click để đánh giá