Mô tả công việc
Thực hiện các hoạt động kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm đầu vào, trong quá trình sản xuất và sản phẩm đầu ra.
Phân tích dữ liệu chất lượng, xác định nguyên nhân gây lỗi và đề xuất các giải pháp cải tiến.
Thực hiện các hoạt động kiểm soát chất lượng, đảm bảo tuân thủ các quy trình, tiêu chuẩn và quy định.
Thực hiện các báo cáo chất lượng định kỳ và báo cáo đột xuất khi có yêu cầu.
Tham gia vào các hoạt động cải tiến liên tục nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và hiệu quả sản xuất.
Làm việc trực tiếp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề về chất lượng.
Quản lý và cập nhật hồ sơ, tài liệu liên quan đến chất lượng.
Yêu cầu công việc
· Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý chất lượng.
· Hiểu biết về các tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 hoặc các tiêu chuẩn tương đương.
· Có kinh nghiệm trong việc thực hiện các hoạt động kiểm tra, giám sát chất lượng.
· Có kỹ năng phân tích dữ liệu, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
· Có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
· Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
· Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn.
Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
CMC Telecom là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tậpđoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top2 Malaysia.
CMC Telecom sở hữu mạng đường trục CVCS (Cross Vietnam Cable System), tuyến cáp Việt Nam đầu tiên kết nối xuyên Đông Nam Á, kết nối trực tiếp với hạ tầng mạng viễn thông A-Grid, kết nối trực tiếp với 05 tuyến cáp quang biển quốc tế AAE1, APG, A-Grid, Unity và Faster. CMC Telecom sở hữu 03 Data Center tiêu chuẩn Tier III và là Data Center duy nhất tại Việt Nam sở hữu chứng chỉ bảo mật PCI – DSS, tiêu chuẩn an ninh thông tin bắt buộc phải có đối với các doanh nghiệp lưu trữ thẻ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC (CMC Telecom) được thành lập năm 2008
Mission
Sau 10 năm phát triển, CMC Telecom được ICTNews và Hiệp hội Internet Việt Nam vinh doanh là 1 trong 5 doanh nghiệp viễn thông có ảnh hưởng lớn nhất tới Internet Việt Nam trong 1 thập kỷ (2007-2017)
Review CMC Telecom
Công ty tốt nhé, đãi ngộ tốt, tuy hay nợ đối tác nhưng vẫn trả full lương cho nhân viên (Fb)
Nơi làm việc hòa đồng , thân thiện
Mức thu nhập theo năng lực lao động. Đồng nghiệp hoà đồng