Mô tả công việc
Trưởng phòng Marketing, một người quản lý cấp trung làm việc độc lập, phán đoán thông qua phân tích dữ liệu trong môi trường làm việc có cường độ cao và báo cáo trực tiếp cho CEO.
- Lập kế hoạch chiến lược marketing: Xây dựng, triển khai và đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing, điều chỉnh và tối ưu hóa chiến lược.
- Phát triển thương hiệu: Đề xuất các chiến dịch đảm bảo nhất quán, hiệu quả trong việc xây dựng hình ảnh và nhận diện thương hiệu. Thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ và lòng trung thành của khách hàng.
- Quản lý và phân bổ ngân sách: Phân bổ, quản lý nguồn lực và ngân sách phù hợp cho từng chiến dịch marketing. Đảm bảo sử dụng đúng mục đích và hiệu quả nhất.
- Quản lý và điều phối các hoạt động marketing:Bao gồm xây dựng và duy trì các kênh truyền thông, các chiến dịch quảng cáo, PR, tiếp thị kỹ thuật số, sự kiện, và các hoạt động khuyến mại.
- Lãnh đạo và phát triển đội ngũ: Hướng dẫn và quản lý đội nhóm, đảm bảo mọi thành viên hiểu rõ vai trò, nhiệm vụ và phát huy hết khả năng của mình.
- Phân tích dữ liệu, báo cáo và đánh giá kết quả: Phân tích dữ liệu, lập báo cáo đo lường, đánh giá kết quả các chiến dịch marketing định kỳ. Đưa ra các quyết định, đề xuất cải tiến dựa trên kết quả phân tích và đánh giá.
- Thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ: Gắn kết và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, truyền thông.... và các chuyên ngành khác có liên quan.
- Kinh nghiệm vị trí Marketing Manager từ 6 năm.
- Khả năng lập kế hoạch, nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu.
- Khả năng lãnh đạo, hướng dẫn và phát triển đội ngũ nhân viên.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, ra quyết định, và xử lý tình huống.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
- Khả năng làm việc độc lập.
- Gu thẩm mĩ tốt, có kiến thức về ngành thời trang.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Từ 35.000.000 VNĐ
- Mua hàng với giá ưu đãi và thưởng theo chính sách nội bộ.
- Thưởng cuối năm, du lịch, khám sức khỏe và xét tăng lương.
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện.
- Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế
Được thành lập vào năm 2000, IIG là tổ chức hàng đầu tại Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar về khảo thí, kiểm định và đảm bảo chất lượng giáo dục. Tại Việt Nam, IIG Việt Nam cung cấp các giải pháp giáo dục toàn diện từ dạy, học tới đánh giá năng lực sử dụng ngoại ngữ, tin học… trong nhà trường và doanh nghiệp, các công cụ hỗ trợ đào tạo (chương trình học trực tuyến, phòng lab ngoại ngữ, tư vấn chương trình giảng dạy)… góp phần định hướng và cải thiện chất lượng đầu ra của các cơ sở đào tạo, đồng thời chuẩn hóa các kỹ năng làm việc quan trọng cho nguồn nhân lực Việt Nam.
IIG Việt Nam là tổ chức duy nhất tại Việt Nam được ủy quyền thực hiện các bài thi quốc tế uy tín sau:
HỆ THỐNG BÀI THI NGOẠI NGỮ
- TOEIC (Test of English for International Communication)
- TOEFL (Test of English as a Foreign Language)
Review IIG Vietnam
Công việc chỉ phù hợp cho người đi làm kiếm tiền tiêu xài chơi chơi thôi. Hợp với mấy chị làm nội trợ văn phòng ngày đi làm tối về cơm nước vậy thôi. Lương thấp mà làm thì hơi cực.(rv)
Điểm trừ là nếu fresher mới cứng thì tự bơi hơi nhiều, môi trường không mạnh về technical nên làm fresher về technical thì gần như khó phát triển và học hỏi được.(rv)
Một môi trường làm việc rất thân thiện