Mô tả công việc
- Lên kế hoạch content chi tiết, sáng tạo và quản lý nội dung trên Fanpage, Website, các kênh social media của công ty.
- Chịu trách nhiệm biên tập, sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline) như bài viết, email, idea video/hình ảnh, nội dung seeding…
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Theo dõi feedback của khách hàng để đưa ra các điều chỉnh hợp lý và có thêm nội dung sáng tạo.
- Viết bài theo nội dung cấp trên yêu cầu.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
- Hiểu được nội dung mà khách hàng đang quan tâm, đặt bản thân vào vị trí của khách hàng để đưa ra những nội dung thực sự hữu ích.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan
- Có kiến thức marketing và phân tích thị trường
- Có khả năng viết tốt, vững ngữ pháp và chính tả tiếng Việt, đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, thương hiệu
- Kỹ năng lựa chọn, lên ý tưởng cho chủ đề bài viết. Kỹ năng SEO.
- Kỹ năng nghiên cứu, phân tích và khai thác thông tin thị trường, hành vi khách hàng.
- Am hiểu về các mạng xã hội &thương mại điện tử
- Chủ động cập nhật các xu hướng content.
- Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop hoặc các phần mềm dựng edit video, thiết kế khác là một lợi thế
- Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng theo năng lực, sẽ được trao đổi kỹ tại buổi phỏng vấn.
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước, được nghỉ các ngày lễ, Tết theo quy định của nhà nước.
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ.
- Được quyền mua các sản phẩm của công ty với mức giá ưu đãi cho nhân viên công ty.
- Cà phê và đồ uống miễn phí theo quy định.
- Tham gia các chương trình, hoạt động chung của công ty: Sự kiện với đối tác, chương trình thiện nguyện,...
- Team building các hoạt động thể thao, dã ngoại,.. hàng quý, năm.
- Đi du lịch trong và ngoài nước theo chính sách của công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có khả năng thăng tiến.
Được thành lập vào năm 2000, IIG là tổ chức hàng đầu tại Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar về khảo thí, kiểm định và đảm bảo chất lượng giáo dục. Tại Việt Nam, IIG Việt Nam cung cấp các giải pháp giáo dục toàn diện từ dạy, học tới đánh giá năng lực sử dụng ngoại ngữ, tin học… trong nhà trường và doanh nghiệp, các công cụ hỗ trợ đào tạo (chương trình học trực tuyến, phòng lab ngoại ngữ, tư vấn chương trình giảng dạy)… góp phần định hướng và cải thiện chất lượng đầu ra của các cơ sở đào tạo, đồng thời chuẩn hóa các kỹ năng làm việc quan trọng cho nguồn nhân lực Việt Nam.
IIG Việt Nam là tổ chức duy nhất tại Việt Nam được ủy quyền thực hiện các bài thi quốc tế uy tín sau:
HỆ THỐNG BÀI THI NGOẠI NGỮ
- TOEIC (Test of English for International Communication)
- TOEFL (Test of English as a Foreign Language)
Review IIG Vietnam
Công việc chỉ phù hợp cho người đi làm kiếm tiền tiêu xài chơi chơi thôi. Hợp với mấy chị làm nội trợ văn phòng ngày đi làm tối về cơm nước vậy thôi. Lương thấp mà làm thì hơi cực.(rv)
Điểm trừ là nếu fresher mới cứng thì tự bơi hơi nhiều, môi trường không mạnh về technical nên làm fresher về technical thì gần như khó phát triển và học hỏi được.(rv)
Một môi trường làm việc rất thân thiện