Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Nghiên cứu và Phát triển thị trường:
- Xây dựng chiến lược phát triển: khách lẻ, khách đoàn, khách corp.
- Cập nhật, hoàn thiện bộ sản phẩm và nhận diện thương hiệu.
- Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng.
2. Tìm kiếm Khách hàng mới và Chăm sóc Khách hàng theo thị trường được phân công:
- Đề xuất, triển khai các chương trình quảng cáo tiếp thị, Marketing tăng trưởng bán cho PKD.
- Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển nhóm khách hàng, mảng kinh doanh cụ thể được giao, đảm bảo đạt chỉ tiêu về doanh thu, số lượng khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ.
3. Phối hợp công việc với các Phòng ban liên quan:
- Hợp tác với các phòng ban khác trong các vấn đề liên quan về pháp lý, hành chính, nhân sự, và tham gia các chương trình, chủ trương của công ty.
4. Quản lý và thúc đẩy đội nhóm
- Xây dựng đội nhóm, training, giao việc, giám sát, đánh giá và động viên nhân viên nhằm thực hiện mục tiêu chung của nhóm và của công ty.
- Phân tích cơ sở dữ liệu khách hàng để đưa ra các chiến lược bán hàng hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Phòng Kinh Doanh.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Nữ từ 25-35 tuổi, cao 1m6 trở lên (Đối với nữ), 1m7 trở lên (Đối với nam);
- Ngoại hình khá, sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Thương mại, Ngoại thương…
- Tiếng Anh tốt bao gồm: nghe, nói, đọc, viết (Biết thêm ngoại ngữ như Trung, Hàn là lợi thế).
- Ưu tiên am hiểu về dịch vụ sân bay gồm: dịch vụ Phòng chờ, sim thẻ, đón tiễn khách, xe đưa đón và các dịch vụ liên quan đến du lịch.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch và sắp xếp công việc.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực làm việc; Phụ cấp ăn trưa.
- Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp; Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và có cơ hội thăng tiến.
- Các chế độ bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật.
- Cơ hội thăng tiến cao cùng với sự phát triển của công ty và hệ thống Taseco Airs.
- Đánh giá tăng lương định kỳ 01 năm 01 lần.
- Thưởng tháng 13,14,15 theo kết quả kinh doanh.
- Thưởng lễ tết và các chế độ phúc lợi của Công ty.
- Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và có cơ hội thăng tiến cao.
- Du lịch hàng năm, các sự kiện lớn trong và ngoài nước.
- Quà tặng các ngày Lễ và các phúc lợi khác theo quy định Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 17 Tr - 25 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Được thành lập vào năm 2000, IIG là tổ chức hàng đầu tại Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar về khảo thí, kiểm định và đảm bảo chất lượng giáo dục. Tại Việt Nam, IIG Việt Nam cung cấp các giải pháp giáo dục toàn diện từ dạy, học tới đánh giá năng lực sử dụng ngoại ngữ, tin học… trong nhà trường và doanh nghiệp, các công cụ hỗ trợ đào tạo (chương trình học trực tuyến, phòng lab ngoại ngữ, tư vấn chương trình giảng dạy)… góp phần định hướng và cải thiện chất lượng đầu ra của các cơ sở đào tạo, đồng thời chuẩn hóa các kỹ năng làm việc quan trọng cho nguồn nhân lực Việt Nam.
IIG Việt Nam là tổ chức duy nhất tại Việt Nam được ủy quyền thực hiện các bài thi quốc tế uy tín sau:
HỆ THỐNG BÀI THI NGOẠI NGỮ
- TOEIC (Test of English for International Communication)
- TOEFL (Test of English as a Foreign Language)
Review IIG Vietnam
Công ty ổn áp, lương khá cao so với mặt bằng chung. Môi trường thoải mái, không OT, đúng giờ tan làm (rv)
Công việc chỉ phù hợp cho người đi làm kiếm tiền tiêu xài chơi chơi thôi. Hợp với mấy chị làm nội trợ văn phòng ngày đi làm tối về cơm nước vậy thôi. Lương thấp mà làm thì hơi cực.(rv)
Điểm trừ là nếu fresher mới cứng thì tự bơi hơi nhiều, môi trường không mạnh về technical nên làm fresher về technical thì gần như khó phát triển và học hỏi được.(rv)