Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1.Phát triển kế hoạch truyền thông.
-Xây dựng và thực thi các Kế hoạch truyền thông cho Thương hiệu, cho sản phẩm.
-Theo dõi, đo lường và điều chỉnh kịp thời các Kế hoạch truyền thông đưa ra.
2.Xây dựng, quản lý nội dung truyền thông
-Biên tập và trình bày các nội dung phục vụ sản xuất các ấn phẩm, tài liệu phục vụ cho hoạt động Marketing, tổ chức sự kiện, truyền thông: Profile, flyer, tài liệu, ...
-Biên tập kịch bản sự kiện, bài PR, tin tức hoạt động,..., bao gồm cả phóng sự, ký sự, tài liệu,...
-Nghiên cứu, thiết kế sáng tạo các sản phẩm, vật phẩm, ứng dụng thương hiệu. Thường xuyên cập nhật thư viện thiết kế của công ty.
-Tổ chức các sự kiện khuyến mại, quảng bá, tiếp thị sản phẩm bên ngoài và sự kiện nội bộ.
3.Phát triển mối quan hệ hiệu quả với giới truyền thông
-Tìm kiếm và thực hiện các chương trình marketing liên kết với các đối tác, hợp tác phát triển thương hiệu.
-Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các cơ quan truyền thông (báo chí, đài phát thanh, truyền hình).
-Xúc tiến quảng cáo, book quảng cáo, theo dõi và giám sát các kế hoạch quảng cáo
4.Báo cáo, giám sát kết quả chiến dịch truyền thông cho ban lãnh đạo
-Đánh giá và đo lường hiệu quả các chiến dịch truyền thông theo định kỳ.
-Tổ chức thực hiện và giám sát sản xuất các tư liệu, vật phẩm quảng cáo, các công cụ tiếp thị: POSM, TVC, Clip, biển bảng, flyer, indoor/ outdoor, ...
-Kiểm soát thiết kế thuê ngoài và các hạng mục gia công sản xuất
5. Quản lý và đào tạo nhân viên
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp Đại học trở lên; ưu tiên ngành: Truyền thông, Marketing.
-Có từ 3 năm kinh nghiệm làm Leader Truyền thông tại các mảng: FMCG, Dược mỹ phẩm, Y Tế, Sữa, Thực phẩm sức khỏe .
-Ưu tiên ứng viên mạnh về lĩnh vực Truyền thông hoặc Branding.
-Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn;
-Có khả năng lập kế hoạch, xây dựng chiến lược ngắn, trung và dài hạn. Kỹ năng phân tích, tư duy logic;
-Kỹ năng xây dựng và quản lý đội nhóm
Địa điểm làm việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Được thành lập vào năm 2000, IIG là tổ chức hàng đầu tại Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar về khảo thí, kiểm định và đảm bảo chất lượng giáo dục. Tại Việt Nam, IIG Việt Nam cung cấp các giải pháp giáo dục toàn diện từ dạy, học tới đánh giá năng lực sử dụng ngoại ngữ, tin học… trong nhà trường và doanh nghiệp, các công cụ hỗ trợ đào tạo (chương trình học trực tuyến, phòng lab ngoại ngữ, tư vấn chương trình giảng dạy)… góp phần định hướng và cải thiện chất lượng đầu ra của các cơ sở đào tạo, đồng thời chuẩn hóa các kỹ năng làm việc quan trọng cho nguồn nhân lực Việt Nam.
IIG Việt Nam là tổ chức duy nhất tại Việt Nam được ủy quyền thực hiện các bài thi quốc tế uy tín sau:
HỆ THỐNG BÀI THI NGOẠI NGỮ
- TOEIC (Test of English for International Communication)
- TOEFL (Test of English as a Foreign Language)
Review IIG Vietnam
Công ty ổn áp, lương khá cao so với mặt bằng chung. Môi trường thoải mái, không OT, đúng giờ tan làm (rv)
Công việc chỉ phù hợp cho người đi làm kiếm tiền tiêu xài chơi chơi thôi. Hợp với mấy chị làm nội trợ văn phòng ngày đi làm tối về cơm nước vậy thôi. Lương thấp mà làm thì hơi cực.(rv)
Điểm trừ là nếu fresher mới cứng thì tự bơi hơi nhiều, môi trường không mạnh về technical nên làm fresher về technical thì gần như khó phát triển và học hỏi được.(rv)