Mô tả công việc
HÓA ĐƠN
- Nhận và kiểm tra tính hợp pháp, hợp lý, hợp lệ của hóa đơn chứng từ theo qui định bộ tài chính. Đốc thúc các phần hành liên quan chuyển chứng từ về kịp thời.
- Nhập hóa đơn đầu vào. Định kỳ ngày 13 của tháng sau phải đảm bảo số liệu đầu vào đầy đủ và chính xác phát sinh của tháng trước.
- Lưu trữ và sắp xếp hóa đơn chứng từ:
- Hợp đồng: Phải có đầy đủ giấy phép ĐKKD, theo dõi thời hạn hợp đồng. Đối với hợp đồng nguyên vật liệu phải đầy đủ bộ VSATTP, thông báo các bộ phận liên quan làm lại hợp đồng hoặc bổ sung bộ VSATTP trước khi hết hạn 30 ngày.
- Phát sinh nhà cung cấp mới: Phải có giấy phép đăng ký kinh doanh,Thông báo phát hành hóa đơn, tra cứu thông tin người nộp thuế, NCC nguyên liệu phải có đầy đủ giấy VSATTP.
CHI PHÍ
- Kiểm tra định khoản các nghiệp vụ kinh tế phát sinh (đúng tài khoản, phòng ban…).
- Từ ngày 1 đến ngày 3 hàng tháng đối chiếu chi phí và xác nhận với trưởng/ phó các bộ phận.
- Từ ngày 3 đến ngày 5 hàng tháng hoàn tất báo cáo chi phí trên PnL của tháng trước đó, đối với những chi phí chưa có chứng từ cập nhập ngay khi có hóa đơn chứng từ.
- Đảm bảo chính xác giữa số liệu PnL từ SAP và trang Web báo cáo.
- KHO: Cập nhật tình hình hàng hóa trong kho của bộ phận HK (minibar, amenties…) theo dõi lượng tồn hàng hóa, xuất sử dụng , đảm bảo số lượng tồn sổ sách khớp với báo cáo kiểm kê của bộ phận trong kỳ. Kiểm tra số lượng xuất sử dụng thực tế so với xuất sử dụng định.
- Các công việc khác: Kết hợp với kế toán doanh thu, đối chiếu phần công nợ trả trả của các NCC giặt là, tour, xe tương ứng phần doanh thu thu được từ khách
Địa điểm làm việc: 2bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 9.000.000 - 10.000.000 vnđ/ tháng
- SVC hấp dẫn: 1.000.000 - 2.000.000/tháng (cam kết tối thiểu 500.000 vnđ/ tháng)
- Phụ cấp ăn ca: 30.000 vnđ/ ngày
- Phụ cấp gửi xe: 250.000 vnđ/ tháng
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm
- 12 ngày phép/năm
- BHXH, BHYT,... công đoàn, lễ tết đầy đủ
- Thưởng lễ, tết + lương tháng 13
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức chuyên môn về kế toán
- Tốt nghiệp các ngành về tài chính kế toán
- Kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên
- Trung thực, tận tâm, quan tâm đến chi tiết của từng công việc.
Yêu cầu hồ sơ
2. CMND/CCCD photo công chứng
3. Giấy khám sức khoẻ
.........
Chúng tôi là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các mặt hàng tiêu dùng nhanh. Đặc biệt là các loại thực phẩm, đồ uống đến từ Hàn Quốc và Thái Lan.
IPP – “International Premium Products”. Chúng tôi hướng đến các sản phẩm chất lượng cao, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng Việt.
Các thương hiệu đang được IPP Group phân phối độc quyền tại Việt Nam như: Rong biển Taokaenoi, Sữa hạt 137 Degree, Hạt hạnh nhân HBAF, Nước thạch Mogu, Khăn giấy Tempo,....
Mạng lưới phân phối phủ khắp cả nước từ các siêu thị lớn nhỏ, chuỗi cửa hàng tiện tại đến các cửa hàng tạp hóa như: GO!, Co.opMart, Vincommerce, Ministop, Circle k,.....
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2012
Mission
-
IPP phát triển bền vững là vì chúng tôi kinh doanh dựa trên nguyên tắc UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG. Các sản phẩm nhập khẩu của IPP đều đạt các tiêu chuẩn theo quy định pháp luật của Thailand và Việt Nam về chất lượng. Đối với chúng tôi niềm tin và sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu cao nhất cần đạt được.
-
Trải qua gần một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh snack, bánh kẹo, IPP có hai trụ sở chính tại TP HCM và Hà Nội, nhà phân phối tỉnh và đại lý rộng khắp phủ sóng toàn quốc.
-
Hiện tại để phát triển và mở rộng hệ thống, chúng tôi gửi lời mời đến các bạn – những người bạn trẻ, năng động , nhiệt huyết sẵn sang cháy hết mình vì công việc. Hãy đến với IPP để chúng tôi và bạn cùng phát triển.