Mô tả công việc
Xây dựng kế hoạch, thực thi các chiến dịch quảng cáo Google Ads.
Theo dõi và tối ưu chiến dịch quảng cáo, tối ưu giá bid và tỷ lệ chuyển đổi.
Kiểm tra, đánh giá chất lượng viết quảng cáo, chất lượng website.
Thống kê, phân tích và đánh giá hiệu quả các chiến dịch quảng cáo từ đó đưa ra các giải pháp các để tối ưu ngân sách quảng cáo cũng như cải thiện các chiến dịch.
Phối hợp với SEO agency kiểm soát hiệu quả SEO.
Đề xuất các chương trình, chiến dịch giúp quảng bá cho công ty, thương hiệu hoặc sản phẩm,...
Liên tục cập nhật thông tin về insight, tìm hiểu về nhu cầu của người dùng để tăng chất lượng của quảng cáo.
Báo cáo kết quả định kỳ thực hiện công việc cho quản lý trực tiếp.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp từ Trưởng phòng Marketing.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan đến Marketing, Truyền Thông, Kinh Tế, Kinh doanh quốc tế,...hoặc các ngành có liên quan.
Từng chạy ngân sách trên 100 triệu/tháng, ưu tiên viên đã chạy ngân sách lớn.
Có kinh nghiệm ít nhất trên 1 năm, sử dụng thành thạo các công cụ Google (Google Tag Manager, Google Tag Assistant, Google Analytics, Google Trends, Google Search Console, Google Keyword Planner,...) và các công cụ khác.
Có kinh nghiệm Facebook Ads, Tiktok Ads,...là một lợi thế.
Có khả năng lên kế hoạch chi tiết cho từng thông điệp, content, và thực thi kế hoạch Google Ads.
Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp và xử lý thông tin.
Có khả năng sử dụng cơ bản các công cụ chỉnh sửa ảnh, video là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập xứng đáng với năng lực
- Các chế độ BHXH, phép năm theo quy định
- Thưởng: lương T13, lễ, Tết, KPI phòng Marketing
- Hoạt động: Lễ 8/3, 20/10, noel, trung thu, sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau,...
- Văn hóa thể thao thường niên
- Cơ hội thăng tiến
Chúng tôi là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các mặt hàng tiêu dùng nhanh. Đặc biệt là các loại thực phẩm, đồ uống đến từ Hàn Quốc và Thái Lan.
IPP – “International Premium Products”. Chúng tôi hướng đến các sản phẩm chất lượng cao, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng Việt.
Các thương hiệu đang được IPP Group phân phối độc quyền tại Việt Nam như: Rong biển Taokaenoi, Sữa hạt 137 Degree, Hạt hạnh nhân HBAF, Nước thạch Mogu, Khăn giấy Tempo,....
Mạng lưới phân phối phủ khắp cả nước từ các siêu thị lớn nhỏ, chuỗi cửa hàng tiện tại đến các cửa hàng tạp hóa như: GO!, Co.opMart, Vincommerce, Ministop, Circle k,.....
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2012
Mission
-
IPP phát triển bền vững là vì chúng tôi kinh doanh dựa trên nguyên tắc UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG. Các sản phẩm nhập khẩu của IPP đều đạt các tiêu chuẩn theo quy định pháp luật của Thailand và Việt Nam về chất lượng. Đối với chúng tôi niềm tin và sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu cao nhất cần đạt được.
-
Trải qua gần một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh snack, bánh kẹo, IPP có hai trụ sở chính tại TP HCM và Hà Nội, nhà phân phối tỉnh và đại lý rộng khắp phủ sóng toàn quốc.
-
Hiện tại để phát triển và mở rộng hệ thống, chúng tôi gửi lời mời đến các bạn – những người bạn trẻ, năng động , nhiệt huyết sẵn sang cháy hết mình vì công việc. Hãy đến với IPP để chúng tôi và bạn cùng phát triển.