Các phòng ban đang tuyển dụng tại KINH DOANH F88

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Công nghệ thông tin
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật
Ngân hàng

Việc làm KINH DOANH F88

Cập nhật 18/02/2025 19:14
Tìm thấy 12 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88
Trợ Lý Quản Lý Cửa Hàng (F&B)
KINH DOANH F88 3.3★
10 đánh giá 315 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 09/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

TỔNG QUAN VỀ VỊ TRÍ:
Trợ lý Quản lý Cửa hàng hỗ trợ Quản lý Cửa hàng quản lý các hoạt động hàng ngày của Cửa hàng sô cô la và Cà phê bán lẻ, đảm bảo rằng khách hàng nhận được dịch vụ xuất sắc, tối ưu hóa doanh số và duy trì bầu không khí làm việc tích cực cho nhóm. Ngoài ra, hỗ trợ quản lý bán lẻ, kiểm soát hàng tồn kho và quản lý nhân viên để đáp ứng các mục tiêu của công ty.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
• Giám sát hoạt động hàng ngày của cửa hàng, bao gồm quy trình mở và đóng cửa;
• Chịu trách nhiệm sắp xếp ca làm việc bằng cách lập kế hoạch và phân công trách nhiệm và thực hành phù hợp cho các thành viên trong nhóm để đảm bảo hoạt động của cửa hàng diễn ra suôn sẻ;
• Quản lý khu vực quầy bar, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cho đồ uống và đào tạo cho thành viên mới trong nhóm;
• Nắm vững và hướng dẫn các quy trình vận hành và quy định của công ty, đảm bảo thực hiện đúng quy trình làm việc tại cửa hàng;
• Hỗ trợ Quản lý cửa hàng quản lý thiết bị, tài sản và bảo trì cửa hàng của cửa hàng;
• Tiếp nhận và triển khai thông tin từ Quản lý tuyến về quy định của công ty, chính sách mới và các chương trình khuyến mại để quảng bá hình ảnh của cửa hàng và tiếp cận tốt hơn với khách hàng tiềm năng;
• Hỗ trợ Quản lý cửa hàng giải quyết mọi vấn đề phát sinh tại cửa hàng không chỉ các vấn đề nội bộ mà còn cả khiếu nại của khách hàng với tư duy tích cực;
• Đảm bảo và cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ;
• Hỗ trợ và triển khai thực đơn ra mắt bằng cách làm việc chặt chẽ với nhóm Sản phẩm;
• Hỗ trợ phát triển và triển khai mức độ dịch vụ & hành trình của khách hàng;
• Hỗ trợ Quản lý cửa hàng về thiết lập hoạt động và dịch vụ cho các sự kiện bên ngoài (bán hàng bên ngoài, hội chợ, dịch vụ ăn uống);
• Theo dõi mức tồn kho và đặt hàng khi đến hạn, đảm bảo tính khả dụng của sản phẩm và quản lý chất thải;
• Hỗ trợ Quản lý cửa hàng về quản lý Kho bán lẻ hàng ngày, báo cáo doanh thu cho BGĐ, v.v.
• Đảm nhiệm ở bất kỳ vị trí nào trong hoạt động khi cần do nhân viên vắng mặt và thực hiện các nhiệm vụ và phân công liên quan khi được yêu cầu;
• Hỗ trợ quản lý về việc thúc đẩy và truyền cảm hứng cho nhóm để đạt được mục tiêu bán hàng và cung cấp dịch vụ khách hàng vượt trội;
• Thực hiện đánh giá hiệu suất thường xuyên của cửa hàng và cung cấp phản hồi mang tính xây dựng;
• Làm việc chặt chẽ với quản lý tuyến để xác định và giải quyết các vấn đề/cơ hội về hiệu suất của các thành viên trong nhóm khi chúng phát sinh;
• Quản lý với sự chính trực, trung thực và hiểu biết. Giao tiếp rõ ràng, súc tích và chính xác để đảm bảo hoạt động hiệu quả của cửa hàng;
• Thúc đẩy văn hóa, giá trị và sứ mệnh và hành động như một tấm gương tích cực;
• Nuôi dưỡng môi trường làm việc tích cực và hợp tác.
• Các nhiệm vụ khác: theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG:
• Xử lý các yêu cầu, phản hồi và mối quan tâm của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp;
• Phụ trách các tin nhắn của khách hàng với Quản lý cửa hàng như: Ứng dụng thực phẩm, FB, Instagram, Tiktok, ...
• Phối hợp với bộ phận bán hàng để xử lý các đơn hàng/yêu cầu của khách hàng;
• Đào tạo nhân viên cung cấp kiến ​​thức về sản phẩm và tạo bầu không khí chào đón khách hàng.
KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG:
• Duy trì các tiêu chuẩn chất lượng cho các sản phẩm của công ty;
• Đảm bảo tuân thủ các quy định về sức khỏe và an toàn;
• Theo dõi độ tươi và cách trình bày sản phẩm;
• Đảm bảo giao sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng.

Yêu cầu công việc

Bằng tốt nghiệp hoặc bằng cấp về quản lý dịch vụ thực phẩm hoặc lĩnh vực liên quan sẽ là một lợi thế;
Kinh nghiệm đã được chứng minh trong vai trò quản lý, tốt nhất là trong ngành bán lẻ và thực phẩm và đồ uống;
Tối thiểu 1 năm ở cùng một vị trí;
Khả năng phát hiện và giải quyết vấn đề hiệu quả;
Thành thạo trong việc phân công nhiều nhiệm vụ và thúc đẩy nhóm;
Kỹ năng giao tiếp và lãnh đạo;
Cập nhật xu hướng thực phẩm và đồ uống và các thông lệ tốt nhất;
Sáng tạo gần gũi với văn hóa F&B - Đam mê sô cô la và thực phẩm;
Khả năng quản lý nhân sự và đạt được các mục tiêu tài chính;
Định hướng dịch vụ khách hàng đặc biệt;
Thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt trong văn bản và giao tiếp;
Kỹ năng máy tính tốt, bao gồm kinh nghiệm sử dụng Microsoft Office Suite;

Quyền lợi được hưởng

• Lương: 12.000.000đ - 12.500.000đ
• Thưởng doanh số hàng tháng (tùy theo kết quả kinh doanh)
• 12 ngày nghỉ phép năm + 01 ngày nghỉ vào ngày sinh nhật
• 6 ngày/tuần, Làm việc theo ca luân phiên (8 tiếng/ngày, bao gồm thời gian nghỉ giải lao 30 phút)
• Cơ hội đào tạo
• SHUI đầy đủ, dựa trên mức lương gộp
• Trợ cấp ăn trưa 30.000/ngày, trợ cấp gửi xe 10.000/ngày (tùy theo địa điểm làm việc)
• Bảo hiểm sức khỏe PVI 24/7 sau 2 năm thâm niên
• Đánh giá tăng lương hàng năm
• Kiểm tra sức khỏe hàng năm
• Du lịch công ty hàng năm (tùy thuộc vào kết quả kinh doanh)
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88
KINH DOANH F88 Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
275 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88 thành lập năm 2013, với mong muốn thay đổi cách tiếp cận tài chính, giúp người dân có cuộc sống tốt đẹp hơn bằng việc cung cấp dịch vụ nhanh chóng - dễ dàng - minh bạch.

Coi Khách hàng là trọng tâm, F88 luôn đặt sự hài lòng của Khách hàng là ưu tiên số 1 trong mọi suy nghĩ và hành động mang tới dịch vụ tiện ích tài chính tốt nhất và đáp ứng mọi nhu cầu tài chính của các đối tượng khách hàng.

F88 không chỉ cung cấp dịch vụ cho vay siêu nhanh bằng ô tô/đăng ký ô tô, xe máy/đăng ký xe máy, điện thoại, laptop... mà còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích tài chính khác như Bảo hiểm, chuyển tiền, chi hộ, thu hộ tiền điện, nước, internet…

Với lợi thế nguồn vốn lớn từ sự đầu tư của các quỹ đầu tư tài chính uy tín trên thế giới như Mekong Capital và Granite Oak, F88 là địa chỉ tin cậy được hầu hết các đối tượng khách hàng lựa chọn để tiếp cận tài chính siêu nhanh - siêu dễ - siêu khủng khi có nhu cầu vay tiền thông qua hệ thống phòng giao dịch trên toàn quốc.

Hướng tới năm 2023, F88 là tập đoàn cung cấp dịch vụ tài chính số 1 Việt Nam, sở hữu 1000 phòng giao dịch trên 63 tỉnh thành phố lớn trên toàn quốc.

Chính sách bảo hiểm

  • BHXH + chế độ bảo hiểm sức khỏe đặc biệt dành cho nhân viên (F88 Care)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh…

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 30/06/2016

Mission

  • Từ những ngày đầu F88 luôn định hướng "Con người là trọng tâm" trong sự phát triển của tổ chức, nên mọi hoạt động của F88 đều hướng đến từng thành viên cũng như mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho mỗi khách hàng. "Làm sao để tất cả các thành viên sống trong tổ chức F88 luôn có được môi trường làm việc hạnh phúc nhất" là định hướng mà chúng ta xây dựng.

Review KINH DOANH F88

3.3
10 review

22/06/2024
Tester tại Hà Nội

Nơi làm việc tuyệt vời, đồng nghiệp thân thiện, quản lý tốt. Chế độ đãi ngộ tốt.

04/07/2024
Nhân viên tư vấn tài chính tại Hà Nội

Đồng nghiệp giỏi chuyên môn. Môi trường làm việc thoải mái. Công nghệ mới và phúc lợi tốt.

11/08/2023
Data Engineer tại Hà Nội

Môi trường làm việc thoải mái.Quản lý thân thiện.

Những nghề phổ biến tại KINH DOANH F88

Bạn làm việc tại KINH DOANH F88? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo KINH DOANH F88

KINH DOANH F88

Click để đánh giá