Các phòng ban đang tuyển dụng tại LUKLAK

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Xây dựng

Việc làm LUKLAK

Cập nhật 12/03/2025 13:47
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN LUKLAK
Chuyên viên chăm sóc khách hàng (Làm từ T2-T6)
LUKLAK 2.0★
1 đánh giá 64 việc làm 15 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

• CSKH, Quản lý hệ thống thẻ khách hàng (20%): Tính chất đơn giản, sẽ được đào tạo

- Nâng cấp hạng thẻ cho các khách hàng đạt điều kiện

- Triển khai các hoạt động nằm trong chính sách đặc quyền của khách hàng cao cấp

- Triển khai các chính sách quà tặng cho khách hàng cao cấp.

- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ bảo hành, các chương trình kinh doanh hoặc các vấn đề khác liên quan đến sản phẩm.

- Thực hiện in ấn tài liệu, voucher ưu đãi, khuyến mại.

• Quản lý thông tin khách hàng và báo cáo kết quả công việc (80%)

- Nhập liệu và chuẩn hóa dữ liệu khách hàng lên phần mềm quản lý. Quản lý dữ liệu khách hàng chính xác nhằm phục vụ cho các báo cáo, phân tích.

- Tham gia soạn thảo, xây dựng quy trình, quy định, biểu mẫu phục vụ công việc chuyên môn của bộ phận

- Báo cáo tuần/ tháng liên quan đến khách hàng

- Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên


Yêu Cầu Công Việc

  • Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực thời trang, phụ kiện, bán lẻ, trang sức, luxury,... 
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành QTKD, Kinh tế,... hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
  • Có kiến thức về Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng và Trải nghiệm khách hàng
  • Thành thạo Excel, thực hiện tốt các báo cáo về database khách hàng
  • Có khả năng sử dụng phần mềm CRM là một lợi thế
  • Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt nội dung tốt
  • Có kinh nghiệm xử lý khiếu nại, bảo hành sản phẩm
  • Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức
  • Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực.
  • Có kỹ năng xử lý vấn đề nhanh nhạy, linh hoạt
  • Có kỹ năng lắng nghe, thuyết phục, kiên nhẫn,chịu áp lực công việc.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 8, Tòa Sao Mai Plaza, Số 435A Tam Trinh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Phụ cấp khác: mua hàng nội bộ được chiết khấu cao, vô vàn event tặng đồ/voucher cho CBNV/năm
  • Thời gian thử việc: hưởng full phụ cấp và thưởng.
  • Cơ hội huấn luyện: Liên tục được đào tạo
  • Độ tuổi: 23 - 35
  • Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6
  • Đồng nghiệp: thân thiện trẻ trung
  • Phúc lợi:

    Lương cứng thỏa thuận: 12M-15M
    Cộng với Phụ cấp ăn trưa 25K/bữa, hỗ trợ vé gửi xe; (Hưởng ngay từ thử việc)
    Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
    Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần (08h00-17h30)
    Văn phòng làm việc hiện đại, tiện nghi

  • Ngày nghỉ: Lễ/ Tết, sinh nhật công ty
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Số 10 Ngách 49 Ngõ 64 Phố Nguyễn Lương Bằng, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Luklak - công ty công nghệ phát triển những phần mềm ứng dụng thế hệ mới, dùng trong quản lý - làm việc, đáp ứng tổng thể và hoàn chỉnh mọi nhu cầu - tính năng các mảng việc bên trong doanh nghiệp cũng như tạo môi trường kết nối làm việc giữa doanh nghiệp với nhau. Luklak bắt đầu ở thị trường ở thị trường Việt Nam để hoàn thiện sản phẩm, và sau đó mục tiêu chính hướng tới sẽ là thị trường toàn cầu.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding: từ 1 lần/năm, cả trong và ngoài nước
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • CÔNG TY CỔ PHẦN LUKLAK được thành lập năm 2022.

Mission

  • CÔNG TY CỔ PHẦN LUKLAK luôn tập trung vào mục tiêu trở thành người bạn đồng hành tin cậy của mọi khách hàng. Chúng tôi thấu hiểu rằng, mỗi hành trình đều là một câu chuyện riêng, và chúng tôi tạo ra những trải nghiệm không gì sánh bằng để mang đến những kỷ niệm vô giá cho du khách.
  • Khoảng 15 năm vừa qua là một chu kì trọn vẹn cho một thế hệ ứng dụng doanh nghiệp cũ, và đến giờ đang đi vào cuối chu kì đó. Đồng nghĩa với một chu kì - một thế hệ mới về ứng dụng doanh nghiệp đang từng bước được hình thành. Và LukLak sẽ là một phần trong thế hệ mới đó, kế thừa những giá trị đã được khẳng định trong chu kì trước, và tham gia vào cùng tạo lập mới - định nghĩa lại những số giá trị cốt lõi. Không chỉ là các ứng dụng nội bộ doanh nghiệp, mà còn định hình lên một thế giới công việc - the working world -  nơi mọi công ty, mọi nhóm độc lập và các cá nhân có thể kết nối làm việc cùng nhau.

Review LUKLAK

2.0
1 review

20/02/2025
JavaScript Developer tại Hà Nội

Đánh giá môi trường làm việc Luklak

Những nghề phổ biến tại LUKLAK

Bạn làm việc tại LUKLAK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LUKLAK

LUKLAK

Click để đánh giá