Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Quản Lý Thị Trường bán hàng phủ và điểm;
- Quản lý, giám sát tuyến bán hàng theo quy định của công ty.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường được phân công.
- Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày, biển bảng theo đúng quy định của công ty nhằm đạt những mục tiêu đề ra.
- Nắm bắt tình hình của các sản phẩm cùng ngành hàng và cập nhật với TGĐ để có những kế hoạch kịp thời.
- Các công việc liên quan đến quản lý địa bàn được TGĐ phân bổ thông qua các buổi họp tập trung hay email.
2. Quản Lý Đội Ngũ Nhân Viên:
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện và quản lý
- Bàn bạc và thiết lập kế hoạch phối hợp kinh doanh với TGĐ.
- Làm việc với nhân viên kinh doanh (TDV) tại địa bàn lên đơn hàng phù hợp với tình hình kinh doanh và chiến lược công ty nhằm hỗ trợ nhân viên kinh doanh đạt chỉ tiêu bán hàng hàng tháng.
- Lên lịch đi thị trường hàng tuần và thực hiện việc đi thị trường theo lịch để giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và huấn luyện nhân viên.
(Tổng Công ty TNHH Dược phẩm Đa Phúc với hơn 20 năm kinh nghiệm thị trường, đã có data khách hàng và doanh số nền sẵn có).
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên chuyên ngành Y, Dược, Kinh tế …
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí QLBH (quản lý bán hàng điểm) tương đương;
- Có sức khỏe tốt, có thể đi công tác thường xuyên;
- Đam mê (làm giàu) kiếm tiền, chịu được áp lực công việc;
- Có khả năng thích nghi và xử lý nhanh các tình huống thị trường;
- Có kiến thức thực tiễn về ngành Y, Dược;
- Có khả năng giao tiếp tốt, biết nắm bắt tâm lý khách hàng, khả năng thuyết phục tốt;
Quyền lợi:
- Lương cứng 12 - 15 triệu/ tháng;
- Hoa hồng từ 01 đến 03%/ Tổng doanh thu vùng.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN và các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Các chế độ: Tham quan nghỉ mát hàng năm, sinh nhật…
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty cổ phần Misa là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập năm 1994 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin cho cộng đồng.
Hiện MISA có 1 trụ sở chính tại Hà Nội và 05 văn phòng đại diện đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ Bảo hiểm sức khỏe toàn diện: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp… theo đúng quy định của nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- CLB thể thao miễn phí: CLB Bóng đá, Cầu lông, Tennis, CLB yêu sách…
- Tổ chức Teambuilding cho toàn thể các MISAer 1 năm 1 lần,
- Nghỉ mát hàng năm, Teambuilding hàng quý
- Hoạt động ngoại khóa khác (Rung chuông vàng, Đấu trường MISA,…)
Lịch sử thành lập
- Năm 1994 - 1996, Xác lập chỗ đứng trên thương trường
- Năm 1996 - 2001, Tận dụng cơ hội, phát triển thương hiệu
- Năm 2001 - 2010, Vươn lên để trở thành chuyên nghiệp
- Năm 2010 - 2017, Phát triển, mở rộng thị trường làm chủ xu hướng Phần mềm như một dịch vụ
- Năm 2018-nay, Phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin thích ứng cuộc CMCN 4.0 để thúc đẩy sự phát triển của đất nước và các quốc gia trên thế giới
Mission
Sứ mệnh của MISA là phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin để thay đổi ngành kinh tế và giúp khách hàng thực hiện công việc theo phương thức mới, năng suất và hiệu quả hơn nhằm thúc đẩy sự phát triển của đất nước và các quốc gia trên thế giới.
Review MISA
Lương thưởng tốt, đồng nghiệp thân thiện, có chế độ OT rõ ràng. Nhưng thiết bị làm việc chưa tót lắm, quy trình làm việc còn khá rắc rối. (it)
Quy trình phỏng vấn không rõ ràng, hỏi lí do thì không phản hồi. (rw)
Công ty này có quy định phạt hay trừ tiền nhân viên chế độ quan liêu, sơ hở là phạt tiền nhân viên. (rw)