Mô tả công việc
- Tìm kiếm các doanh nghiệp phù hợp các tiêu chí trở thành Merchant Key NextPay và xây dựng mối quan hệ chặt chẽ và duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng;
- Thực hiện đàm phán với doanh nghiệp để thiết lập điều khoản thanh toán và các điều kiện giao dịch để làm hợp đồng hợp tác;
- Thu thập thông tin về tình hình kinh doanh, đối thủ cạnh tranh và hiện trạng áp dụng các giải pháp của NextPay trong các hoạt động của Merchant Key;
- Chủ động lên phương án và tham vấn từ TP/GĐCL để thiết kế giải pháp chào các Merchant Key cùng phương án tiếp cận phù hợp với cả khách hàng cũ và khách hàng mới;
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh và các Bộ phận tư vấn để đáp ứng các yêu cầu đặc biệt và tối ưu hóa giải pháp cho Merchant Key;
- Chịu trách nhiệm về việc quản lý, theo dõi, chăm sóc và thúc đẩy hiệu quả các dự án phục vụ khách hàng. Đảm bảo rằng cam kết được thực hiện đúng hẹn và đúng chất lượng với nội dung hợp tác giữa NextPay và Merchant;
- Theo dõi tiến độ và báo cáo định kỳ về tình trạng dự án và các vấn đề khác liên quan đến Merchant Key;
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc liên quan;
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tương đương, ưu tiên các ứng viên làm quản lý khách hàng ở các Ngân hàng;
- Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ, khả năng đàm phán và tư duy chiến lược;
- Sự hiểu biết về lĩnh vực thanh toán và tài chính.
Quyền lợi
- Mức lương: 10.000.000 VND- 17.000.000 VND + Phụ cấp + %Hoa hồng (Thu nhập 20M++);
- Thời gian làm việc: T2- T6 (8h30- 17h30), T7 (8h00- 12h00), linh động thời gian checkin
- Thưởng theo quí/năm căn cứ vào lợi nhuận TPV mang về cho công ty;
- Làm việc trong môi trường Công nghệ năng động, sáng tạo hơn 1500 đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, khám sức khỏe định kỳ 1 lần/ năm; lương thưởng tháng 13; thưởng lễ, tết; tham gia các chương trình teambuilding, nghỉ mát, ngày hội gia đình do công ty tổ chức hàng năm;
- Được tham gia nhiều hoạt động tập thể sáng tạo, CLB yoga, bóng đá, marathon,.. & các hoạt động thiện nguyện gắn liền với cộng đồng…
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-23 02:45:03
Công ty cổ phần Misa là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập năm 1994 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin cho cộng đồng.
Hiện MISA có 1 trụ sở chính tại Hà Nội và 05 văn phòng đại diện đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ Bảo hiểm sức khỏe toàn diện: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp… theo đúng quy định của nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- CLB thể thao miễn phí: CLB Bóng đá, Cầu lông, Tennis, CLB yêu sách…
- Tổ chức Teambuilding cho toàn thể các MISAer 1 năm 1 lần,
- Nghỉ mát hàng năm, Teambuilding hàng quý
- Hoạt động ngoại khóa khác (Rung chuông vàng, Đấu trường MISA,…)
Lịch sử thành lập
- Năm 1994 - 1996, Xác lập chỗ đứng trên thương trường
- Năm 1996 - 2001, Tận dụng cơ hội, phát triển thương hiệu
- Năm 2001 - 2010, Vươn lên để trở thành chuyên nghiệp
- Năm 2010 - 2017, Phát triển, mở rộng thị trường làm chủ xu hướng Phần mềm như một dịch vụ
- Năm 2018-nay, Phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin thích ứng cuộc CMCN 4.0 để thúc đẩy sự phát triển của đất nước và các quốc gia trên thế giới
Mission
Sứ mệnh của MISA là phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin để thay đổi ngành kinh tế và giúp khách hàng thực hiện công việc theo phương thức mới, năng suất và hiệu quả hơn nhằm thúc đẩy sự phát triển của đất nước và các quốc gia trên thế giới.
Review MISA
Lương thưởng tốt, đồng nghiệp thân thiện, có chế độ OT rõ ràng. Nhưng thiết bị làm việc chưa tót lắm, quy trình làm việc còn khá rắc rối. (it)
Quy trình phỏng vấn không rõ ràng, hỏi lí do thì không phản hồi. (rw)
Công ty này có quy định phạt hay trừ tiền nhân viên chế độ quan liêu, sơ hở là phạt tiền nhân viên. (rw)