Mô tả công việc
- Gọi điện, chăm sóc và khai thác dữ liệu data khách hàng sẵn có, phát triển và làm giàu data khách hàng mới.
- Tìm kiếm, tư vấn sản phẩm tiêu hao sử dụng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe khách hàng tại spa;
- Tìm kiếm khách hàng qua các kênh social; kênh nội bộ; ... và nguồn kênh theo chiến lược của Công ty
- Chăm sóc KH để thực hiện up sales, bán chéo sản phẩm- dịch vụ.
- Thường xuyên chăm sóc, thu nhận phản hồi khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp
- Gọi điện cho KH để tư vấn về các combo dịch vụ- sản phẩm đã có thương hiệu trong ngành massage trị liệu của công ty.
- Được quyền đề xuất và xây dựng kế hoạch, chương trình tư vấn bán hàng, phát triển khách hàng mới.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học các chuyên ngành liên quan;
- Có kinh nghiệm trong mảng dược mỹ phẩm từ 1 năm trở lên, từ 1998 trở lên và ưu tiên nữ
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Có kỹ năng tạo nguồn, giao tiếp và tương tác tốt
- Nhanh nhẹn, kiên trì, chủ động trong công việc; học hỏi nhanh
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
- Có laptop cá nhân
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt và nắm bắt tâm lý khách hàng
Quyền lợi
- Thu nhập: từ 10.000.000- 20.000.000đ, gồm lương cứng: 7.000.000 + thưởng KPI + thưởng hiệu quả kinh doanh + Thưởng lễ, Tết,...
- Được cung cấp, hỗ trợ data
- Trợ cấp chi phí điện thoại, công tác phí
- Tham dự các buổi đào tạo, hội thảo phù hợp với văn hóa, định hướng phát triển của Công ty
- Thưởng tháng T13 và thưởng khác theo tình hình kinh doanh của công ty
- Xem xét tăng lương 6 tháng/lần
- Môi trường làm việc năng động, tốc độ tăng trưởng nhanh, nhiều thử thách và cơ hội
- Được đào tạo bài bản bởi ban giám đốc giàu kinh nghiệm trong ngành
- Được tiếp cận, đào tạo phương pháp massage trị liệu độc đáo của HaDu
- Hỗ trợ chỗ ở tại KTX, ăn trưa tại bếp ăn công ty
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, nghỉ phép theo quy định Nhà nước và Công ty
- Chính sách bán hàng linh hoạt, dễ chốt sale
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:25:03
Công ty cổ phần Misa là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập năm 1994 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin cho cộng đồng.
Hiện MISA có 1 trụ sở chính tại Hà Nội và 05 văn phòng đại diện đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ Bảo hiểm sức khỏe toàn diện: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp… theo đúng quy định của nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- CLB thể thao miễn phí: CLB Bóng đá, Cầu lông, Tennis, CLB yêu sách…
- Tổ chức Teambuilding cho toàn thể các MISAer 1 năm 1 lần,
- Nghỉ mát hàng năm, Teambuilding hàng quý
- Hoạt động ngoại khóa khác (Rung chuông vàng, Đấu trường MISA,…)
Lịch sử thành lập
- Năm 1994 - 1996, Xác lập chỗ đứng trên thương trường
- Năm 1996 - 2001, Tận dụng cơ hội, phát triển thương hiệu
- Năm 2001 - 2010, Vươn lên để trở thành chuyên nghiệp
- Năm 2010 - 2017, Phát triển, mở rộng thị trường làm chủ xu hướng Phần mềm như một dịch vụ
- Năm 2018-nay, Phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin thích ứng cuộc CMCN 4.0 để thúc đẩy sự phát triển của đất nước và các quốc gia trên thế giới
Mission
Sứ mệnh của MISA là phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin để thay đổi ngành kinh tế và giúp khách hàng thực hiện công việc theo phương thức mới, năng suất và hiệu quả hơn nhằm thúc đẩy sự phát triển của đất nước và các quốc gia trên thế giới.
Review MISA
Lương thưởng tốt, đồng nghiệp thân thiện, có chế độ OT rõ ràng. Nhưng thiết bị làm việc chưa tót lắm, quy trình làm việc còn khá rắc rối. (it)
Quy trình phỏng vấn không rõ ràng, hỏi lí do thì không phản hồi. (rw)
Công ty này có quy định phạt hay trừ tiền nhân viên chế độ quan liêu, sơ hở là phạt tiền nhân viên. (rw)