Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý và phát triển quy định/sản phẩm huy động, tài khoản thanh toán dành cho khách hàng cá nhân:
- Khảo sát, phân tích, đánh giá các Sản phẩm Huy động, tài khoản thanh toán so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
- Xây dựng, quản lý hệ thống văn bản Sản phẩm/Quy định nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng theo từng phân khúc, từng thời kỳ, từng địa bàn cụ thể.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để triển khai bán Sản phẩm Huy động, tài khoản thanh toán tới khách hàng.
- Tham gia các dự án, phối hợp với các Phòng ban liên quan để điều chỉnh quy định/sản phẩm đáp ứng theo quy định của pháp luật từng thời kỳ.
- Phản hồi, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến Sản phẩm Huy động, dịch vụ tài chính cá nhân.
2. Phối hợp xây dựng cơ chế, công cụ giá, chương trình liên quan
- Tham gia xây dựng biểu lãi suất, phí cho sản phẩm huy động, tài khoản thanh toán.
- Nghiên cứu giá sản phẩm (lãi suất, phí) để có kế hoạch bổ sung, cập nhật biểu lãi suất, phí nhằm đạt hiệu quả, đảm bảo sự cạnh tranh trên thị trường và phù hợp với pháp luật.
- Giám sát việc thực hiện các chính sách về lãi suất huy động cá nhân, về phí dịch vụ liên quan tới huy động cá nhân, tài khoản thanh toán để đảm bảo phù hợp Quy định của Ngân hàng Nhà nước, thị trường và yêu cầu của BAOVIET Bank.
3. Các công việc khác
- Xây dựng tài liệu đào tạo, công cụ/tài liệu bán hàng (tờ rơi, thư ngỏ,…).
- Hướng dẫn nghiệp vụ và đào tạo về kiến thức Sản phẩm Huy động cá nhân cho đội ngũ tư vấn bán hàng, đội ngũ tác nghiệp tại chi nhánh.
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến Sản phẩm theo quy định và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
- Các nhiệm vụ khác do Ban lãnh đạo phân công trong từng thời kỳ
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu về học vấn:
Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành có liên quan
Các kỹ năng khác:
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm
Kỹ năng thuyết trình, đào tạo
Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Am hiểu về sản phẩm/dịch vụ về tiền gửi, tài khoản thanh toán đối với KHCN; Nắm vững các quy định pháp luật về tài chính ngân hàng.
- Tối thiểu 03 năm trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng.
- Tối thiểu 02 năm trong lĩnh vực phát triển sản phẩm hoặc giải pháp tài khoản thanh toán, huy động vốn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 500 - 1,000 USD
Công ty cổ phần Misa là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập năm 1994 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin cho cộng đồng.
Hiện MISA có 1 trụ sở chính tại Hà Nội và 05 văn phòng đại diện đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ Bảo hiểm sức khỏe toàn diện: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp… theo đúng quy định của nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- CLB thể thao miễn phí: CLB Bóng đá, Cầu lông, Tennis, CLB yêu sách…
- Tổ chức Teambuilding cho toàn thể các MISAer 1 năm 1 lần,
- Nghỉ mát hàng năm, Teambuilding hàng quý
- Hoạt động ngoại khóa khác (Rung chuông vàng, Đấu trường MISA,…)
Lịch sử thành lập
- Năm 1994 - 1996, Xác lập chỗ đứng trên thương trường
- Năm 1996 - 2001, Tận dụng cơ hội, phát triển thương hiệu
- Năm 2001 - 2010, Vươn lên để trở thành chuyên nghiệp
- Năm 2010 - 2017, Phát triển, mở rộng thị trường làm chủ xu hướng Phần mềm như một dịch vụ
- Năm 2018-nay, Phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin thích ứng cuộc CMCN 4.0 để thúc đẩy sự phát triển của đất nước và các quốc gia trên thế giới
Mission
Sứ mệnh của MISA là phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin để thay đổi ngành kinh tế và giúp khách hàng thực hiện công việc theo phương thức mới, năng suất và hiệu quả hơn nhằm thúc đẩy sự phát triển của đất nước và các quốc gia trên thế giới.
Review MISA
Lương thưởng tốt, đồng nghiệp thân thiện, có chế độ OT rõ ràng. Nhưng thiết bị làm việc chưa tót lắm, quy trình làm việc còn khá rắc rối. (it)
Quy trình phỏng vấn không rõ ràng, hỏi lí do thì không phản hồi. (rw)
Công ty này có quy định phạt hay trừ tiền nhân viên chế độ quan liêu, sơ hở là phạt tiền nhân viên. (rw)