Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Tư vấn cho Ban giám đốc
- Lựa chọn kênh tuyển dụng, gói tuyển dụng phù hợp với từng vị trí và ngân sách của công ty.
- Hình thức tuyển dụng phù hợp với từng vị trí.
- Số lượng nhân sự theo nhu cầu của từng bộ phận và yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Lên mô tả công việc cho vị trí cần tuyển mới (nếu chưa có).
2. Tuyển dụng
- Phối hợp với các trưởng bộ phận về yêu cầu tuyển dụng của các phòng ban.
- Tiếp nhân và quản lý tài khoản tuyển dụng của công ty ở các kênh có phí và miễn phí.
- Đăng tuyển trên các website, nhóm Facebook phù hợp, trả lời ứng viên tại fanpage, Facebook của công ty hoặc qua email, v.v…
- Sàng lọc hồ sơ, CV được gửi về, gửi tới bộ phận yêu cầu tuyển dụng.
- Gửi thư mời phỏng vấn ứng viên được lựa chọn, liên hệ ứng viên đảm bảo ứng viên tới phỏng vấn đúng giờ.
- Lên bài test ứng viên về các kỹ năng, thái độ ứng viên cần có (trừ kỹ năng chuyên môn)
- Phối hợp với trưởng bộ phận đánh giá kết quả test ứng viên.
3. Tiếp nhận ứng viên
- Soạn thư mời thử việc gửi ứng viên được lựa chọn với thời gian bắt đầu, thời gian thử việc thống nhất với trưởng bộ phận. Nhận phản hồi của ứng viên và thông báo trưởng bộ phận chuẩn bị tiếp nhận ứng viên.
- Phối hợp với trưởng bộ phận đánh giá ứng viên sau thời gian thử việc có đạt/không đạt yêu cầu để có quyết định tiếp tục tuyển dụng hay dừng tuyển dụng.
Yêu Cầu Công Việc
III. Yêu cầu ứng viên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tuyển dụng.
- Ứng viên đã tuyển dụng trong lĩnh vực Bất động sản là lợi thế.
- Có kỹ năng giao tiếp; khả năng phân tích, đánh giá, lập kế hoạch; làm việc độc lập và kỹ năng xử lý tình huống; kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
IV. Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng: 10.000.000 – 12.000.000
• Được đóng BHXH ngay sau khi ký Hợp đồng lao động.
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến.
Thời giờ làm việc
Thứ 2 – Thứ 7 (nghỉ chiều Thứ 7)
Sáng từ 8h30’ – 12h00’, Chiều từ 13h30’ – 17h30’
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Công ty cổ phần Misa là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập năm 1994 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin cho cộng đồng.
Hiện MISA có 1 trụ sở chính tại Hà Nội và 05 văn phòng đại diện đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ Bảo hiểm sức khỏe toàn diện: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp… theo đúng quy định của nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- CLB thể thao miễn phí: CLB Bóng đá, Cầu lông, Tennis, CLB yêu sách…
- Tổ chức Teambuilding cho toàn thể các MISAer 1 năm 1 lần,
- Nghỉ mát hàng năm, Teambuilding hàng quý
- Hoạt động ngoại khóa khác (Rung chuông vàng, Đấu trường MISA,…)
Lịch sử thành lập
- Năm 1994 - 1996, Xác lập chỗ đứng trên thương trường
- Năm 1996 - 2001, Tận dụng cơ hội, phát triển thương hiệu
- Năm 2001 - 2010, Vươn lên để trở thành chuyên nghiệp
- Năm 2010 - 2017, Phát triển, mở rộng thị trường làm chủ xu hướng Phần mềm như một dịch vụ
- Năm 2018-nay, Phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin thích ứng cuộc CMCN 4.0 để thúc đẩy sự phát triển của đất nước và các quốc gia trên thế giới
Mission
Sứ mệnh của MISA là phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin để thay đổi ngành kinh tế và giúp khách hàng thực hiện công việc theo phương thức mới, năng suất và hiệu quả hơn nhằm thúc đẩy sự phát triển của đất nước và các quốc gia trên thế giới.
Review MISA
Lương thưởng tốt, đồng nghiệp thân thiện, có chế độ OT rõ ràng. Nhưng thiết bị làm việc chưa tót lắm, quy trình làm việc còn khá rắc rối. (it)
Quy trình phỏng vấn không rõ ràng, hỏi lí do thì không phản hồi. (rw)
Công ty này có quy định phạt hay trừ tiền nhân viên chế độ quan liêu, sơ hở là phạt tiền nhân viên. (rw)