Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu TD từ các phòng ban (phát sinh, hoàn thiện JD, trình duyệt BTGĐ…)
- Thực hiện TD, đề xuất phương án TD (kênh, chi phí); tìm kiếm kênh với chi phí phù hợp và hiệu quả tối ưu nhất,
- Triển khai Kế hoạch tuyển dụng (tuyển mới, tuyển thay thế): Tìm nguồn, đăng tuyển, tìm kiếm và sàng lọc hồ sơ, lựa chọn ứng viên phù hợp, phỏng vấn, đánh giá ứng viên
- Chịu trách nhiệm biên tập nội dung đăng tuyển( Facebook/ các web việc làm) triển khai việc tuyển dụng cho team TD cùng thực hiện ; kiểm duyệt chỉnh sửa nội dung bài đăng của team TD.
- Thu thập tìm hiểu chính sách tuyển dụng của các đơn vị cùng ngành nghề hoạt động; đề xuất những chính sách phù hợp nhất.
- Kết nối với các nguồn Cộng tác viên; Thu thập hồ sơ ứng viên từ các nguồn
- Tổ chức hẹn lịch phỏng vấn các vị trí: sắp xếp lịch phỏng vấn hàng tuần/ ngày
- Cập nhật thường xuyên sơ đồ cơ cấu tổ chức của Công ty sau mỗi lần thay đổi
- Báo cáo tuần/ tháng/ quý về kết quản hoạt động tuyển dụng và đề xuất những giải pháp tuyển dụng hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác theo tính chất công việc phát sinh tại thời điểm và theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ từ 25 tuổi trở lên/ giao tiếp tốt / ngoại hình dễ nhìn/ sức khỏe tốt
- Tốt nghiệp đại học trở lên
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tuyển dụng
- Có kinh nghiệm làm việc tại các mô hình kinh doanh thương mại; BĐS quy mô 200 lao động trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, nhạy bén, niềm nở trong giao tiếp;
- Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống ; tổng hợp và báo cáo; chịu được áp lực cao; đáp ứng được thời gian làm việc theo yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
- Lương 9.000.000 vnđ
- Thử việc 2 tháng: hưởng 85%
- Sau thử việc: đóng BHXH theo quy định.
- Các chế độ phúc lợi khác theo Quy định Công ty
- Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, từ thứ 2 đến hết sang thứ 7 hàng tuần và theo yêu cầu của cấp trên khi phát sinh nhu cầu.
- Thời gian làm việc trong ngày như sau:
Sáng từ 8h30 đến 12h00.
Chiều từ 13h30 đến 17h30. - Ngoài ra theo tính chất công việc liên quan các sự kiện phải đảm bảo thời gian theo chương trình và các sự vụ liên quan khác .
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
Công ty cổ phần Misa là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập năm 1994 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin cho cộng đồng.
Hiện MISA có 1 trụ sở chính tại Hà Nội và 05 văn phòng đại diện đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ Bảo hiểm sức khỏe toàn diện: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp… theo đúng quy định của nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- CLB thể thao miễn phí: CLB Bóng đá, Cầu lông, Tennis, CLB yêu sách…
- Tổ chức Teambuilding cho toàn thể các MISAer 1 năm 1 lần,
- Nghỉ mát hàng năm, Teambuilding hàng quý
- Hoạt động ngoại khóa khác (Rung chuông vàng, Đấu trường MISA,…)
Lịch sử thành lập
- Năm 1994 - 1996, Xác lập chỗ đứng trên thương trường
- Năm 1996 - 2001, Tận dụng cơ hội, phát triển thương hiệu
- Năm 2001 - 2010, Vươn lên để trở thành chuyên nghiệp
- Năm 2010 - 2017, Phát triển, mở rộng thị trường làm chủ xu hướng Phần mềm như một dịch vụ
- Năm 2018-nay, Phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin thích ứng cuộc CMCN 4.0 để thúc đẩy sự phát triển của đất nước và các quốc gia trên thế giới
Mission
Sứ mệnh của MISA là phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin để thay đổi ngành kinh tế và giúp khách hàng thực hiện công việc theo phương thức mới, năng suất và hiệu quả hơn nhằm thúc đẩy sự phát triển của đất nước và các quốc gia trên thế giới.
Review MISA
Lương thưởng tốt, đồng nghiệp thân thiện, có chế độ OT rõ ràng. Nhưng thiết bị làm việc chưa tót lắm, quy trình làm việc còn khá rắc rối. (it)
Quy trình phỏng vấn không rõ ràng, hỏi lí do thì không phản hồi. (rw)
Công ty này có quy định phạt hay trừ tiền nhân viên chế độ quan liêu, sơ hở là phạt tiền nhân viên. (rw)