Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tiền lương, chính sách, phúc lợi (60%)
- Vận hành chính sách lương, thưởng, chế độ phúc lợi cho Khối/Bộ phận phụ trách
- Phân tích, tư vấn, báo cáo định kỳ các chỉ số nhân sự theo hướng dẫn của Quản lý
- Tham gia xây dựng chính sách thúc đẩy năng suất & hiệu suất
2. Đối tác nhân sự Khối phòng ban phụ trách (20%)
- Cập nhật thông tin tuyển dụng đảm bảo đúng định biên Khối phòng ban phụ trách
- Truyền thông/ Hướng dẫn các Quy chế, Quy định, Chính sách nhân sự Khối phòng ban phụ trách
- Phỏng vấn nhân sự nghỉ việc
- Phân tích, tư vấn, báo cáo định kỳ các chỉ số biến động nhân sự theo hướng dẫn của Quản lý
3. Thủ tục nhân sự & tham gia giải quyết Quan hệ lao động (20%)
- Thực hiện phân ca làm việc cho Khối/Bộ phận phụ trách
- Thực hiện cập nhật dữ liệu dữ liệu nhân sự trên phần mềm liên quan
- Thực hiện đánh giá để thuyên chuyển, bổ nhiệm, khen thưởng, kỷ luật... theo đúng quy trình
Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7
Địa chỉ làm việc: 84 Nguyễn Trãi, phường 3, quận 5, TP HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ tốt nghiệp Đại Học/ cao đẳng chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị kinh doanh
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, mạnh về C&B
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mô hình FMCG, F&B, Retail,…
- Có khả năng phân tích, báo cáo tốt
- Kỹ năng chịu được áp lực cao
- Tinh thần cầu tiến, tích cực
Quyền lợi ứng viên:
- Làm việc tại thương hiệu thuộc TOP 10 tin dùng Việt Nam 2022 nhóm ngành Làm đẹp, Thời trang
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, thưởng lễ tết, lương tháng 13, du lịch – teambuilding
- Xem xét tăng lương định kỳ hằng năm, có lộ trình thăng tiến phù hợp năng lực từng cá nhân
- Được hỗ trợ trang thiết bị làm việc, xe công tác, các chi phí phát sinh công việc khác kịp thời…
- Tham gia nhiều khóa đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ bài bản
- Mua sắm thả ga nhãn hàng nội bộ giảm tới 50% cho người thân và gia đình
- Môi trường trẻ trung, năng động, nhiệt tình và sẻ chia, gắn kết
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 15 Tr - 17 Tr VND
Công ty cổ phần Misa là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập năm 1994 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin cho cộng đồng.
Hiện MISA có 1 trụ sở chính tại Hà Nội và 05 văn phòng đại diện đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ Bảo hiểm sức khỏe toàn diện: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp… theo đúng quy định của nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- CLB thể thao miễn phí: CLB Bóng đá, Cầu lông, Tennis, CLB yêu sách…
- Tổ chức Teambuilding cho toàn thể các MISAer 1 năm 1 lần,
- Nghỉ mát hàng năm, Teambuilding hàng quý
- Hoạt động ngoại khóa khác (Rung chuông vàng, Đấu trường MISA,…)
Lịch sử thành lập
- Năm 1994 - 1996, Xác lập chỗ đứng trên thương trường
- Năm 1996 - 2001, Tận dụng cơ hội, phát triển thương hiệu
- Năm 2001 - 2010, Vươn lên để trở thành chuyên nghiệp
- Năm 2010 - 2017, Phát triển, mở rộng thị trường làm chủ xu hướng Phần mềm như một dịch vụ
- Năm 2018-nay, Phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin thích ứng cuộc CMCN 4.0 để thúc đẩy sự phát triển của đất nước và các quốc gia trên thế giới
Mission
Sứ mệnh của MISA là phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin để thay đổi ngành kinh tế và giúp khách hàng thực hiện công việc theo phương thức mới, năng suất và hiệu quả hơn nhằm thúc đẩy sự phát triển của đất nước và các quốc gia trên thế giới.
Review MISA
Lương thưởng tốt, đồng nghiệp thân thiện, có chế độ OT rõ ràng. Nhưng thiết bị làm việc chưa tót lắm, quy trình làm việc còn khá rắc rối. (it)
Quy trình phỏng vấn không rõ ràng, hỏi lí do thì không phản hồi. (rw)
Công ty này có quy định phạt hay trừ tiền nhân viên chế độ quan liêu, sơ hở là phạt tiền nhân viên. (rw)