Mô tả công việc
Xây dựng các gói sản phẩm phù hợp với đặc trưng sản phẩm và nhu cầu của khách hàng
Xử lý các vấn đề phát sinh có liên quan đến trải nghiệm khách hàng trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ
Có trách nhiệm tìm kiếm và tiếp cận các đối tác khách sạn, đối tác lữ hành trong danh mục sản phẩm phụ trách.
Ký kết hợp đồng hợp tác, cập nhật giá và ưu đãi lên hệ thống
Phối hợp cùng các khách sạn, đối tác nhằm tạo ra các chương trình khuyến mãi, gia tăng tỷ lệ đặt dịch vụ và gia tăng doanh thu.
Thống kê và báo cáo kết quả hiệu suất kinh doanh của sản phẩm phụ trách
Chịu trách nhiệm chính quản lý các hoạt động của sản phẩm mình phụ trách.
Luôn ưu tiên xây dựng mối quan hệ lâu dài và đảm bảo tính cạnh tranh về giá hợp đồng, khuyến mãi cạnh tranh và dịch vụ sẵn có trong thị trường được giao.
Theo dõi doanh thu, công nợ, thanh toán các dịch vụ liên quan đến đối tác khách sạn, lữ hành được phụ trách
Phổ biến các chương trình ưu đãi đến khách hàng và các bên liên quan (kinh doanh, tiếp thị)
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các khách sạn quan trọng và hợp tác chiến lược tại các điểm đến được giao, đảm bảo phát triển hợp tác đôi bên cùng có lợi nhằm gia tăng thị phần.
Hiểu biết sâu và cập nhật thông tin về ngành: Nắm vững các xu hướng thị trường khách sạn, lữ hành, mô hình cạnh tranh, cấu trúc giá phòng, quản lý giá và hành vi đặt phòng của khách hàng, phòng kinh doanh.
Tối ưu hóa quy trình làm việc giữa các phòng ban
Hỗ trợ kế hoạch với quản lý và các bên liên quan, triển khai và theo dõi KPIs đã đề ra. Khả năng phân tích và thảo luận các xu hướng, vấn đề và cơ hội cùng với đội ngũ.
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo MS Offices để hỗ trợ tối đa cho công việc.
Sẵn sàng đi công tác, gặp gỡ khách hàng và làm việc ngoài văn phòng thường xuyên.
Hiểu rõ ngành du lịch, khách sạn và mô hình hoạt động của các đại lý du lịch trực tuyến và ngoại tuyến là một lợi thế
Có kiến thức hoặc được đào tạo trong ngành khách sạn, du lịch lữ hành
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng hiệu quả với nhiều cấp độ khác nhau (cả bằng lời nói và văn bản).
Kiên trì trong công việc, khả năng làm việc dưới áp lực và linh hoạt khi xử lý nhiều nhiệm vụ đồng thời.
Tinh thần cầu tiến, tham vọng, hướng đến kết quả, có khả năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn, du lịch lữ hành là một lợi thế
Thành thạo tiếng Việt và tiếng Anh (nói, viết và nghe).
Quyền lợi
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Được hướng dẫn, đào tạo kiến thức, nghiệp vụ liên quan đến du lịch.
Đi du lịch trong/ngoài nước với công ty ít nhất 1 lần/năm và các Tour FamTrip nước ngoài.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 16:40:03
Công ty cổ phần Misa là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập năm 1994 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin cho cộng đồng.
Hiện MISA có 1 trụ sở chính tại Hà Nội và 05 văn phòng đại diện đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ Bảo hiểm sức khỏe toàn diện: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp… theo đúng quy định của nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- CLB thể thao miễn phí: CLB Bóng đá, Cầu lông, Tennis, CLB yêu sách…
- Tổ chức Teambuilding cho toàn thể các MISAer 1 năm 1 lần,
- Nghỉ mát hàng năm, Teambuilding hàng quý
- Hoạt động ngoại khóa khác (Rung chuông vàng, Đấu trường MISA,…)
Lịch sử thành lập
- Năm 1994 - 1996, Xác lập chỗ đứng trên thương trường
- Năm 1996 - 2001, Tận dụng cơ hội, phát triển thương hiệu
- Năm 2001 - 2010, Vươn lên để trở thành chuyên nghiệp
- Năm 2010 - 2017, Phát triển, mở rộng thị trường làm chủ xu hướng Phần mềm như một dịch vụ
- Năm 2018-nay, Phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin thích ứng cuộc CMCN 4.0 để thúc đẩy sự phát triển của đất nước và các quốc gia trên thế giới
Mission
Sứ mệnh của MISA là phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin để thay đổi ngành kinh tế và giúp khách hàng thực hiện công việc theo phương thức mới, năng suất và hiệu quả hơn nhằm thúc đẩy sự phát triển của đất nước và các quốc gia trên thế giới.
Review MISA
Lương thưởng tốt, đồng nghiệp thân thiện, có chế độ OT rõ ràng. Nhưng thiết bị làm việc chưa tót lắm, quy trình làm việc còn khá rắc rối. (it)
Quy trình phỏng vấn không rõ ràng, hỏi lí do thì không phản hồi. (rw)
Công ty này có quy định phạt hay trừ tiền nhân viên chế độ quan liêu, sơ hở là phạt tiền nhân viên. (rw)