Trung tâm Kiểm nghiệm kiểm chứng và Dịch vụ chất lượng thông báo tuyển dụng nhân sự , cụ thể như sau:
I. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
1. Vị trí tuyển dụng: Kiểm nghiệm viên hóa học
1.1. Số lượng tuyển dụng: 02 nhân sự
1.2. Yêu cầu
– Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành: hóa học, công nghệ/kỹ thuật thực phẩm các ngành có liên quan.
– Trình độ tiếng Anh A2 hoặc TOEIC 450 trở lên hoặc tương đương.
– Trình độ tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel, Powerpoint…)
– Có kinh nghiệm làm việc tại phòng thí nghiệm, kỹ năng về phân tích và sử dụng thiết bị phân tích.
– Có kỹ năng tìm/đọc/hiểu tài liệu và kỹ năng nghiên cứu khoa học.
– Ưu tiên ứng viên Nam
1.3. Mô tả chi tiết
– Tiếp nhận, phân loại, bảo quản và xử lý mẫu kiểm nghiệm chỉ tiêu hóa học (bóc, tách, cân, xay, sấy).
– Tham gia xây dựng, sửa đổi, bổ sung, tiêu chuẩn kỹ thuật có liên quan đến hoạt động kiểm nghiệm hóa học.
– Tham gia đề xuất sửa đổi, bổ sung, cải tiến hệ thống quản lý chất lượng Phòng Kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn ISO 17025.
– Thực hiện phân tích các các chỉ tiêu hóa học phục vụ công tác quản lý chất lượng nông lâm thuỷ sản và công tác dịch vụ kiểm nghiệm.
– Thực hiện báo cáo kiểm kê, thống kê tiêu hao vật tư, hoá chất – môi trường, trang thiết bị kiểm nghiệm hóa học theo tần suất quy định.
– Tham gia nghiên cứu, xây dựng/cải tiến và triển khai ứng dụng các công nghệ/ phương pháp phân tích mới đối với lĩnh vực hóa học.
– Tham gia tư vấn xây dựng phòng kiểm nghiệm, chuyển giao công nghệ/hỗ trợ kỹ thuật và hướng dẫn chuyên môn, nghiệp vụ kiểm nghiệm lĩnh vực hóa học cho các đơn vị theo yêu cầu.
– Thực hiện các công việc do Lãnh đạo Trung tâm, Lãnh đạo Phòng giao.
2. Vị trí tuyển dụng: Kế toán viên
2.1. Số lượng tuyển dụng: 01 nhân sự
21.2. Yêu cầu
– Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ngành kế toán và các ngành có liên quan.
– Trình độ tiếng Anh A2 hoặc TOEIC 450 trở lên hoặc tương đương.
– Trình độ tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel, Powerpoint…)
– Có kinh nghiệm làm việc vị trí kế toán và thực hiện các nghiệp vụ kế toán thanh toán, kế toán kho…
– Có kỹ năng tìm/đọc/hiểu tài liệu và kỹ năng đàm phán hợp đồng, xây dựng báo giá, dự toán…
2.3. Mô tả chi tiết
Triển khai thực hiện các hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ theo nhiệm vụ được phân công, cụ thể:
– Ghi chép, tính toán, tổng hợp và phân tích số liệu kế toán phục vụ cho các phần hành, phần việc phụ trách, cho công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành tại đơn vị.
– Thực hiện công tác kế toán, lập báo cáo tài chính, báo cáo kế toán quản trị, bảo quản, lưu trữ tài liệu kế toán, cung cấp thông tin thuộc phần hành, phần việc được phân công hoặc phụ trách.
– Thực hiện công tác tự kiểm tra tài chính kế toán theo quy định.
– Thực hiện phân tích, đánh giá tình hình quản lý, sử dụng tài sản, kinh phí thuộc phần hành, phần việc phụ trách và đề xuất biện pháp quản lý, sử dụng tiết kiệm, có hiệu quả các nguồn vốn hoặc kinh phí.
– Thực hiện các công việc do Lãnh đạo Trung tâm, Lãnh đạo Phòng giao.
II. LƯƠNG VÀ CÁC CHẾ ĐỘ KHÁC
Lương và chế độ phúc lợi: áp dụng tiền lương theo bảng lương và các chế độ phúc lợi của viên chức, người lao động làm việc tại đơn vị sự nghiệp công lập theo quy định pháp luật hiện hành.
III. HỒ SƠ DỰ TUYỂN VÀ THỦ TỤC
– CV cá nhân (nếu có).
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.
– Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm (công chứng).
– Bản sao chứng minh nhân dân; giấy khai sinh (công chứng).
IV. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ
– Thời gian nhận hồ sơ: thời hạn nhận hồ sơ đến hết ngày 25/10/2024.
– Ứng viên gửi hồ sơ bản scan qua email [email protected] hoặc hồ sơ bản cứng đến Phòng Hành chính,Tổng hợp, Trung tâm Kiểm nghiệm kiểm chứng và Dịch vụ chất lượng (Km 0, Đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội).
– Chỉ tiếp nhận những hồ sơ đạt yêu cầu.
– Chi tiết liên hệ: 0983.320.395 (Đ.c Duy – CV Phòng HCTH)
V. THÔNG BÁO KẾT QUẢ VÀ HOÀN TRẢ HỒ SƠ
Ứng viên đạt yêu cầu về hồ sơ được tham gia dự tuyển và được thông báo kết quả trực tiếp qua điện thoại. Các ứng viên không đạt yêu cầu không được hoàn trả hồ sơ.
Nguồn tin: kiemnghiemkiemchung.vn
Công ty cổ phần Misa là công ty công nghệ thông tin tại Việt Nam được thành lập năm 1994 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin cho cộng đồng.
Hiện MISA có 1 trụ sở chính tại Hà Nội và 05 văn phòng đại diện đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ Bảo hiểm sức khỏe toàn diện: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp… theo đúng quy định của nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- CLB thể thao miễn phí: CLB Bóng đá, Cầu lông, Tennis, CLB yêu sách…
- Tổ chức Teambuilding cho toàn thể các MISAer 1 năm 1 lần,
- Nghỉ mát hàng năm, Teambuilding hàng quý
- Hoạt động ngoại khóa khác (Rung chuông vàng, Đấu trường MISA,…)
Lịch sử thành lập
- Năm 1994 - 1996, Xác lập chỗ đứng trên thương trường
- Năm 1996 - 2001, Tận dụng cơ hội, phát triển thương hiệu
- Năm 2001 - 2010, Vươn lên để trở thành chuyên nghiệp
- Năm 2010 - 2017, Phát triển, mở rộng thị trường làm chủ xu hướng Phần mềm như một dịch vụ
- Năm 2018-nay, Phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin thích ứng cuộc CMCN 4.0 để thúc đẩy sự phát triển của đất nước và các quốc gia trên thế giới
Mission
Sứ mệnh của MISA là phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin để thay đổi ngành kinh tế và giúp khách hàng thực hiện công việc theo phương thức mới, năng suất và hiệu quả hơn nhằm thúc đẩy sự phát triển của đất nước và các quốc gia trên thế giới.
Review MISA
Lương thưởng tốt, đồng nghiệp thân thiện, có chế độ OT rõ ràng. Nhưng thiết bị làm việc chưa tót lắm, quy trình làm việc còn khá rắc rối. (it)
Quy trình phỏng vấn không rõ ràng, hỏi lí do thì không phản hồi. (rw)
Công ty này có quy định phạt hay trừ tiền nhân viên chế độ quan liêu, sơ hở là phạt tiền nhân viên. (rw)